อาร์เซน่อล ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังจากเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หลังจากเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2 – 1

อาร์เซน่อล ขยับขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยชัยชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2 – 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล

Arsenal มีเกมที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด  2 – 1 ที่  เอมิเรตส์  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ในช่วงท้ายเกม เดอะกันนอร์ส เกือบพลาดไม่ชนะเกมนี้ จากความผิดพลาดของ อารอน แรมส์เดล ในครึ่งแรก ทำให้ชัยชนะทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่ยังไม่ลงแข่ง


ข้อผิดพลาด ในครึ่งแรกของ แรมส์เดล เกือบทำให้ทีมของเขาไม่ชนะ

ความผิดพลาดของเขา นำไปสู่ประตูตีเสมอของ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เดอะกันเนอร์ส เริ่มเกมด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นเคย พวกเขา มีโอกาสทำประตู ใส่คู่แข่ง อย่างน้อย 3 ครั้ง ในช่วงต้นครึ่งแรก ในขณะที่ ทีมเยือน ต้องพยายามดิ้นรน ตั้งเกมของตัวเองให้ได้ สุดท้ายเป็น เดแคลน ไรซ์ ที่สามารถทำประตูให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำได้สำเร็จ ภายในเวลาไม่ถึง 20 นาที ของครึ่งแรก

พวกเขาใช้เวลา ส่วนใหญ่ของครึ่งแรก อย่างสบายใจ ในการคุมการแข่งขัน แต่ทั้งหมดกลับสูญเปล่า เมื่อ แรมส์เดล ใช้เวลาเคลียร์บอลนานเกินไป ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ วิสซา เข้าถึงตัวได้ และ ใช้ตัวบล็อกลูกเปิดขึ้นหน้าของ แรมส์เดล เข้าประตูไปได้ ความผิดพลาด เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น โชคยังดีที่พวกเขา กลับลงสนามในครึ่งหลัง ด้วยความมุ่งมั่น จนสุดท้ายคว้าชัยมาได้


อาร์เซน่อล ยังคงนำจ่าฝูงอยู่

ฮาแวร์ตซ์ เป็นฮีโร่ในเกมนี้ หลังยิงประตูชัย ช่วงท้ายเกม ส่ง ปืนใหญ่ ขึ้นเป็นจ่าฝูง แรมส์เดล ก็แก้ไขข้อผิดพลาดของตนเอง ด้วยการเซฟได้อย่างเหลือเชื่อ จนปฏิเสธ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ให้ได้ประตูที่สอง โดยช่วงท้ายเกม นักเตะ ชาวเยอรมัน สามารถทำประตู ในช่วงท้ายเกม ด้วยการโหม่งบอลผ่าน มาร์ก เฟลคเกน ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ แม้ว่าจะไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่การชนะก็คือชัยชนะ และ อาร์เตต้า จะภูมิใจในลูกทีมที่ สามารถเอาชนะ ความยากลำบาก ที่พวกเขาเผชิญ ในช่วงต้นเกมได้

มันเป็นสัญญาณที่ดี ถึงสภาพจิตใจ และความยืดหยุ่นของทีม บางสิ่งที่อาจนำ พวกเขาไปสู่ชัยชนะ เมื่อการแข่งขัน ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก สิ้นสุดลง ในเดือนพฤษภาคม มันเป็นชัยชนะ นัดที่ 8 ติดต่อกัน ในลีกของ ปืนใหญ่ และ ส่งพวกเขาขึ้น จ่าฝูงของตาราง ซึ่งพวกเขาหวังว่า จะอยู่ต่อไปตลอดฤดูกาล ที่เหลือในตอนนี้


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Picture Credit by : arsenal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง