พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารประเด็นร้อนแรงสำคัญ ประจำวัน

Share
พรีเมียร์ลีก สรุปข่าวสำคัญ ประจำวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567

พรีเมียร์ลีก สรุปข่าวสำคัญ ประจำวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 รวบรวมประเด็นสำคัญ ห้ามพลาด!

พรีเมียร์ลีก (Premier League) รวมข่าวสารประเด็นร้อนแรงสำคัญ ประจำวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 มาดูกันว่า จะมีอัปเดตข่าว เรื่องสำคัญอะไรบ้างในช่วงนี้

  • ลิเวอร์พูล ปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแย่งตัว ดอนเยลล์ มาเล็น ผู้ทำประตูจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุดตอนนี้ ก็ต้องเป็นเรื่องการซื้อขายของตลาดนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ ด้าน ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ต้องการ กองหน้าจากศึกบุนเดสลีกา อย่าง ดอนเยลล์ มาเลน เข้าร่วมทีม ซึ่งในตอนนี้ นักเตะรายนี้ มีอายุเพียง 25 ปีเท่านั้น เก็บประตูให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วมากถึง 11 ประตู จาก 22 นัดในบุนเดสลีกา หลังจากก่อนหน้าที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ในปี 2021 จึงกลายเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับทั้งสองทีม ที่ต่างก็ต้องการกองหน้าตัวใหม่ มาเสริมทัพ ซึ่งสำหรับเรื่องของค่าตัว จากรายงานคร่าวๆ ตอนนี้ คาดว่าจะมีราคาประมาณ 51.3 ล้านปอนด์

ข่าว พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล ปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแย่งตัว ดอนเยลล์ มาเล็น


  • มาร์คัส แรชฟอร์ด ปฏิเสธการย้ายทีม ไปยังสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน ยังคงอยู่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อไป 

ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมา เกี่ยวกับการย้ายทีมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้านเจ้าตัวออกมายืนยัน เตรียมตัวที่จะปฏิเสธข้อตกลง จากทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีค่าตัวซื้อขายสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ยันมีความต้องการที่จะอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ซึ่งจากข่าวภายในก็ออกมาเผยว่า ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องการมาร์คัส แรชฟอร์ด  เพื่อไปแทนที่ตำแหน่งของทางด้าน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด และสิ้นสุดสัญญาในเร็วๆ นี้ แถมก็ยังเป็นช่วงจังหวะที่ แมนยูเอง กำลังจะทาบทาม กองหน้าจากบุนเดสลีกามาร่วมทีมอีกด้วย จึงกลายเป็นประเด็นที่เชื่อมโยงกัน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเองได้ออกมาบอกแก่สื่อข่าวแล้ว จะปฏิเสธการย้ายมาเปแอสเช ยังคงอยู่แมนยู  ต่อไป

ข่าว พรีเมียร์ลีก มาร์คัส แรชฟอร์ด ปฏิเสธการย้ายทีม ไปยังสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง


  • เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญา คว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนยู มารวมทีมในซัมเมอร์นี้

เดวิด มอยส์ กุนซือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมตัวที่จะทำยื่นสัญญาคว้าตัว กองหลังแมนยู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ วัย 31 ปี เป็นรอบที่สอง เพื่อเข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่า ค่าตัวตอนนี้ น่าจะลดลงกว่ารอบแรก ซึ่งรอบแรกนั้น ค่าตัวโดยประมาณอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็ยังคงติดปัญหาเรื่องค่าชดเชยต่างๆ จนต้องหยุดชะงักไป แต่มาในปีนี้ คาดว่าค่าตัวจะลดลงอีก เหลือเพียงประมาณ 15-20 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ข่าว พรีเมียร์ลีก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมยืนสัญญา คว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์

 


  • โคล พาลเมอร์ เตรียมรอรับค่าตัวเพิ่ม จากเชลซี

โคล พาลเมอร์ อายุ 21 ปี เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งในอดีตเป็นนักเตะของทาง แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะมาทำผลงานได้ดี ในทัพของสิงห์บลู อย่างต่อเนื่อง  จากค่าเหนื่อยประมาณ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีเพลนที่จะรับค่าตัวเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัว กว่า 150,000 ปอนด์ ในช่วงฤดูร้อนนี้

โคล พาลเมอร์ เตรียมรอรับค่าตัวเพิ่ม จากเชลซี


pap55

pap55

Credit by : skysports

Picture Credit by : football.london , goal 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง