อารอน แรมส์เดล อาจเล่นเกมสุดท้ายของเขากับ อาร์เซน่อล

Share
อารอน แรมส์เดล

อารอน แรมส์เดล อาจเล่นเกมสุดท้ายของเขากับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว

อารอน แรมส์เดล นายประตูของ อาร์เซน่อล อาจตัดสินใจออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อน โดยคาดว่าจะมีข้อเสนอจากหลาย ๆ ทีม เข้ามาให้เขาเลือก และ ดาร์เมช เชธ ได้บอกว่า ผู้รักษาประตูรายนี้ อาจได้ลงเล่นเกมสุดท้าย ให้กับ เดอะกันเนอร์ส ไปแล้ว

อารอน แรมส์เดล

หลังจากที่ อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็น เดวิด รายา ด้วยสัญญายืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด  ในเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีออปชั่น ซื้อขาด ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ เข้ามาร่วมทีม ผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้ ก็กลายมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นั่นส่งผลให้ แรมส์เดล มีโอกาสลงเล่นเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพียง 90 นาที นับตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน และส่งผลให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากว่า แรมส์เดล จะตัดสินใจฝากอนาคต ที่ อาร์เซน่อล หรือไม่ เมื่อถึงช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ที่จะมาถึง


เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณาคว้าตัว แรมส์เดล ในช่วงซัมเมอร์

เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล กำลังติดตามสถานการณ์ของ แรมส์เดล ก่อนช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ The Sun อ้างว่าทั้ง 2 ทีม กำลังชั่งใจว่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการล่วงหน้าหรือไม่ หลังจากมีรายงานระบุว่า อาจมีทีมชั้นนำอีกหลายราย ที่คอยจับตาดูนายประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งถูกเรียกติดทีมทรีไลออนส์ สำหรับเกมกระชับมิตรกับ บราซิล และเบลเยียม ในเดือนนี้ แม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสได้ลงเล่นไม่มากนักก็ตาม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า เขาน่าจะเริ่มมองหาสโมสรใหม่ ที่จะไปเล่นในซีซั่นหน้าแล้ว

เชลซี และนิวคาสเซิ่ล เป็นแฟนตัวยงของ แรมส์เดล มายาวนาน โดยการติดตามของพวกเขา เริ่มต้นก่อนสิ้นปี แต่พวกเขาตระหนักดีว่า คงเป็นเรื่องยากที่จะให้เขาย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ในช่วงกลางฤดูกาล แม้ว่า รายาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจไปแล้วก็ตาม

แหล่งข่าวของ กิฟต์มีสปอร์ต เปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่า แรมส์เดล ตัดสินใจย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ก่อนฤดูกาล 2024/25 โดย นิวคาสเซิ่ล มีความสนใจอย่างจริงจัง และหัวหน้าทีมเชลซี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่แน่ใจว่า ยอร์ดเย เปโตรวิช สามารถเป็นตัวเลือกแรกระยะยาวหรือไม่

เป็นที่เข้าใจกันว่า ปืนใหญ่ ปักป้ายราคาไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ให้กับนักเตะวัย 25 ปี รายนี้ โดยสโมสร ค่อนข้างที่จะมีอำนาจต่อรองสูง เนื่องจาก แรมส์เดล เพิ่งต่อสัญญา ระยะยาวของเขากับสโมสร ในเดือนพฤษภาคม และข้อตกลงค่าเหนื่อยมูลค่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีกำหนดจะให้เขาอยู่ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีก 2 ปี เว้นแต่ จะมีข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา


ดาร์เมช เชธ กล่าวว่า แรมส์เดล จะหาสโมสรให่ได้อย่างไม่ยากเย็น

เชธ  มั่นใจว่า แรมส์เดล จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ หากเขาแสดงความตองการที่จะย้ายออกจากอาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ หลังกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ของอาร์เตต้า

นักข่าว Sky Sports เชื่อว่าอดีตนายประตู เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และบอร์นมัธ  ซึ่งย้ายมาร่วมทีม เดอะกันเนอร์ส ด้วยค่าตัส 30 ล้านปอนด์ ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 อาจได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับทีมไปแล้ว เนื่องจาก โปรแกรมต่อจากนี้ รวมถึงผลงานของ รายา จึงเชื่อว่าโอกาสที่ แรมส์เดลจะได้รับให้ลงเฝ้าเสา ดูจะเป็นเรื่องยาก

เชธ กล่าวอีกว่า ชัดเจนว่า ดาบิด รายา เป็นผู้รักษาประตูตัวมือหนึ่งของพลปืน พวกเขาจะใช้ออปชั่นซื้อตัว ดาบิด รายา และพวกเขาจะต้องเข้าสู่ตลาด เพื่อดึงผู้รักษาประตูสำรองอีกคนเข้ามา คุณคงคาดหวังว่า อารอน แรมส์เดล จะออกจากสโมสร และจะไม่มีการขาดแคลนข้อเสนอใดๆ จะมีสโมสรมากมายในตลาดที่จะมองหาผู้รักษาประตู

ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะ ดิ้นรนหาสโมสร เขาน่าจะได้เล่นเกมสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล นอกจากอาการบาดเจ็บ และโทษแบนแล้ว คุณไม่สามารถมองเห็นสถานการณ์ที่ ดาบิด รายา ไม่ได้ออกสตาร์ทในทุกเกม เมื่อคำนึงถึงความสำคัญที่ดูเหมือนว่าทุกเกมจะต้องชนะ


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Picture Credit by : dailycannon

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง