เอริก เทน ฮาก ยืนยัน ว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสม แม้แพ้ พาเลช ยับ

Share
พรีเมียร์ลีก Gossip News

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าทีม ถูกคริสตัล พาเลซ ทุบ แต่ยืนยันว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสม

 

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าทีม  เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสม  แม้ว่า จะถูก คริสตัล พาเลซ ถล่มยับเยิน 4-0 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อคืน ที่ผ่านมา

เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก ไมเคิล โอลิเซ่ ซัดสองลูก และ ไทริค มิตเชลล์ กับ  ฟิลิปป์ มาเตต้า  ในคืนวันจันทร์ ทําให้ ตารางคะแนน ของ ยูไนเต็ด ดิ่งลงสู่ อันดับ 8 ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมยัง มีผลต่างประตูได้เสีย ลบสาม

ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียไป 81 ประตูในทุกรายการ และ เป็นการเสียประตู ที่มากที่สุด ของพวกเขาใน ประวัตืศาสตร์ นับตั้งแต่ปี 1976-77 โดยแนวรับ ของพวกเขา  ขาดตัวหลัก หลายคน ที่ Selhurst Park  ต้องใช้ Casemiro ในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

เอริก เทน ฮาก

สําหรับประตูแรกของ คริสตัล พาเลซ โอลิเซ่ มีพื้นที่ในแดนกลางมากเกินไป  โดย Eric Ten Hag เปิดเผยว่านักเตะ ไม่ได้ปฏิบัติตาม แผนของเขา

เราให้คําแนะนําอย่างแน่ชัดแล้วว่า จะป้องกันเรื่องนี้แบบไหน ซึ่งมันเป็นประตูที่ไม่ควรเกิดขึ้น เราเสียประตู เพราะพวกเขา ไม่ได้ นำสิ่งที่ผมสอน มาใช้ในสนาม

มันมีปัญหาอย่างหนึ่ง ทางฝั่งซ้าย  ซึ่งมันเป็นการป้องกันที่แย่มาก

คุณไม่สามารถ ตั้งหวามหวัง กับผู้เล่นคนเดียวได้ นี่คือผลงานของทีม  การไม่ทำตามแผน เสียหายถึงเสียประตูแรก มันไม่ควรเกิดขึ้น

นั่นคือทีม เราไม่ปฏิบัติตามกฎ ไม่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ซึ่งจะต้องจัดระเบียบ และ ควบคุมสถานการณ์นั้น

มันชัดเจน  เราไม่ได้ทําในสิ่งที่เราต้องการ เราทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราผิดหวังมากๆ แต่เราจะสู้ต่อไป เหมือนที่แฟนบอลของเรากำลังทำอยู่ข้างหลัง

เรามีปัญหาใหญ่ ทุกคนเห็นเบื้องหลังของเราแต่สุดท้ายแล้ว เราจะต้องรับมือกับมัน และ เราน่าจะทําได้ดีกว่านี้

เทน ฮาก ไม่หวั่นหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดนี้ ซึ่งในขณะที่ INEOS จะทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างฟุตบอลครั้งใหญ่ แต่ เทน ฮาก ก็มั่นใจว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป

เมื่อเขาถูกถามโดย สกายสปอร์ตว่า เขาคือคนที่ใช่สำหรับงานนี้หรือไม่ แน่นอนเขากล่าว ถ้ามีนักเตะที่เหมาะสม เราก็จะมีขุมกำลังที่ดี แต่นี่เรามีปัญหา นักเตะ บาดเจ็บ เกือบทั้งหมด

ผมจะสู้ต่อไป ผมเตรียมทีมอย่างดีที่สุด เท่าที่จะทําได้   และ เตรียมพวกเขาให้พร้อม สำหรับเกมต่อไป

โปรแกรม ต่อไป ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่น วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคม  ในบ้าน พบกับ จ่าฝูง อาร์เซน่อล


@pap55

@pap55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง