วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน Premier League วันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม 2567 ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 ทีม จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆใน Match Previews Premier League ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


แอสตัน วิลล่า vs สเปอร์ส

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 20.00 น.

ราคา : แอสตัน วิลล่า ต่อเสมอ

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

จะขาด  จาค็อบ แรมซี่ย์, ไทโรน มิงส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, บูบาก้าร์ กามาร่า และ จอห์น ดูราน ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และยังไม่พร้อมลงสนาม เกมนี้จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยืนเป้าพร้อมล่าตาข่าย ส่วนทางด้านของ เลออน ไบลี่ย์, ยูรี่ ตีเลอม็องส์ กับ มอร์แกน โรเจอร์ส ลงทำเกมอยู่ด้านหลังร่วมกันเป็นสามประสาน

เช็กความพร้อมทีมเยือน

สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธ์ใช้ ไรอัน เซสเซญง, มานอร์ โซโลม่อน กับ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์  3 แข้งที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และยังไม่หายดี  ส่วนแข้งที่เหลือก็พร้อมลงสนาม ส่วนเกมนี้จัดทัพเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ซน ฮึง มิน ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์ ส่วน เดยาน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แม็ดดิสัน กับ ติโม แวร์เนอร์ คุมเกมอยู่ด้านหลังร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ผลงาน 5 เกมหลังทุกรายการก็ยังฟอร์มดีชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมที่ผ่านมาล่าสุด บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ มาได้ ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่ายอดเยี่ยมใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งของ ทีมเยือน เปอร์ส 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่า พาทีมคืนฟอร์มเก่งได้แล้ว เกมที่ผ่านมาล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ คาดว่าเกมนี้จะดวลกันสูสีแน่นอน แต่อาจจะต้องหนักไปทางของเจ้าบ้านเล็กน้อย

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า
สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1 


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เบิร์นลี่ย์

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : เวสต์แฮม ต่อ 0.75

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

จะขาด มักเวลล์ กอร์เน่ต์ เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และเกมนี้จะได้ตัว  แคลวิน ฟิลลิปส์ ที่พึ่งพ้นจากโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง การจัดทัพจะเล่นในระบบ 4-2-3-1 จะมี  อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า เฝ้าเสา และวางให้ จาร์ร็อด โบเว่น ยืนเป้าพร้อมล่าตาข่าย และจะให้ โมฮัมเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กับ ลูคัส ปาเกต้า ลงปั่นเกมอยู่ด้านหลังเป็นสามประสานเช่นเคย

เช็กความพร้อมทีมเยือน

ตัวเจ็บก็คงเป็นหน้าเดิมๆ ซึ่งจะมี ลูก้า โคเลโอโช่, ลีลล์ ฟอสเตอร์, นาธาน เร้ดม่อนด์, อารอน แรมซี่ย์ กับ จอร์แดน เบเยอร์ ยังคงต้องรอเช็กสภาพร่างกายอีกครั้ง และเกมนี้ก็จะได้ตัว  โจชัว บราวน์ฮิลล์ ที่พึ่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และจะเล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู คือ เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด และ  เซกิ อัมดูนี่ กับ ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมกับล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์บอล ผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ทีมอันดับ 7 กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง 5 เกมหลังก็ยังผลงานขึ้นๆลงๆไปชนะ 2 แพ้ 3 ส่วนเกมที่ผ่านมาล่าสุด พลาดท่าบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก จนได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เบิร์นลี่ย ที่ฟอร์มยังย่ำแย่ ล่าสุดแพ้รวด 4 นัดติด 5 เกมหลังก็ฝืดกว่ามากเสมอ 1 แพ้ 4  เกมที่ผ่านล่าสุด เปิดบ้านแพ้ต่อ บอร์นมัธ เกมนี้ดูไม่ยาก คาดว่าเจ้าบ้าน จะเก็บชัยชนะเอาไว้ได้แน่นอน

ฟันธง : เวสต์แฮม
สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2-1 


Liverpool VS Man city

ลิเวอร์พูล vs แมนฯ ซิตี้

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 22.45 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ ปป -5

สนาม : แอนฟิลด์

เช็กความพร้อมเจ้าบ้าน

ความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี โจแอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, เคอร์ติส โจนส์, อลิสซง เบ็คเกอร์, สเตฟาน บายเซติช กับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช แข้งทั้งหลาย ที่พากันเดี้ยงยกแพ็ค และยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนทีเหลือก็พร้อมลงสนาม คาดว่าการจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะวางให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ กับ หลุยส์ ดิอาซ ลงทำเกมร่วมกัน เป็นสามประสานพร้อมล่าตาข่ายเช่นเดิม

เช็กความพร้อมทีมเยือน

จะไม่มี แจ็ค กรีลิช เพียงแค่หนึ่งราย ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้น ยังไม่มีรายงานเข้ามาเพิ่มเติม คาดว่า เป๊ป จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 วางให้ เอแดร์ซอน เฝ้าเสา ส่วนกองหลังจะเป็น จอห์น สโตนส์ ยืนคู่ รูเบน ดิอาส ส่วน ฟิล โฟเด้น กับ เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่นเกมรุก และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงเล่นหน้าเป้าออกสตาร์ทล่าสกอร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล แต้มในตาราง อยู่ที่สอง เพราะโดน อาร์เซนอล แซงเป็นจ่าฝูงไปได้ ชั่วคราว 5 เกมหลังสุด ชนะรวด ไม่แพ้ใครเช่นเคย เกมที่แล้วก็เป็นการบุกไปถล่ม สปาร์ตาปราก ในรายการ ยูโรป้าลีก เกมนี้ต้องการสามแต้ม กลับไปเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ยังคงเล่นด้วยฟอร์มยังคงร้อนแรง ไม่แพ้ใครในลีกมา 12 นัดติด ชนะ 10 เสมอ 2  เกมที่ผ่านมาล่าสุด สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ ส่วนเกมนี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันมากๆ มีโอกาสที่จะออกเสมอได้แน่นอน

ฟันธง : รองลิเวอร์พูล
สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 1-1 


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง