เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นตัวจริง พบ บาเยิร์น มิวนิค

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นตัวจริง พบ  บาเยิร์น มิวนิค

 

เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค  จะพบกันใน  แชมเปี้ยนส์ลีก  ในนัดที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ ที่ เบร์นาเบว ในวันพุธ

 

เรอัล มาดริด

 

Real Madrid และ บาเยิร์น มิวนิค  เตรียมเปิดศึก  ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2 ในวันพุธ ที่สนาม  เบร์นาเบว  หลังจากที่ทั้ง 2 ทีม ทำประตูได้ 2 ประตู ในเลกแรก อย่างดุเดือด ผลเสมอ 2-2 จาก แฮร์รี่ เคน  ยิงจุดโทษ และ ลีรอย ซาเน่  ก็ทำประตูได้เช่นกัน ขณะที่  มาดริด  ได้ 2 ประตู จาก  วินิซิอุส จูเนียร์

ความพร้อมของ  เรอัล มาดริด

มาดริด  มีผู้เล่นที่สมบูรณ์จากนัดก่อน ไม่ได้มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกเหนือจาก ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหนัก มาก่อนหน้านี้อย่าง ดาบิด อลาบา  เช่นเดียวกับ อาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจส่งผล ต่อกองกลาง ออเรเลียน ชูอาเมนี่  ที่เป็นตัวสำรอง ไม่ได้ลงสนาม ในช่วงสุดสัปดาห์ เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์  ยิงรวมกันได้ 30 ประตู ในลีก ขณะที่  โรดรีโก้  ทำได้ 10 ประตู และ แสดงให้เห็น ถึงความสามารถพิเศษ ในการเป็นฮีโร่ ในเกมใหญ่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง  เรอัล มาดริด

มาดริด  จะลงเล่นกับ  บาเยิร์น มิวนิค  โดยมี 11 ตัวจริง ดังนี้ : ลูนิน  การ์บาฮาล  รูดิเกอร์  นาโช่  เมนดี้  โครส  ชูอาเมนี่  บัลเบร์เด้  เบลลิงแฮม  โรดรีโก  วินิซิอุส จูเนียร์

ความพร้อมของ  บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี เคน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยผลงานใน บุนเดสลีกา ของเขาตอนนี้ ทำได้ 36 ประตู และ 8 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ เขามีส่วนร่วม กับประตู มากกว่าใคร ๆ ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บระยะยาว ของ  บาเยิร์น  ได้แก่  บูน่า ซาร์  ซาชา โบอี้  คิงสลีย์ โกม็อง และ ทาเร็ค บุชมันน์  ขณะที่มีคำถาม เกี่ยวกับสถานะ ของ  ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์  ราฟาเอล เกร์เรโร  ต้องลงสนามแน่นอ ขณะที่  เอริก ดายเออร์  ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง  บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค  จะลงเล่น  มาดริด  โดยมี 11 ตัวจริง ดังนี้ : นอยเออร์  คิมมิช  อูปาเมกาโน่  ดายเออร์  มาซราอุย  ไลเมอร์  โกเรตซ์ก้า  ซาเน่  มุลเลอร์  มูเซียลา  เคน


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง