วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 11 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 11 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันนี้มาลอง วิเคราะห์บอล ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอลฟรี!! ระหว่าง เชลซี VS นิวคาสเซิ่ล จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากันในคืนวันจันทร์ ที่ 11 มีนาคม 2567 มาดูกันว่าทีมไหน จะคว้าชัยชนะ ในค่ำคืนนี้ ใน Match Previews Premier League ฟรี !!

Chelsea Newcastle Dooballlike


เชลซี VS นิวคาสเซิ่ล

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 11 มีนาคม 2567  เวลา 03.00 น.

ราคา : เชลซี ต่อ 0.5(-10)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลวี่ โคลวิลล์ กับ เบน ชิลเวลล์ ที่พึ่งได้รับบาดเจ็บมาในเกมล่าสุด และ จะไม่มี คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ รีซ เจมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เกมนี้จะจัดทัพเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ นิโคลัส แจ็คสัน  ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย และ จะวางให้ มีไคโล มูดริค ลงทำเกมอยู่ด้านหลังเช่นเคย

เช็กความพร้อมทีมเยือน

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะขาด  ลูอิส ฮอลล์  คัลลั่ม วิลสัน, โชเอลินตอน, แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์, คีแรน ทริปเปียร์ และ นิ๊ค โป๊ป  แข่งทั้งหลายที่พากันบาดเจ็บยกแพ็ค เกมนี้จะลงเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะวางให้ มาร์ติน ดูบราฟก้า เฝ้าเสา ส่วนทางด้านของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงทำเกมร่วมกัน หน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น เชลซี ทีมอันดับที่ 11 ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 2 แพ้ 2  เกมที่ผ่านมาล่าสุด บุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2  ผลงานโดยรวม ในช่วงระยะหลังก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจอยู่ ส่วนทางฝั่งของ ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 9 ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมที่ผ่านมาล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ ช่วงหลัง ความมั่นใจเริ่มกลับมาแล้ว แถมสถิติในเกมนอกบ้านก็ยังทำได้ดี คู่นี้ดูทรงแล้วค่อนข้างสูสี คาดว่าอาจจะต้องเสมอกันได้

ฟันธง : รอง นิวคาสเซิ่ล
สกอร์ที่คาด : เชลซี 1-1 


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง