เอริก เทน ฮาก ผิดหวังกับ แมนยู หลังเกมเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด

Share
เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก ผิดหวังกับ แมนยู หลังเกมเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 

เอริก เทน ฮาก ผิดหวังกับ แมนยู หลังเกม เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด การทำประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ของ เมสัน เมาท์ ดูเหมือนว่า เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถ เก็บสามแต้มได้ ในคืนที่ยากลำบาก เนื่องจาก เจ้าบ้านครองเกม ซะส่วนใหญ่ แต่ในช่วงเวลาที่เหลือ Kristoffer Ajer ยิงให้ทีม ตีเสมอ จากการจ่ายของ  Ivan Toney ในขณะที่ Eric Ten Hag พูดกับสื่อต่างๆ หลังจาก เสียงนกหวีด จบเกม ดังขึ้น เขาสะท้อนถึงผลงานโดยรวม พร้อมคําพูดของเขา ที่คัดสรรมา

เอริก เทน ฮาก


บทเรียนที่ต้องเรียนรู้

แน่นอนว่า  เราต้องพูดถึงเรื่องนี้ ในเมื่อเราทำผิดพลาด ในสถานการณ์นั้น เราควรทําตัวแตกต่างออกไป  หากอยู่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หากคุณทําประตูได้ บางครั้งเราก็ไม่ควรได้รับ ผมก็ต้องชมเชยทีมที่พวกเขา  ในเกม พวกเขาสู้กันเต็มที่ แต่ผมคิดว่าตลอดทั้งเกม เบรนท์ฟอร์ด ต้องการมันมากกว่านี้ แต่เราต้องรับมันตลอดทั้งเกม

เบรกทีมชาติ

เรารู้หลังพักเบรกทีมชาติ ว่าจะมีผลกับทีม พวกเขาอยู่นอกจังหวะ ระบบที่แตกต่าง พวกเขากําลังไปประเทศต่าง ๆ พวกเขาต้องการอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง เพื่อกลับเข้าสู่ระบบของเรา วิธีการเล่นของเรา และนั่นทำให้ เกมนี้ เราอาจจะไม่พร้อมซักเท่าไหร่

เราตั้งรับได้ลึก และ เบรนท์ฟอร์ด เล่นได้ ค่อนข้างดี แต่ เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ในคืนนี้ เราต้องพูดแบบนั้น  ผมคิดว่าผลงานของเขา ค่อนข้างคงเส้นคงวา ตั้งแต่เดือนมกราคม แต่หากเราเสียประตู ก็ไม่ได้ เกิดจากการ ผิดดพลาดของเขา

เอริก เทน ฮาก

ความยอดเยี่ยม ของเจ้าบ้าน

ผมเคยเห็น พวกเขาเจอกับ แมนฯ ซิตี้ และ ซิตี้ ก็โชคดีที่ชนะ ในเกมนั้นด้วย ผมเคยเห็นพวกเขาเจอกับ ลิเวอร์พูล เบรนท์ฟอร์ด น่าจะขึ้นนํา ในช่วง 35 นาทีแรก  พวกเขา แข็งแกร่งเสมอ  แต่เรา ก็ควรทําได้ดีกว่านี้   ควรมีความสม่ำเสมอเอาไว้ และ ทําผลงาน พร้อมแสดงความดุดัน ให้มากขึ้น

ONANA ยอดเยี่ยมมาก

ในบางสถานการณ์ ผมคิดว่า เราทําได้ดี เราควรสร้างโอกาส ที่ยอดเยี่ยม เราควรคว้า ชัยชนะ  อังเดร โอนาน่า ก็ยอดเยี่ยมมาก ในคืนนี้ รวมไปถึง Rasmus Hojlund ก็ยังมีโอกาสที่ดี อีกด้วย ผมดีใจมาก สําหรับ เมสัน เมาท์ ที่ยิงประตูได้ แต่ ความเป็นจริงแล้ว เราควรจะเป็นผู้ชนะ


pap55

PAP55

Picture Credit by : manutd

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง