เชลซี กับโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 3 นัดสุดท้าย

Share
เชลซี กับโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 3 นัดสุดท้าย

เชลซี  กับโปรแกรมการแข่งขัน  พรีเมียร์ลีก  3 นัด สุดท้าย

 

เชลซี  กำลังทำผลงานได้ดี โดย  เมาริซิโอ โปเชติโน  อธิบายว่าเป็นช่วงเวลาที่ทีมกำลังทำได้ดี และทุกคนก็มีความสุข และหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีจนจบฤดูกาล

ผลงานล่าสุดของทีมเป็นที่น่าพึงพอใจ หลังจากเอาชนะ  ท็อตแน่ม  2-0  เมื่อวันพฤหัสบดี โดยมีผู้เล่นที่บาดเจ็บ 14 คน พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการถล่ม  ขุนค้อน  5-0 ในวันอาทิตย์

ประตูในครึ่งแรกจาก โคล พาลเมอร์  โนนี่ มาดูเอเก้ และ คอเนอร์ กาลาเกอร์  ทำให้ทีมทิ้งห่าง  เวสต์แฮม  ก่อนที่  นิโคลัส แจ็คสัน จะเพิ่มอีก 2 ประตู ในครึ่งหลัง

ผลงานการเล่นในบ้าน ในระยะหลังของ เดอะบลูส์  เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก โดยพวกเขา ไม่แพ้ใครในลีก ในยามที่เฝ้ารังมาแล้ว 5 เกม ติดต่อกัน นอกจากนี้ พวกเขาสามารถทำได้ 29 ประตู จาก 8 เกมหลังสุด ตอนนี้พวกเขาแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 12 เกม ลีกหลังสุดเช่นกัน

ตอนนี้ เดอะบลูส์ มีงานต้องทำ พวกเขายังสามารถ จบฤดูกาลได้อย่างยอดยี่ยม และยังมีลุ้นโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป ในซีซั่นหน้า หลังทีมทำผลงานขยับมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัด

วันนี้เราจะมาวิเคราะห์ 3 เกมสุดท้าย ของทีม  สิงห์บลูส์  เพื่อชิงโควต้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรป

  • น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (เยือน) – เสาร์ที่ 11 พฤษภาคม

เกมที่นี่อาจเป็นอันตรายต่อ  เชลซี  มากที่สุด เนื่องจาก  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ยังคงอยู่ในเส้นทางการดิ้นรนหนีตกชั้น และอาจจะปลอดภัยหากได้รับชัยชนะในนัดนี้

3 แต้ม สำคัญของพวกเขา ในการ  เจอเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  เมื่อวันเสาร์ทำให้พวกเขามีแต้มเหนือลูตัน ทาวน์  ในตอนนี้

จริง ๆ แล้ว  เดอะบลูส์  ยังไม่สามารถ เอาชนะ ฟอเรสต์  ได้เลย นับตั้งแต่พวกเขากลับมาสู่ลีกสูงสุด และจะต้องเจอกับ อดีตนักเตะของทีม โดยมี  คัลคุม ฮัดสัน โอดอย  ยืนตัวจริง


  • ไบรท์ตัน  – พุธที่ 15 พฤษภาคม

ลูกทีมของ โรเบิร์ต เดอ แซร์บี มีผลงานที่ไม่ดีนัก พวกเขาชนะเพียง 2 เกม จาก 12 นัด หลังสุด และเสียไป 22 ประตู ในช่วงเวลานั้น ก่อนที่จะเอาชนะ  แอสตัน วิลล่า  1-0 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากเป็นหนึ่งในทีม ที่น่าประทับใจที่สุด ในปีที่แล้ว พวกเขาก็ไม่สามารถทำผลงานที่ดีเช่นปีก่อนได้

เดอะบลูส์ เป็นคู่แข่งรายใหม่ ของเดอะซีกัลส์  หลังจากที่ทุ่มเงินมหาศาล เพื่อซื้อนักเตะ โค้ช และผู้อำนวยการในช่วง 18 เดือน ที่ผ่านมา การพบกันเมื่อปีที่แล้วทำให้  ไบรท์ตัน  เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1

อย่างไรก็ตาม เป็นทีมของ โปเชติโน ดูมีความกระหายชัยมากกว่าในนัดนี้ เพื่อที่จะเอาชนะไบรท์ตัน และเพิ่มความหวังในการได้สิทธิไปเล่น  ยูโรปาลีก


  • บอร์นมัธ (เหย้า) – อาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม

ตั้งแต่แมตช์เดย์ที่ 11 มีเพียง 3 อันดับแรกเท่านั้น ที่มีคะแนนมากกว่า  เชอร์รี่ส์  เนื่องจากการพลิกกลับ อย่างน่าทึ่งของพวกเขา นำโดยอดีตนักเตะ  สิงห์บลูส์  อีกคนอย่าง  โดมินิค โซลันเค่  โดยเชื่อง่าเขาตั้งเป้าที่จะทำประตู ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และพยายามครั้งสุดท้าย ในการติดทีมชาติอังกฤษ สำหรับ  ยูโร 2024

บอร์นมัธ  จะไม่ใช่ตัวผลักดัน ทีมของ โปเชติโน  อย่างแน่นอน แต่ด้วยบางสิ่งที่ต้องเล่น และการอำลา ติอาโก้ ซิลวา  อาจทำให้  เดอะบลูส์  หวังว่า จะจบฤดูกาลอย่างสวยงาม พวกเขายังตั้งเป้า ที่จะทำให้เป็นเกมที่ไม่แพ้ใคร ในบ้าน 9 เกม และผลักดันให้ ชนะ 8 เกมในช่วงเวลานั้น


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง