การ์นาโช่ ตัวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ภูมิใจแฟนบอลตะโกน เรียกชื่อเขา ในสนาม

Share
การ์นาโช่

การ์นาโช่ ตัวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ภูมิใจแฟนบอลตะโกน เรียกชื่อเขา ในสนาม

 

การ์นาโช่


การ์นาโช่ ตัวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดภูมิใจ ที่แฟนบอล ตะโกน เรียกชื่อเขา ในสนาม เด็กหนุ่ม เบอร์ 17 ของเรา อยู่ในฟอร์มที่ดี มากๆ เนื่องจากทีมของ Erik ten Hag   สามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ในพรีเมียร์ลีก 2-0 จากจุดโทษของทั้งบรูโน เฟอร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยที่ การ์นาโช่ เป็นคนเรียกจุดโทษ พาทีมได้ประตูชัย ทั้งสองลูก

ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนตินา ได้รับการยกย่อง ตลอดการแข่งขัน โดยที่แฟนบอล ในโอลด์แทรฟฟอร์ด ตะโกน เรียกชื่อ และร้องเพลง ให้เค้า พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ปีกวัยรุ่น คนนี้ ได้เข้าไปอยู่ในใจ แฟนบอล แล้ว

หลังเกม กรานาโช่ ได้กล่าวกับ เอ็นทีสปอร์ต ว่า มันเหลือเชื่อมากๆ ที่พวกเขา ตะโกนเรียกชื่อผมใน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมภูมิใจและมีความสุขมากๆ ในฐานะ ที่มาจากอะคาเดมี่ของ United เข้าใจดีว่า ได้ลงเล่น และ เป็นที่ยอมรับของแฟนบอล และ ยอดเยี่ยมนั้นสําคัญมากแค่ไหน

แม้จะ ไม่สามารถ ยิงประตูได้  แต่ตลอดการแข่งขัน การ์นาโช่ ก็สร้างปัญหาให้กับ เกมรับ ของเอฟเวอร์ตัน เป็นอย่างมาก

ในขณะ เกมต่อไป เราจะพบกับ ลิเวอร์พูล ใน เอฟเอ คัพ พวกเรา ต้องการ จะเอาชนะ เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้

กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเสริม ผมคิดว่ามันสําคัญที่สุด ที่เราจะเก็บสามแต้มให้ได้ และ สามารถชนะในเกมนี้

ในลีก เราแพ้สองเกมหลังสุด ดังนั้นผมคิดว่ามันสําคัญจริงๆ เมื่อเราชนะเรื่อยๆ และเราสามารถ ทำคะแนน ติดอันดับกลับไปเล่น ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อีกครั้ง

การ์นาโช่

เมื่อ เฟอร์นันเดส และ แรชฟอร์ด เลือกที่จะแบ่ง การเตะจุดโทษ Garna กล่าวเสริมว่า ไม่ว่าใคร จะทำประตูได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ชัยชนะ ปกติ บรูโน่ ที่ เป็นกัปตันทีม เขาเป็นมือหนึ่ง ในการยิงจุดโทษ ดังนั้น มันไม่ใช่ปัญหา ขึ้นอยู่กับเขา ถ้า บรูโน่ไม่ได้ลงเล่น แรชฟอร์ด คือคนที่สอง และ วันนี้ เราได้ยิง 2 ครั้ง มันคือ สปิริต ของทีม พวกเค้า แบ่งกันยิง คนละประตู ซึ่งนี่ ถือเป็นเรื่องที่ดี ภายในทีม พวกเราทุกคน และโค้ช ไม่มีปัญหาอะไร กับเรื่องนี้


pap55

PAP55

Credit by : manutd

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง