คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ  บาเยิร์น มิวนิค

 

เราตื่นเต้นมาก และมีแรงจูงใจสูง ที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง  คาร์โล อันเชลอตติ  เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าว

 

คาร์โล อันเชลอตติ

 

Carlo Ancelotti  ให้สัมภาษณ์ กับสื่อสเปน เกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ก่อนเกมที่  เรอัล มาดริด  จะทำการแข่งขัน  แชมเปี้ยนส์ลีก  รอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง กับ  บาเยิร์น มิวนิค  โค้ชให้ความเห็น เกี่ยวกับเกมที่

ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนนี้ เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เราตื่นเต้นมาก เพราะเรามีโอกาสที่ดี ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง เมื่อพิจารณา ถึงความยากลำบาก ซึ่งมีอยู่มากมาย เราอยู่ในสภาพที่ดี มีแรงจูงใจสูง และ เราจะพยายามทำ ให้ดีที่สุด เพื่อไปสู่ค่ำคืน ที่ตื่นเต้นอีกครั้ง มันอาจเป็นค่ำคืน ที่มหัศจรรย์ อีกคืนสำหรับแฟน ๆ ของเรา แต่เราไม่ได้มองโลกในแง่ดี แค่ตระหนัก ถึงความยากลำบาก ที่เราอาจเผชิญ ในการแข่งขัน เราต้องเล่นเกม ที่เข้มข้นด้วยจังหวะ ที่ดีทั้งในแง่เกมรุก และ เกมรับ เราทำได้ เล่นเกมรับได้ดีกว่ามาก ในเลกแรก เราต้องการเกที่เข้มข้น

นอกจากนี้ เขายังได้ตอบสื่อในประเด็นอื่นๆไว้ดังนี้

คุณมั่นใจแค่ไหนสำหรับเกม ในนัดนี้?

ผมมั่นใจมาก เพราะว่าเรากำลังพูดถึง มาดริด และเรามีทีมชุดนี้ ซึ่งทำได้ดีมาก ในฤดูกาลนี้ ผมมั่นใจในตัวแฟน ๆ ที่จะตามหลังเรา เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่  ทูเคิ่ล ก็คิดว่า เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี ในเกมวันนี้ เราสนุกกับการเตรียมตัว สำหรับเกมวันนี้ และเราจะโฟกัสไปที่เกมนั้น

เกมวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่พิเศษสำหรับทุกคน มันอาจมีความกังวล และ ความกลัวมากมายก่อนเกม แต่ตอนนี้ทีมของเรามันน่าทึ่งมาก การเตรียมตัว สำหรับรอบรองชนะเลิศ พร้อมโอกาสที่จะไปถึง รอบชิงชนะเลิศ เรามั่นใจว่าเราจะทำให้แฟน ๆ ของเรามีความสุข และภาคภูมิใจที่เชียร์พวกเรา

 

ความคล้ายคลึงกันระหว่าง  เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น

มาดริด และ บาเยิร์น  เป็นสโมสร ที่คล้ายคลึงกัน ทั้ง 2 ทีม มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมใน ถ้วยยุโรป เราเคารพพวกเขาเช่นกัน เพราะ พวกเขาทำได้ดีมาก และ ดีกว่าเรา ในเลกแรก ทั้ง 2 ทีม เล่นได้ดีมาก อีกทั้งยังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านยุคสมัย เพราะเรามีนักเตะ ที่มีคุณภาพ และรวดเร็ว พวกเราต่างเป็น 2 ทีม ที่ดี ที่สุดในยุโรป ในแง่นี้ โอกาสชนะจึงมีพอ ๆ กัน แต่เมื่อเราเตรียมตัวมาอย่างดี รวมถึงจัดการวางแผนเพื่อความน่าจะเป็นหลาย ๆ อย่าง มันก็จะช่วยให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีแก่เรา

 

ผู้รักษาประตูตัวจริง

ลูนิน ลงเล่น กูร์กตัวส์  ต้องใช้เวลา เพื่อกลับมา ทำให้ดีที่สุด เขาเล่นกับ กาดิซ หลังจากฝึกซ้อมได้ดีมาก และ มีเกมที่ยอดเยี่ยม ที่ถ่ายทอดความมั่นคง และความมั่นใจ แต่เขาต้องกลับมา ทำให้ดีที่สุด ดังนั้นในนัดนี้ผมจึงจะใช้งาน ลูนิน

 

โครส และ โมดริช

พวกเขาอาจไม่ได้เล่นด้วยกัน แต่พวกเขาทำได้ดีเสมอมา เราไม่ได้มองว่า อนาคตจะเป็นอย่างไร หากไม่มีพวกเขา เพราะ ในขณะนี้ พวกเขายังอยู่ที่นี่ พวกเขามี ส่วนร่วมมากมาย และ เรามีความสุขมาก กับพวกเขา

 


 

@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง