วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567 พร้อมทำนายผลล่วงหน้า

สำหรับการแข่งขันในค่ำคืนนี้ รายการ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567 ระหว่างทีม คลับ บรูช พบกับ ฟิออเรนติน่า มารอดูกันว่าในค่ำคืนนี้ ทีมใดมีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะไปครอง เช็กความพร้อม วิเคราะห์บอล และ ทำนายผล ใน Match Previews UEFA Europa Conference League ฟรี

วิเคราะห์บอล

คลับ บรูช vs ฟิออเรนติน่า
สนาม : ยาน เบรย์เดลสตาดิโอน
เวลา : 23.45 น.
ราคา : คลับ บรูช ต่อเสมอ +10

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ทีมเจ้าบ้าน คลับ บรูช ในค่ำคืนนี้ ได้มีการปรับ มาใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรับเลือกใช้ จอร์เน่ สปิลเลอร์ กับ แบรนดอน เมเคเล่ ช่วยกันคุมแผงหลัง แดนกลางวาง เดนิส โอดอย กับ ฮูโก้ เวเทิลเซ่น ปั้นเกมในเกมนี้ ส่วนของแนวรุกจะใช้ ฮานส์ วานาเคน รับหน้าที่สร้างสรรค์เกม ยืนหน้าเป้าพร้อม ถล่มประตู ติอาโก้ รับหน้าที่จบสกอร์

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อม ของทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ถือว่าในค่ำคืนนี้ ก็ไม่ได้เสียเปรีย แต่อย่างไร ได้มีการปรับการเล่น ในส่วนของแนวรับ ปรับมาใช้งาน มาร์ติเนซ กัวร์ต้า กับ ลูก้า รานิเอรี่ ช่วยกันคุมแผงหลังต้านแดนกลาง จาโคโม โบนาเวนตูร่า ลงมาปั้นเกมคู่กับ อาร์ตูร์ เมโล่ ทางด้านของ ลูคัส เบลทราน แนวรุกสร้างสรรค์เกม อันเดรีย เบล็อตติ ยืนหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

ทางด้านเจ้าบ้าน คลับบรูซ ซึ่งถือว่าผลงานที่ผ่านมา เขาก็ทำมาได้ดีตลอด พึ่งมาสะดุดเกมล่าสุด ที่ได้พ่ายแพ้มา ในส่วนของทีมเยือน ซึ่งผลงานในลีกที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ย่ำแย่มากนัก สลับปะปนกันไป แพ้บ้างชนะบ้าง แต่พวกเขา พึ่งมามีความมั่นใจ ในช่วงเกมที่ผ่านมานี้ คาดว่าเกมนี้ น่าจะเข้มข้นดุเดือด กันเป็นอย่างมาก ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมา ทางด้านทีมเยือน สามารถเอาชนะ ทีมเจ้าบ้านได้ก่อนเสมอ ซึ่งในครั้งนี้ มั่นใจได้เลยว่า ทีมเยือนสามารถเอาชนะเจ้าบ้าน ได้อีกครั้งแน่นอน

ฟันธง : คลับ บรูช 0 – 1 ฟิออเรนติน่า
อัตราความมั่นใจ : 9/10

เซียนแปะฟันธง


@pap55

@pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง