อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บล่าสุด

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทนักเตะบาดเจ็บล่าสุด

อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดของนักเตะ อาร์เซน่อล ก่อนพบกับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียลีก วันอาทิตย์นี้

อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า มีเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน ในการฝึกซ้อม ที่ ลอนดอน โคลนีย์ ก่อนที่จะกลับมาลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เดอะกันเนอร์ส สู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ในวันอาทิตย์นี้ ในขณะที่ การแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย

Arsenal มุ่งมั่นที่จะต่อยอดจากผลงานที่ดี ที่พวกเขาทำไว้ช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากชนะ  บอร์นมัธ  3 – 0 ทีมจากลอนดอน บุกเอาชนะทีมของ อันโดนี อิราโอลา ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ ปกป้องตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง สำหรับ ปีศาจแดง พวกเขาพ่ายแพ้อย่างไร้ทางสู้ต่อ คริสตัล พาเลซ ที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ก  เมื่อวันจันทร์ ดังนั้น เอริค เทน ฮาก จะต้องเพิ่มความฟิตของนักเตะเพิ่มขึ้น โดยวันนี้ เราจะมาอัพเดท อาการบาดเจ็บ ล่าสุดของนักเตะในทีม  อาร์เซน่อล


  • เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ทิมเบอร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการเปิดฤดูกาล ที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยส่งผลให้เขาพลาดโอกาสสำคัญ ๆ ของฤดูกาลนี้ไปมากมาย กองหลังวัย 22 ปี รายนี้ เพิ่งกลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดยลงเล่นนานกว่า 1 ชั่วโมง ให้กับ ทีมรุ่น U21 ในเกมเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

เขาช่วยให้ เดอะกันเนอร์ส รุ่นเยาว์คว้าชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 2 – 0 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ในขณะที่เขาก้าวเข้าสู่ การฟื้นฟูร่างกาย หลังจากต้องพักข้างสนามเกือบ 9 เดือน ในที่สุด ทิมเบอร์ ก็สามารถกลับมาลงเล่น ในทีมชุดใหญ่เจอกับ ปีศาจแดง ได้ในที่สุด แม้ว่าจะไม่น่าจะ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก็ตาม

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ อาร์เตต้า กล่าวว่า ใช่ ทุกคนฟิต และพร้อม ดังนั้นตอนนี้มันปวดหัวที่ต้องเลือก 11 ตัวจริง เราจะไม่รู้จนกว่าเราจะให้เขาลงไป มันยุ่งยากมาก เพราะเหลืออีกเพียง 3 เกม เท่านั้น และเขาพลาดฟุตบอลไป 8 เดือนแล้ว เขาเล่นฟุตบอลเพียง 115 นาที กับทีม U21 มันเป็นคำถามที่สามารถแก้ไข ได้ด้วยการให้เขาลงสนามเท่านั้น แล้วเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องพยายามตอกย้ำการตัดสินใจนั้นเมื่อเรารับมัน


  • บูกาโย ซากา

หลังจากผ่านไปไม่กี่นาที ในเกมกับ บอร์นมัธ ซากา ก็โดนการสกัดกั้นอันโหดร้ายของ ลูอิส คุก และ ไรอัน คริสตี้  ปีกตัวเก่งของ เดอะกันเนอร์ส ได้รับการรักษาจากบาดแผล ที่หน้าแข้งของเขา

อาร์เตต้า กล่าวว่า บาดแผลที่ ซากา ได้รับมันเกิดจากความตั้งใจหรือเปล่า ผมไม่รู้ว่าจะตัดสินได้ยากขนาดนี้ แต่คาดว่า อาการดังกล่าว ไม่ร้ายแรงนัก และ น่าจะฟิตทัน ลงสนามช่วยทีม ในวันอาทิตย์นี้ได้


  • รีส เนลสัน

เนลสัน ถูกตัดออกจากทีม ในการแข่งขันนัดก่อนที่ทีมพบ ท็อตแนม ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ยังคงเป็นที่ไม่แน่ชัดว่า ทำไมปีกวัย 24 ปี จึงถูกตัดชื่อออกจากทีม แม้ว่าจะลงสนาม ในการฝึกซ้อม ร่วมกับทีมชุดใหญ่ เป็นประจำก็ตาม ตอนนี้จึงไม่อาจคาดเดาได้ว่า ในนัดนี้เขาจะกลับมามีชื่อร่วมกับทีมหรือไม่ แต่จากภาพในสนามซ้อม จะเห็นได้ว่าเขาไม่ได้ มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ดังนั้นหากเขาหลุดออกจากทีม อาจจะเกิดจากเหตุผลอื่นมากกว่าปัญหาอาการบาดเจ็บ


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง