เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจกับฟอร์มการเล่นลิเวอร์พูล ชนะฮอตสเปอร์ส 4-2

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจกับฟอร์มการเล่นลิเวอร์พูล ชนะ ฮอตสเปอร์ส 4-2

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนที่ผ่านมา ถือว่าทีมเจ้าบ้านลิเวอร์พูล ทำผลงานออกมา ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นที่พอใจ สำหรับผู้จำการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้เห็นทีมทำได้ดี ในวันนี้ ทุกคนในทีมเห็นได้ชัดเจนเลยว่า พยายามกันมาแค่ไหน สำหรับชัยชนะในนัดนี้ ได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , แอนดี โรเบิร์ตสัน , โคดี้ กักโป และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต ทำให้ทีมลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 4-0 ในช่วงเวลาเปิดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 

ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ ผู้จัดการทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งได้บอกว่า เราคาดหวังว่า เราจะสามารถทำผลงาน ได้ออกมาดี จนไม่คิดว่า จะได้ขึ้นนำถึง 4-0 ซึ่ง นักเตะทุกคน ของทีมเรา ได้พยายามกัน สุดความสามารถ และทุกคนก็คว้า ชัยชนะไว้ได้  ส่วนประตู ที่พลาด  โดนไล่มา 4-2 ไม่เสียหายอะไร โดยรวมแล้ว ถือว่าทำได้ดีขึ้น จากที่ผ่านมา

สำหรับ สถานการณ์ ปัจจุบัน เราหลุดจาก การลุ้นแชมป์ ในช่วงท้าย แต่จะได้ติดในอันดับสามให้ได้ ซึ่งจากความผิดพลาดที่ผ่านมา ถือว่าเป็นประสบการณ์ และ  บทเรียน เราไม่สามารถกลับไป แก้ไขเปลี่ยนแปลงมันได้ ต้องยอมรับ กับความจริง และทำในส่วนที่เหลือ ให้ดีที่สุด ซึ่งในทางด้านทีมของเรา ก็ได้มีการพูดคุยกัน ก่อนเริ่มเกมนี้ ซึ่งเราก็คิดว่า ทุกคนจะต้องมีแรงจูงใจ อย่าคิดเพียงแค่ว่า สามแต้มนั้นน่าจะพอ ซึ่งมันไม่พอจริงๆสำหรับเรา ต้องให้ทุกคนคิด ไปเหนือกว่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์

 

หลังจากทีมลิเวอร์พูล ได้ขึ้นนำมา 4 – 0 เป็นเกมที่ดีจริงๆ ที่พวกเขา สามารถทำมันออกมา ได้อย่างเต็มที่ แต่อาจจะมีพลาดไปบ้าง ก็ไม่เป็นไร ที่ทำให้ทีมเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ขึ้นตีมาได้เป็น 4-2 ก็ถือว่าพวกเราก็ทำดีที่สุดแล้ว และที่สำคัญ ทีมเยือนเล่นได้ดีจริงๆ อันนี้ต้องยอมรับ พวกเขาก็พยายาม ที่จะดีเสมอขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นเป็นเหตุผลได้ว่า ทำให้เห็นถึง ความพยายามของพวกเขา ที่พยายามดิ้นรน สกัดพวกเรา ไม่ให้ได้แต้มเพิ่มขึ้น และพวกเขา พยายามทำประตู ให้ได้เพิ่มขึ้น เพื่อตีเสมอ ก็เชื่อได้เลยว่า พวกเขานั้นก็ไม่ได้อยากแพ้ จึงพยายาม ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด หลังจากที่เรา ได้ทำผลงานออกมาได้ดี ในครั้งนี้ ก็ทำให้กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้ง และอยากให้ทีม รักษามาตรฐานของตัวเอง ให้ฟอร์มการเล่นดีอยู่เสมอ ซึ่งฉันก็ชอบ วิธีการเล่นของนักเตะในทีม ชอบที่จะได้เห็น การแสดงของแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนจะมีวิธีการเล่น ที่ไม่เหมือนกัน ท่าทีจะแตกต่างกันไป สิ่งดีๆมากมายที่เกิดขึ้น ภายในการแข่งขัน ถึงแม้วันนี้ เราอาจจะเสียไป 2 ประตู แต่ก็ต้องยอมรับ ว่ามันเป็นเกมฟุตบอลที่ดี สำหรับในค่ำคืนที่ผ่านมา ก็ต้องชื่นชมทุกคนในทีม ลิเวอร์พูล ที่สามารถ คว้าชัยชนะ ในค่ำคืนนี้ จบสกอร์ได้อย่างสวยงาม ทำให้แฟนบอล กลับมาชื่นใจอีกครั้ง


@pap55

@pap55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง