แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ทัวร์ปรีซีซั่น 2024/25 ที่ สหรัฐอเมริกา

Share
แมนฯ ซิตี้ เดินทางกลับ สหรัฐอเมริกา เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น 2024/25

แมนฯ ซิตี้ วางแผนไป สหรัฐอเมริกา เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น 2024/25

แมนฯ ซิตี้ จะเดินทางไป สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น และเตรียมพร้อม สำหรับฤดูกาล 2024/25

แมนฯ ซิตี้ เดินทางกลับ สหรัฐอเมริกา เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น 2024/25

ทัวร์ 4 นัด จะจัดขึ้น โดยความร่วมมือกับ (FC Series)  ที่มีการแข่งขันทั่ว สหรัฐอเมริกา ซึ่งทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มฤดูกาล ปรีซีซั่นกับ เซลติก แชมป์พรีเมียร์ลีก สก็อตแลนด์ ในวันที่ 23 กรกฎาคม ที่สนามกีฬาเคนัน แชเปิลฮิลล์ โปรแกรมนี้ จะเป็นครั้งแรก ที่ทั้งสองทีม ต้องเผชิญหน้ากัน นับตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2559

สนามกีฬาแยงกี้ อันโด่งดัง ของนิวยอร์ก จะเป็นเจ้าภาพ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อพวกเขาเดินทางไป เผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2024  ถือเป็น การพบกัน ในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ทั้ง 2 ฝ่าย พบกันครั้งล่าสุด โดยโปรแกรมก่อนหน้านี้ จะจัดขึ้นที่ พิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย

ในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกัน แฟน ๆ จะได้เห็น สโมสร ในเครือของ ซิตี้ กรุ๊ป อย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2024 เมื่อพวกเขา พบกับ เกเรตาโร เอฟซี ในลีกคัพ จากนั้นทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมุ่งหน้าไป ฟลอริดา เพื่อเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า อดีตสโมสร ของเขาที่ แคมป์ปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม ออร์แลนโด ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2024 ก่อนที่จะเดินทาง ไปยังโคลัมบัส โอไฮโอ สำหรับโปรแกรม นัดสุดท้าย ซึ่งจะจัด ขึ้นที่ สนามกีฬา โอไฮโอ อันเก่าแก่ ความจุมากกว่า 100,000 ที่นั่ง ซิตี้ จะแข่งขันกับทีม ร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2024

ปีเตอร์ ลอนดี้ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรของ City Football Group

กล่าวว่า “เรามีความยินดี ที่จะประกาศ รายละเอียดของ ทัวร์ปรีซีซั่นปี 2024/25 ของเราในวันนี้ ในขณะที่เรา เตรียมที่จะกลับมา ที่อเมริกา พร้อมกับ ซีรีส์สี่แมตช์ ที่น่าตื่นเต้นที่จัดทำโดย ความร่วมมือกับ FC Series ฤดูร้อนนี้ การไปเยือน สหรัฐอเมริกาในช่วง ปรีซีซั่นปี 2022 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก รวมถึงโปรแกรม ที่ แลมโบ ฟิลด์ กรีน เบย์ ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยง และการปรากฏ ตัวของสโมสร ฐานแฟนๆ และสถานะยังคงเติบโต อย่างมีนัยสำคัญ


pap55

pap55

Credit by :  mancity

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง