เอริค เทน ฮาก พึงพอใจที่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูเอาชนะ น็อตติ้งแฮม

Share
เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก พึงพอใจที่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูเอาชนะ น็อตติ้งแฮม

เอริค เทน ฮาก

 

เอริค เทน ฮาก พึงพอใจที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ด้วยประตูชัย ของ คาเซมิโร ในนาที ที่ 90 จบสกอร์ที่ 1-0 ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง ถูกกล่าวว่า พ่ายแพ้ให้กับ ฟูแล่ม อย่างน่าผิดหวัง ในศึก พรีเมียร์ลีก ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

Eric Ten Hag  พอใจ ฟอร์มการเล่น ของลูกทีม ในวันนี้ มากๆ เป็นการสร้างกำลังใจ  ก่อนเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ วันอาทิตย์  โดยให้ สัมภาษณ์ หลังเกม ใน BBC และ MUTV

เมื่อวันเสาร์ เรารู้สึกถึงความพ่ายแพ้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่วันนี้ เราทำประตูได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด  ในตอนท้าย ก่อนหมดเวลา

คาเซมิโร ผู้สร้างความแตกต่าง

คาเซมิโร เป็นนักฟุตบอลที่ ยอดเยี่ยม  ยิงประตู สำคัญ ให้เรา มากมาย และ ผมคิดว่า เขาสามารถยิงประตูได้มากกว่าที่เขาเคยทำมา ทั้งหมดอาชีพของเขา สำหรับการอยู่กับ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่มีนักเตะอย่างนี้ อยู่ในทีม พวกคุณจะเห็นว่าเขาสำคัญกับ ยูไนเต็ด มากแค่ไหน ช่วงที่เขาไม่อยู่เหมือน เดือนตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม และ มกราคม เราคิดถึงเขามากๆ  ชัดเจนว่าเมื่อเขา อยู่ในสนาม เขาสร้างความแตกต่างให้เราได้เสมอ

เราควบคุมได้หลังครึ่งเวลา
สำหรับครึ่งหลัง ในช่วงเวลา 5 หรือ 6 นาที เราคิดว่าเราอยู่ในแดนของเขา อย่างต่อเนื่อง เราควบคุมเกม และ สร้างโอกาสได้เหมือนกัน แต่ก่อนหน้านั้น เราก็เกือบเสียประตู ในหลายจังหวะ และ เมื่อเราได้ครองบอล  จากอีกฝั่ง ไปอีกหนึ่งฝั่ง จากนั้นเราก็ควบคุมเกมไว้ได้หมด สำหรับในครึ่งแรก เรายังมีโอกาส ได้ประตู จากการโหม่ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สองครั้ง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีโอกาสที่ดี ในการทำประตู และ ชัดเจนว่า ฟอเรสต์ เล่นได้อย่างมีคุณภาพ พวกเขามีการโต้ตอบเป็นอย่างดี แต่วันนี้ อังเดร โอนาน่า ก็โชว์ฟอร์ม ซุเปอร์เซฟ ช่วยเราได้หลายครั้ง

เราควรได้จุดโทษ

เมื่อ แรชฟอร์ด โดน อัดจาก 2 กองหลัง ของฟอเรสต์ จนต้อง ให้แพทย์ ลงไปดูอาการ แต่ กรรมการ กลับ ไม่ให้ฟาล์ว กับพวกเรา

อัมราบัต เล่นได้หลายตำแหน่ง

โซเฟีย ไม่ใช่ฟูลแบล็ค แต่เขาเล่นเกมรับได้ดี และ แข็งแกร่ง หลังจากผ่านไป 55 นาทีเขาเล่นตรงกลาง ในช่วงที่เราคลองบอล และ หลังจากนั้นเขาต้องเข้าใจด้วยว่าจะต้องทำสิ่งไหนสำหรับแนวรับที่เหลือ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราก็เข้ามาควบคุม

แฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเรา
คุณได้เห็นแฟนบอล และ ทีมของเขาอยู่ด้วยกัน มันหัศจรรมากๆ ที่ได้เห็นพวกเขา คอยเชียร์และสู้อยู่ด้วยกัน ตลอดทั้งเกม พวกเขาได้อยู่ข้างหลัง  และนั่นมันสุดยอดริงๆ


88 - winner

88-winner

Credit by : manutd

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง