ลิเวอร์พูล หวังเก็บชัยชนะ เมื่อพรีเมียร์ลีก กลับมาในวันที่ 31 มีนาคม

Share
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล จะได้เล่นในบ้าน 2 นัด ติดต่อกัน เมื่อพรีเมียร์ลีก กลับมา ในวันที่ 31 มีนาคม

หลังจาก ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ ตกรอบ ฟุตบอล ถ้วยเก่าแก่ ของ อังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ ให้กับ คู่แค้น ตลอดกาล อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบ ชนิดที่ น่าเจ็บใจ อย่างสุดๆ ซึ่งผลการแข่งขัน ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ พวกเขาไม่ได้คาดคิด ทำให้มีความผิดหวัง

แต่เหล่าบรรดา แฟนบอล The Kop ซึ่งมีประมาณ ถึง 9000 คน ในสนามวันนั้น พร้อมที่จะสนับสนุน และ พยายามร้องเพลง  ให้กำลังใจ อย่างเต็มรูปแบบ  ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร พวกเขาก็พร้อม ที่จะเคียงข้างทีมเสมอ

ลิเวอร์พูล

ในตอนนี้ อยู่ในช่วง ของการพักเบรค ทีมชาติ 2 สัปดาห์ ที่จะได้เห็นผู้จัดการทีม อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์   เตรียมวางแผน สำหรับ 12 เกม ที่เหลือ ซึ่งจะเป็นในฐานะ ของหัวหน้า ทีม Liverpool ก่อนจะ แยกทาง จากกัน ทีมยังมีโอกาส ที่จะได้ไปลุ้นแชมป์ในถ้วย ยุโรป อย่าง ยูโรป้าลีก แต่ก็ต้องให้ความสำคัญ สำหรับเกม ที่จะถึง ในวันที่ 31 มีนาคมนี้  การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก  นัดต่อไป ลงเล่น ในบ้าน พบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบียน  จะต้องเก็บชัยชนะ ก่อนให้ได้ เพื่อการได้กลับ ขึ้นเป็นจ่าฝูง ก่อนที่ อาร์เซนอล ที่เป็นอันดับ 1 ในตอนนี้ จะเจอ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3  และ มันอาจจะเป็น วันที่ทุกคนรอคอย ที่จะเชิดหน้า ชูตา อีกครั้ง

แม้ว่า จะผ่าน ช่วงเวลา แห่งความผิดหวัง สำหรับฟุตบอล ทุกทีม มีแพ้มีชนะ เป็นเรื่องธรรมดา ถึงแม้ว่า ความพ่ายแพ้ ในฤดูกาลนี้ จะมาไม่บ่อยนัก แต่มัน ก็ไม่ควร เกิดขึ้น ที่ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลังจากนี้ พวกเขา มีโอกาส ได้ลงเล่น ในสนาม แอนฟิลด์ 2 นัด ติดต่อกัน โดยจะพบกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 31 มีนาคม และ พบกับ เชฟฟิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 เมษายน ต่อด้วย การกลับไปเยือน สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ในรายการ พรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่นานเกินไป ที่พวกเค้า จะบุกไปแก้แค้น ให้สำเร็จ


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolecho

Credit by : liverpoolecho

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง