วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาล 2023-24 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง

กลับมาเจอกันอีกแล้ว กับคู่เด็ดวันนี้ โปรแกรมการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธ ที่8 พฤษภาคม 2567 ระหว่าง เรอัล มาดริด VS บาเยิร์น มิวนิค ในค่ำคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล และ ทำนายผลก่อนแข่ง มาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมไหนจะมีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะไปครอง และเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews UEFA Champions League ฟรี!

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค

เรอัล มาดริด VS บาเยิร์น มิวนิค

วัน/เวลา : วันพุธ ที่8 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด  ผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่ฟอร์มแข็งแกร่งสุดๆ เพราะพวกเขา เก็บชัยชนะมาได้ถึง 5 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ มีข่าวลุ้น ดานี การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน กลับมาใช้เล่นในเกมยุโรปได้อีกครั้ง และรายที่เจ็บมีเพียง โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี รอเช็คความฟิต ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนาม การจัดวางทัพระบบเป็น 4-3-1-2
รายชื่อที่คาด : อันเดรย์ ลูนิน – ดาเนียล การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โทนี่ โครส, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า – จูด เบลลิงแฮม – โรดรีโก้ โกเอส, วินิซิอุส จูเนียร์

บาเยิร์น มิวนิค  ผลลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังมาดีไม่แพ้กัน แต่ทว่าเกมนัดล่าสุดนั้น เพิ่งไปพ่าย สตุ๊ตการ์ท 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ ทาเร็ค บุชมันน์ , บูน่า ซาร์ , ลีย์ โกมัน และ ราฟาเอล เกร์เรโร ที่บาดเจ็บงดเรียกใช้งาน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามแข่งขันในครั้งนี้ การจัดวางทัพระบบเป็น 4-2-3-1
รายชื่อที่คาด : มานูเอล นอยเออร์ (ผู้รักษาประตู) , อัลฟองโซ เดวีส์ , มัทไธส์ เดอ ลิกต์ , ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ , โจซัว คิมมิช , เลออน โกเร็ตซ์ก้า , คอนราด ไลเมอร์ , จามาล มูเซียล่า , โธมัส มุลเลอร์ , เลรอย ซาเน่ , แฮร์รี่ เคน

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่น ราชาชุดขาว ที่ผลงานยอดเยี่ยมสุดๆ และรอบนี้พร้อมปลดปล่อย ใส่เกมนี้แบบไม่มียั้ง ในขณะที่ทีมเยือน เสือใต้ ที่ผลงานมาดีไม่แพ้กัน แต่ดันมาเสียเปรียบตรงที่มี ผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก และยังมีจุดอ่อนที่แนวรับ แถมเกมนอกบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด เชือด บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่ยั้งจนถึง 90 นาทีสุดท้าย อย่างแน่นอน

ฟันธง : เรอัล มาดริด

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 3-0 บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Credit by :  dooballlike

Picture Credit by :  sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง