วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่5 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่5 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่5 พฤษภาคม 2567

มาเจอกันอีกแล้วกับ 3 คู่เด็ดสุดมันส์ สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่5 พฤษภาคม 2567 ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล และ ทำนายผลก่อนแข่ง มาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง และเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี!

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่5 พฤษภาคม 2567

โอซาซูน่า VS เรอัล เบติส

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 19:00 น.

ราคา : เรอัล เบติส ต่อ 0.5

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า  ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มห่วยแตกไม่เป็นท่า เพราะพวกเขาพ่ายมา 3 เกมติดกันรวด และเก็บชัยชนะมาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมในทีม จะไม่มี ไอมาร์ โอรอซ , กิเก้ บาร์ฆ่า , ดาบิด การ์เซีย ที่บาดเจ็บอยู่ ที่เหลือเรียกใช้งานได้ปกติ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพระบบเป็น 4-2-3-1

เรอัล เบติส  ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เพราะพวกเขาคว้าชัยมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ทว่าเกมล่าสุดนั้น ไปเจ๊ากับ เซบีย่า 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม จะไม่มี มาร์ก บาร์ตรา และ เอ็คตอร์ เบเญริน ที่บาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามแข่งในรอบนี้ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพเป็น 4-2-3-1

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่น ที่ผลงานห่วยสุดๆ เพราะแพ้มา 3 นัดติดกันรวด แถมยังมีบรรดาแข้งเดี้ยงอีกรายหลาย ที่ไม่สามารถใช้งานได้ในครั้งนี้ ในขณะที่ทีมเยือน ผลงานกำลังดีขึ้นอีกครั้ง ถ้าตัดเกมล่าสุดออก ที่หลุดตีเสมอ เซบีย่า มาครั้งล่าสุด พวกเขาก็สามารถเก็บชัยมาได้อย่างน้อย 2 นัดติดต่อกัน ในมุมมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ โอกาสที่ เรอัล เบติส คว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ก็เป็นไปได้สูงมาก เพราะศักยภาพดีกว่าเยอะเลย

ฟันธง : เรอัล เบติส

สกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 0-2 เรอัล เบติส


เซลต้า บีโก้ VS บียาร์เรอัล

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5

สนาม : อัลบานก้า บาไลดอส

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มขึ้นๆลงๆ ทว่าเกมล่าสุดนั้นไปแพ้ให้กับ อลาเบส 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ โจเซฟ ไอดู และ เรนาโต้ ทาเปีย ที่บาดเจ็บ ไม่สามารถลงแข่งขันได้ในครั้งนี้ ที่เหลือพร้อมลงสนามครั้งนี้ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพระบบเป็น 4-4-2

บียาร์เรอัล  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังดี เพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ เอริค ไบญี่ กับ แบร์ทรองด์ ตราโอเร่ ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนามรอบนี้ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพระบบเป็น 4-4-2

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นที่ผลงานดูแย่หน่อย แต่พวกเขาต้องต่อสู้ เพื่อความอยู่รอด ทว่าผลงานในบ้าน ยังคงเหนียวแน่นพอตัวเช่นกัน ในขณะที่ทีมเยือน พยายามแย่งตั๋วเพื่อไปเล่นในศึกฟุตบอลยุโรป และผลงานช่วงหลังดีขึ้นมากๆ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ มีโอกาสที่ทั้งคู่แบ่งแต้มให้กัน เนื่องจาก บียาร์เรอัล มาด้วยร่างกายไม่สมบูณร์เท่าไหร่ จึงเป็นข้อเสียเปรียบของฝั่งเจ้าถิ่นครั้งนี้

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : เซลต้า บีโก้ 1-1 บียาร์เรอัล


วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่5 พฤษภาคม 2567

บาเลนเซีย VS อลาเบส

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สนาม : เมสตาย่า

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มช่วงนี้ดูแย่สุดๆ เพราะพวกเขาพ่ายมา 2 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ มุคตาร์ ดิกาบี้ และ โฆเซ่ กาย่า ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามรอบนี้ เรื่องการจัดวางทัพเป็น 4-4-2

อลาเบส  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกลับมาดีขึ้น เพราะพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ไม่สามารถใช้งาน อเล็คซานดาร์ เซดล่าร์ ที่บาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนามแข่งขันในครั้งนี้ การจัดวางทัพเป็น 4-3-3

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นที่กำลังโหยหา 3 แต้ม เพื่อลุ้นขึ้นอันดับ 6 แต่ผลงานช่วงนี้แพ้มา 2 นัดติด ในขณะที่ทีมเยือน ช่วงนี้เหมือนว่ากำลังหมดไฟ เพราะผลงานช่วงหลังๆ พ่ายมา 3 เกมติดกันรวด ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ บาเลนเซีย น่าจะเบียดเอาชัยคงไม่ยากเกินกำลัง

ฟันธง : บาเลนเซีย

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1-0 อลาเบส


@pap55

@pap55

Credit by :  dooballlike

Picture Credit by :  sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง