วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม 2567 พร้อมทำนายผลล่วงหน้า

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม 2567 ระหว่างทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ดอร์ทมุนด์ มารอดูกันว่าในค่ำคืนนี้ ทีมใดมีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะไปครอง เช็กความพร้อม วิเคราะห์บอล และ ทำนายผล ใน Match Previews UEFA Champions League ฟรี

วิเคราะห์บอล

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ดอร์ทมุนด์

สนาม : พาร์ค เดส แพรงส์
เวลา : 02.00 น.
ราคา : เปแอสเช ต่อ 1.25

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในค่ำคืนนี้ ยังคงต้องปวดหัวอยู่ จะไม่ได้ใช้งาน เซร์คิโอ ริโก้ และ เพรสเนล คิมเพมเบ้ เนื่องจากปัญหาของแข้งเดี้ยง ปรับระบบการเล่น ใช้ 4-3-3 ในส่วนของ แนวรับเลือกใช้ มาร์คินญอส กับ เบรัลโด้ แดนกลาง วิตินญ่า รับหน้าที่ แนวรุกส่ง อุสมาน เดมเบเล่ กับ ร็องดัล โคโล่ มูอานี่ สร้างสรรค์เกมโดยมี คิเลียน เอ็มบัปเป้

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ วันนี้จะได้ คาริม อเดเยมี่ กลับมาทำหน้าที่ เกมนี้จะส่ง มัตต์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค กองหลังพร้อมคุมเข้ม แดนกลางเลือกใช้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ เอ็มเร่ ชาน ปั้นเกมคู่ ยูเลี่ยน บรันด์ สร้างสรรค์เกมยืนหน้าเป้า พร้อมถล่มประตู นิคลาส ฟุลล์ครู้ก

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเกมที่ผ่านมา ได้พ่ายแพ้ไป 0-1 ในค่ำคืนนี้ ต่อให้ได้เล่น ในบ้านของตัวเอง ฟอร์มค่อยข้างไม่แน่นอน ส่วน ฟอร์มของ ดอร์ทมุนด์ ถือว่าเหนือกว่า ตอนนี้ทำผลงานออกมาได้ดี เกมนี้ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล มีลุ้น  ไม่แพ้กลับออกไป แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อโอกาส เข้าชิง ทั้ง2ทีม ใส่หมด ไม่ยอมกันง่ายๆ แน่นอน

ฟันธง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-2 ดอร์ทมุนด์    
อัตราความมั่นใจ : 9/10

เซียนแปะฟันธง


@pap55

@pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง