พรีเมียร์ลีก Gossip News วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567

Share
พรีเมียร์ลีก Gossip News วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567

Gossip News ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567

มาดูกันว่า ข่าว Gossip News ในวงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอังคารจะมีข่าวเด็ดๆ อะไรน่าติดตามชมบ้าง มาเช็กไปพร้อมๆ กันได้เลย

พรีเมียร์ลีก Gossip News ดาร์วิน นูเนซ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า

 

  • ดาร์วิน นูเนซ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะมาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ดาร์วิน นูเนซ สตาร์กองหน้า วัย 24 ปี ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายหลักของ บาร์เซโลน่า เพื่อนแทนที่ตัวหลักของทีมอย่าง เลวานดอฟสกี้ นักเตะที่มีรายได้สูงสุดในทีม ทำให้ในตอนนี้ ทัพเจ้าบุญทุ่ม ประสบปัญหาอย่างหนัก

เนื่องจากเงินเดือนสนับสนุนจาก ลาลิกา สเปน ถูกตัดเหลือเพียง 174 ล้านปอนด์ เท่านั้น จำเป็นต้องขายถ่ายนักเตะรายได้สูงสุดของทีมออก ซึ่งก็คือ เลวานดอฟสกี้ ที่มีแนวโน้มว่าค่าเหนื่อยจะขึ้นสูงถึง 27 ล้านปอนด์ในฤดูกาลหน้า นั้นจึงเป็นเหตุจำเป็นให้ บาร์เซโลน่า อาจจำใจต้องขายดาวดังรายนี้ออก แถมหากสามารถดึงสตาร์ดังของลิเวอร์พูลมาร่วมทัพได้ ค่าเหนื่อยของเขาแค่ 1 ใน 4 ของ นักฟุตบอลชาวโปแลนด์คนนี้ คาดว่าจะคุ้มกับการที่ต้องยอมตัดใจขายครั้งใหญ่

และนั้นก็เป็นโอกาสดีที่ทำให้ลือกันว่า แมวมองจากบาร์ซ่า พยายามเล็งดู ดาร์วิน นูเนซ กันอยู่ ถึงเขาจะฟอร์มดี แต่ด้วยผลงาน ที่ยิงให้ลิเวอร์พูล ได้เพียง 11 ประตูเท่านั้น กับระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา เกือบ 2 ปี บางคนอาจกำลังตั้งคำถาม ว่ามีแนวโน้มที่ลิเวอร์พูลอาจจะมีโปรแกรมขายนักเตะแนวหน้ารายนี้ออก แต่สัญญายังคงผูกมัดจนถึงปี 2028 หากบาร์เซโลน่า มีความสนใจมากจริงๆ อาจจะโอนย้ายทีม ด้วยการเจรจาจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ลิเวอร์พูลได้

 

พรีเมียร์ลีก Gossip News เชลซี เตรียมทุ่มเงินเพื่อซื้อ จอร์จี ซูดาคอฟ

 

  • เชลซี เตรียมทุ่มเงินเพื่อซื้อ จอร์จี ซูดาคอฟ กองกลางดาวรุ่งของ ชัคตาร์ โดเนตสค์

เชลซี เตรียมทุ่มเงินกว่า 65 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว จอร์จี ซูดาคอฟ ชาวยูเครน วัย 21 ปี เข้าร่วมทีมเร็วๆ นี้ จากผลงานที่เขาทำได้ ถึงว่าเข้าตาสิงห์บลูเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเป็น ดาวรุ่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก  ยิงไปแล้ว 8 ประตู รวมถึงในเกมล่าสุดที่เจอกับ โอเดสซา เขาก็ทำผลงานไว้ยอดเยี่ยม สามารถเก็บไปได้ 1 ประตูให้ทีม

นอกจากนี้ สำหรับสโมสรอื่นๆ อย่าง อาร์เซนอล , แมนฯ ยูไรเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็สนใจในกองกลางรายนี้ไม่น้อย รวมถึงลีกในอิตาลีด้วย

พรีเมียร์ลีก Gossip News เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างก็เล็ง อิวาน โทนี่ย์ วัย 28 ปี

  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างก็เล็ง อิวาน โทนี่ย์ วัย 28 ปี กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ 

สำหรับตอนนี้ สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างก็เพ่งเล็ง ที่จะเซ็นสัญญากับ อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าจากเบรนท์ฟอร์ด คาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อโอนย้ายทีมกว่า ประมาณ 50 ล้านปอนด์

ซึ่งเราก็รู้กันดีว่าก่อนหน้าที่ ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวกองหน้ารายนี้อย่างมาก แต่ตอนนี้ด้านแมนยูเองกลับมองหาเส้นทางอื่น เนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ทีม INEOS ไม่มีความมั่นใจพอ ว่า อิวาน โทนี่ จะเหมาะสมกับทีมหรือไม่? ซึ่งค่อนข้างขัดกับ ความคิดเห็นของ เอริค เทน ฮาก อยู่มาก ที่ค่อนข้างสนใจในแข้งรายนี้

เซบีญ่า กำลังจับตาดู เอ็นโซ มาเรสก้า นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังพาทีมกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง 

 

  • เซบีญ่า กำลังจับตาดู เอ็นโซ มาเรสก้า นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังพาทีมกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง 

ที่ผ่านมาเราพอจะทราบกันดี หลังจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมแรกที่จะ ผ่านเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า และแถมในศึกอีเอฟแอลแชมเปียนชิป ก็พาทีมคว้าแชมป์เป็นอันดึงหนึ่งในฤดูกาลนี้ด้วย

ทำให้ในตอนนี้ หลายๆ สโมสรต่างให้ความสนใจ กับนายใหญ่รายนี้อย่างมาก รวมถึง เซบีญ่า ที่ติดตาม เอ็นโซ มาเรสก้า มานาน และยังคงไม่หยุดพยายาม เพื่อยื่นข้อเสนออยากร่วมทีมกับ มาเรสก้า แต่อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้ เลสเตอร์ ไม่อยากสูญเสียนายใหญ่รายนี้ไปแน่ รวมถึงความสัมพันธ์ภายในองค์การค่อนข้างเหนียวแน่น มองว่าสำหรับข่าวลือการย้ายทีมครั้งนี้ เป็นไปได้ยาก

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร็งหาทีมที่จะมารับช่วงต่อ คาเซมิโร่ กองกลางวัย 32 ปี  

 

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร็งหาทีมที่จะมารับช่วงต่อ คาเซมิโร่ กองกลางวัย 32 ปี  

แมนยูฯ ประสบปัญหาอย่างหนัก เร่งจะยกเครื่องนักเตะครั้งใหญ่ รวมถึงต้องการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะนักเตะหลายราย ที่มีค่าตัวสูงสุดของทีม คาดว่าจะโดนขายออกเร็วๆ นี้
หนึ่งในนั้น ก็คือ คาเซมิโร่ ที่ทางด้าน ปีศาจแดง กำลังเร่งหาทีมใหม่เข้ามารับช่วงต่อ ซึ่งได้ออกมาประกาศว่า อดีตแข้งเรอัล มาดริด รายนี้ พร้อมจะเปิดรับเส้นทางใหม่ และความท้าทายใหม่ๆ แล้วในตอนนี้ รวมถึงสัญญาของเขากับสโมสรจะจบลงในปี 2026

pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : bbc

Picture Credit by : 90min , dailymail , football transfers , goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง