อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ ปอร์โต้

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ ปอร์โต้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ ปอร์โต้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร ที่ 12 มีนาคม 2567

อาร์เซน่อล

แฟนบอล Arsenal ได้รับคำสั่งให้ ส่งเสียง เชียร์ กระตุ้นนักเตะ ในเกม แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม เลกสอง ในคืนวันอังคาร กับ ปอร์โต้ เดอะกันเนอร์ส คิดว่านี่จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้เกมที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค เปแอสเช หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันครั้งนี้ พวกเขายังคงรู้สึกว่า พวกเขามีโอกาสที่จะชนะ แม้ว่าการแข่งขันชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กำลังเข้มขั้น แต่ อาร์เตต้า ก็ไม่อยากเสียโมเมนตัม ดังนั้นการที่เขาจะจึงหวังสร้างผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในทุกรายการที่ลงแข่ง ด้วยเหตุนี้ อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือก ทีมที่ดีที่สุด รวมถึงวางแท็กติก ที่เหมาะสม โดยเหล่ากูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนามนัดนี้ ไว้ดังนี้


Kaya Kaynak – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ผมคิดว่าแม้ว่า อารอน แรมส์เดล จะมีโอกาสได้ลงสนามในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด แต่ในนัดนี้ผมคิดว่าตัวจริงจะเป็นของ เดวิด รายา นี่คือเกมที่พวกเขา ต้องการสมาธิอย่างเต็มที่ และ รายา น่าจะได้รับความไว้วางใจมากกว่า

แผงแบ็กโฟร์ ที่จะลงประจำการหน้าประตูนั้น ผมคาดว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะได้รับเลือกก่อน ยาคุบ กีวีออร์  เมื่อ ปอร์โต้ มักตั้งรับลึก คุณจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเติม เพื่อทำลายพวกเขา

ในตำแหน่งกองกลาง ผมคิดว่าคุณต้องการประสบการณ์ ของ จอร์จินโญ่ โดยข้างหน้าเขาจะมี เดแคลน ไรซ์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดี ในทุกๆ นัดที่ผ่านมา ยืนคู่กับ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม

ในแนวรุก ขณะเดียวกัน ผมคิดว่าประสบการณ์ในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก ของ กาเบรียล เฆซุส อาจมีความสำคัญ แต่อาจจะต้องโยกไปเล่นทางฝั่งซ้าย ด้วยผลงานของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เขาน่าจะได้รับความไว้วางใจ ให้เล่นกองหน้าตัวกลางอีกครั้ง โดยมี บูกาโย ซากา เป็นปีกขวา


Tom Canton – นักข่าวสายกีฬา

ปืนใหญ่ อาจมีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อย เพื่อเผชิญหน้ากับ ปอร์โต้ จากทีมที่เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนหน้านี้ การเลือกของ มิเกล อาร์เตต้า บางทีอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเขา ในฤดูกาลนี้ และเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ก็ทำให้เขาพบจุดที่ต้องปรับปรุงเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในตำแหน่งปีกซ้าย สำหรับผม เลอันโดร ทรอสซาร์ด ไม่จำเป็นต้องถูกดร็อปในเกมนี้ ผมคิดว่าเขากำลังมั่นใจ และทำผลงานได้ดี โดย ปอร์โต้ น่าจะวางแผนรับลึกกว่า เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้จึงเหมาะกับเขา

ปอร์โต้ อาจจะมีอันตรายในเกมสวนกลับ เพราะเหตุนี้ผมจึงคิดว่า อาร์เตต้า ไม่น่าจะใช้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นตัวจริง เพราะอาจมีความเสี่ยง เมื่อต้องตั้งรับเกมสวนกลับ การส่ง จาคุบ กีวีออร์ ลงสนามจึงอาจเป็นสิ่งที่ปลอดภัยกว่า

หากสกอร์ของเกมยังนิ่ง โดยที่ เดอะกันนอร์ส ต้องการประตู ถึงเวลานั้นจะเป็นเวลาของเขาที่จะลงสนาม แต่ อาร์เตต้า คงไม่ต้องการที่จะอยู่ในตำแหน่ง ที่เขาต้องการประตู และไม่สามารถส่ง ซินเชนโก้ เข้ามาในภายหลังได้ นอกจากนี้ในนัดนี้ อาร์เซน่อล  จะได้ เดวิด รายา กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในส่วนผู้เล่นที่เหลือ คาดว่าจะใช้ผู้เล่นเดิมจากนัดก่อน


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Picture Credit by : sportingnews 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง