วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คืนวันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 สำหรับ 2 คู่เด็ดๆ ที่จะมาทำนายผลก่อนแข่ง เรามาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมมา วิเคราะห์บอล และ เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล

 


มอนซ่า VS ลาซิโอ้

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.00 น.

ราคา : ลาซิโอ ต่อ 0.5

สนาม : ยู-พาวเวอร์

สภาพความพร้อมของ มอนซ่า

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ และไม่สามารถใช้งาน เปปิน, พาทริค ชิยูเรีย, ซามูเอเล่ วินญาโต้ กับ ดานี่ โมต้า และ อาร์มันโด้ อิซโซ่ ที่ได้รับบาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ อเลสซิโอ แซร์บิน, อันเดรีย โคลปานี่ และ วาเลนติน คาร์โบนี่ เป็นสามประสาน ในเกมบุก ส่วน มิลาน ยูริช  ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

สภาพความพร้อมของ ลาซิโอ

สำหรับความพร้อมก่อนทำเกม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาริโอ กีล่า กับ มานูเอล ลาซซารี ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และยังไม่พร้อมลงสนาม เกมนี้จะมีข่าวดีเข้ามาก็คือ จะได้ อิวาน โปรเวเดล นายประตู กลับมาฟิตและพร้อมลงช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน กับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน หน้าเป้าจะวางให้ บาเลนติน คาสเตยานอส พร้อมยิง

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน มอนซ่า ทีมอันดับ 11 ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างที่ย่ำแย่พอสมควร ไม่ชนะในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 เกมที่แล้วเป็นการแบ่งแต้มกับ เลชเช่ มาได้ ส่วนทางด้านของทีมเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับ 7 ผลงานกำลังเข้าฝัก ทำให้ทีมดีขึ้นเรื่อยๆ 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 2 เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ เวโรน่า มาได้ เกมนี้มั่นใจ ลาซิโอ้ บุก มาเอาชนะไปได้

 

ฟันธง : ลาซิโอ้

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ้ 2-1


ซัสเซาโล่ VS อินเตอร์ มิลาน

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 01.45 น

ราคา : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1

สนาม : มาเปอิ สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของ ซัสเซาโล่

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี มาร์คุส เพเดอร์เซ่น, ซามู กาสติเยโฆ่, ลูก้า ลิปานี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ เกรกอรี่ เดเฟรล ที่พากันบาดเจ็บยกแผง รวมไปถึง รวน ที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีก็คือจะได้ตัว อาร์ม็องด์ ลอริย็องเต้ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 วางให้ คริสเตียน โวลปาโต้, คริสเตียน ธอร์สทเว็ดท์ และเนดิม บายรามี่ ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าจะเป็น อันเดรีย ปินามอนติ พร้อมล่าสกอร์

สภาพความพร้อมของ อินเตอร์ มิลาน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่สามารถใช้งาน อันเดรีย ปินามอนติ ที่บาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งราย แต่จะมีข่าวดีเข้ามาก็คือ จะได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง รวมไปถึง  ยานน์ ซอมเมอร์ และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้  ที่เช็กสภาพร่างกายพร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้งเช่นกัน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  3-5-2 วางให้ นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนลู และเฮนริค มคิตาร์ยาน ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกันเป็นสามประสาน ส่วนทางด้านของ มาร์คุส ตูรา และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ลงเล่นหน้าเป้าร่วมกันพร้อมลาตาข่าย

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ ทีมรองบ๊วย อันดับ 19 ช่วงหลังผลงานยังคงฝืดอย่างต่อเนื่อง ไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกัน 6 นัดหลังสุด ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 3 เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาให้กับ ฟิออเรนติน่า ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน เจ้าของแชมป์ เซเรีย อา ในปีล่าสุด จากการลงสนาม ยังไม่แพ้ใค 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ โตริโน่ มาได้ เกมนี้มองว่าทีมเยือนบุกชนะไม่ยากครับ

 

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2-1


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง