แอนโทนี่ การทำประตูให้ ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเขา

Share
แอนโทนี่

แอนโทนี่ กล่าวถึง การทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเขา

 

แอนโทนี่

 

แอนโทนี่ กล่าวถึง การทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นช่วงเวลา ที่สำคัญสำหรับเขา แข้งวัย 24 ปี ถูกส่งลงสนาม เป็นตัวสํารอง ในครึ่งหลัง โดยลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก ตามหลัง 2-1 และ ผู้มาเยือน อย่าง ลิเวอร์พูล ก็สามารถ คุมเกมได้ดี

ในช่วงที่เหลือ ประมาณ แค่ 3 นาที Anthony ก็ได้หมุนตัว ในขอบเขตโทษ แล้วใช้เท้าขวา ยิงเสียบมุมล่างเข้าไป ทำให้ตีเสมอ ได้ 2 – 2  จึงต้องต่อเวลาพิเศษ ออกไปอีก 30 นาที

นานกว่าหนึ่งปี สำหรับประตูแรกของ แอนโทนี่ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่า เป็นผลงานดี อย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักเตะ หมายเลข 21 ของเรา ซึ่งเป็นคนที่ ต่อลมหายใจ ให้กับ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสนาม ซึ่งเป็นครั้งแรก ในฐานะ ปีกแบบดั้งเดิม ก่อนที่จะจบเกม ด้วยตำแหน่งแบ็คซ้าย

ดาวเตะชาวบราซิล กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นประตูที่สำคัญ สำหรับเรามากๆ ทำให้เรามีโอกาสได้ไปต่อ ในช่วง ต่อเวลาพิเศษ และ เราได้คว้าชัยชนะ ให้กับทีม

โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่เคยหยุดคิด เกี่ยวกับมันเลย เพราะมันเป็นช่วงเวลา ที่สำคัญมากๆ สำหรับผม ผมเชื่อว่า มันเป็นเกม ที่จะช่วยกระตุ้นทุกๆ คน  แสดงให้เห็น ถึงคุณค่าของเรา เป็นเกมที่เราต้องช่วยกัน ในทุกๆด้าน และ ผมก็สามารถ ทำประตู ตีเสมอได้

ผมทำหน้าที่เป็นปีก ผมยังไม่ฝึกขาขวาของผม แต่ผมก็พยายาม อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะช่วยป้องกัน และ ทำให้มันดีขึ้น และ ถือว่าประสบความสําเร็จ อย่างเหลือเชื่อ มันเป็นเวลา ที่ทุกคนจะเสียสละ ไม่ว่าจะอยู่ในตําแหน่งใด ก็ตาม

แอนโทนี่

Anthony ยอมรับว่า สำหรับการเล่น ในฤดูกาลนี้ ของเขา ไม่ได้มีช่วงเวลาที่ง่ายที่สุด แต่วันนี้ ถือเป็นการ เล่นที่ดี นับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์

อดีตแข้ง เซา เปาโล ทุ่มเททุกอย่าง อย่างเห็นได้ชัดเจน เพื่อตราสัญลักษณ์ที่เห็นได้จากการฉลองประตูของเขา และ เขาได้ย้ำถึงความปรารถนา ที่จะพัฒนา ตนเอง ให้ประสบความสำเร็จต่อไป ผมได้เรียนรู้หลายๆ อย่างในช่วงเวลานี้ ผมจะพยายามเรียนรู้ จากคำวิจารณ์ ในแต่ละครั้ง และ สามารถเข้าใจได้ว่า ผมจะต้องปรับปรุงตรงไหนอีกบ้าง

ผมทำงานอย่างเงียบๆ ในสนามของผม เพื่อที่จะพัฒนาการเล่นฟุตบอล ผมรู้ถึงศักยภาพของผม และ ผมก็รู้ว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงจ้างผม ผมต้องการตอบแทน สิ่งเหล่านี้ในสนาม เพื่อนร่วมทีมของผม มั่นใจกับผมมากๆ และ นี่คือสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ผมมีความมั่นใจมาก

ผมรู้สึกขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับโอกาส ที่โค้ชมอบให้ผม  ซึ่งตลอดชีวิต มันเป็นความฝันของผม ที่ได้อยู่ที่นี่


pap55

PAP55

Picture Credit by : manutd

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง