แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือ ลิเวอร์พูล ใน เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

Share
แมนยู ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือ ลิเวอร์พูล ใน เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือ ลิเวอร์พูล ใน เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ และ พวกเขา จะต้องเจอกัน อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อที่จะลงเล่น ในศึก พรีเมียร์ลีก และ จะเป็นการประทะกันครั้งแรกจาก สองนัด ของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

หลังจากที่เจอกันเมื่อต้นฤดูกาลนี้ กับการเสมอ แบบไร้สกอร์ ที่แอนฟิลด์ ในเกมนี้ ทั้งสองทีมต่างก็ต้องการเอาชนะกันให้ได้ โดยเจ้าถิ่น ที่ฟอร์มในลีก ปีนี้ ค่อนข้างย่ำแย่ การพาทีม ลุ้นถ้วย เอฟเอ คัพ  ของ เอริค เทนฮาก  ซึ่งเหลือเพียง รายการเดียวเท่านั้น ที่ยังเหลือ ให้คว้าแชมป์ แต่ผู้มาเยือน อย่าง ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใชงานง่าย ที่พวกเขา จะผ่านเข้ารอบนี้ไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ การประกาศ ลาทีม ของ คล็อปป์ นักเตะ ต่างพากัน วิ่งถวายหัว เพื่อคว้าทุกแชมป์ ในปีนี้ เป็นของขวัญ ก่อนลา ให้โค้ชคนเก่ง ชาวเยอรมัน

แมนยู ลิเวอร์พูล

ทีมข่าว

ได้เปิดเผยว่า เมสัน เมาท์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า พากันกลับมาซ้อมกับทีม ของ เทน ฮาก เมื่อวันอังคารที่แล้ว เพื่อที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์ ที่จะถึงนี้

ถือเป็นการกลับมา เสริมทัพที่น่ายินดี สำหรับ Manchester United แต่ยังคงไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ขาดหายไปนาน ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์  คือนักเตะที่ ลุ้นว่าจะจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ส่วนทางด้านของ ลุค ชอว์ และ แอนโธนี่ มาร์ชียาล ก็ยังไม่พร้อมใช้งานอยู่เช่นเคย ซึ่งคาดว่า อาจจะต้องพักอีกยาวนาน

ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีม ที่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ หลายราย ทั้ง โจเอล มาติป, อลิสซง เบ็คเกอร์, ดิโอโก้ โจต้า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เคอร์ติส โจนส์, ไรอัน กราเวนเบิร์ช, สเตฟาน บาจเซติช และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ต่างก็หมดสิทธิ์ลงสนามในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อิบราฮิมา โกนาเต้  ที่มีอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ลงเล่น เกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แต่คล็อปป์กล่าวว่ามี โอกาสที่ดี ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศส จะมีส่วนร่วมในนัดนี้ เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ลุกจากม้านั่งสํารอง ในเกมกับซิตี้ โดยเป็นการลงเล่นในลีกเป็นนัดที่ 2 นับตั้งแต่วันปีใหม่ อาจจะได้ลงเป็นตัวจริง ในเกมนี้ เช่นกัน


pap55

PAP55

Credit by : manutd

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง