วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 รอบรองชิงชนะเลิศ 3 คู่สุดท้าย

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก ยูโร 2024 วันนี้พบกับ 3 คู่เด็ด รอบรองชิงชนะเลิศ 3 คู่สุดท้าย ประจำวันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และเต็งทีเด็ดบอลฟรี! มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews EURO 2024 ฟรี!!

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567

จอร์เจีย VS กรีซ

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น.

ราคา : กรีซ ต่อ 0.25

สนาม : บอริส ไพชาดเซ่ ดินาโม อารีน่า

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

จอร์เจีย จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มขึ้นๆลงๆ ทว่าเกมล่าสุดนั้น ได้ถล่ม ลักเซมเบิร์ก 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ มีข่าวดีที่ได้ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ที่พ้นโทษแบนกลับมาสนามอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่คาด : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – โซโลมอน คเวิร์คเวเลีย , ลาช่า ดีวาลี่ , กูรัม คาเชีย – โอตาร์ คาคาบัดเซ่ , จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ , นิคา เควกเวสคิรี , จอร์จี้ โกโคเลชวิลลี่ , เลวาน เชนเจเลีย – บูดู ซิฟซีวัดเซ่ ,          ควิช่า ควารัตสเคเลีย

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

กรีซ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มสูสีกันกับเจ้าถิ่น เพราะเกมล่าสุดนั้น ชนะ คาซักสถาน 5-0 ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ รอลุ้นลงสนาม ปานเตลิส ชัทซิเดียกอส ที่ยังบาดเจ็บจากการ ลงแข่งรอบที่แล้ว

11 ตัวจริงที่คาด : โอดิสเซอัส วลาโคดิมอส – จอร์จ บัลด็อค, ดินอส มาฟโรปานอส, ปานเตลิส ชัทซิเดียกอส, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – ทาซอส บาคาเซตาส, ดิมิตริออส คูร์เบลิส, เปตรอส มานนตาลอส – จอร์จอส มาซูราส, โฟติส ยอนนิดิส, ดิมิทริออส เปลกาส

ผลการแข่งขันที่คาด

จอร์เจีย ที่รอบนี้ถือว่า ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ และได้ตัว ควิช่า หวนคืนสนามอีกครั้ง ในขณะที่ กรีซ โชว์โหดด้วย การถล่ม คาซักสถาน 5-0 แต่ก็ไม่งานที่จะล้ม เจ้าถิ่นไปได้ในนัดนี้ ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ โอกาสที่จะตีเสมอ เป็นไปได้สูงมาก

ฟันธง : เสมอ 2-2

สกอร์ที่คาด : จอร์เจีย 2-2 กรีซ


เวลส์ VS โปแลนด์

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 02.45 น.

ราคา : เวลส์ ต่อ 0.5

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

เวลส์ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังดุเดือด เพราะพวกเขาไม่เคย แพ้ให้ทีมใดเลย ล่าสุดชนะ ฟินแลนด์ 4-1 ส่วนเช็กสภาพความพร้อมในทีม ยังไม่มีปัญหา นักเตะบาดเจ็บเข้ามา กุนซือ โรเบิร์ต เพจ คงจัดทีมระบบการเล่น  3-4-2-1

11 ตัวจริงที่คาด : แดเนี่ยล วอร์ด – เบ็น เดวี่ส์, คริสโตเฟอร์ เมแฟม, โจ โรดอน – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, อีธาน อัมปาดู, จอร์แดน เจมส์, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – เดวิด บรู้ค, แฮร์รี่ วิลสัน – เบรนแน่น จอห์นสัน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

โปแลนด์ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในเกมล่าสุดได้ไปเชือด เอสโตเนีย 5-1 เช็กสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ แม็ตตี้ แคช ที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือยังคงพร้อมใช้ได้ปกติ

11 ตัวจริงที่คาด : วอยเซ็ก เชสนี่ – ยาคุบ คิวิออร์ , ยาน เบดนาเร็ก , พาเวล ดาวิโดวิชซ์ – เพอร์เซไมสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ , ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ , บาร์ตอสซ์ สลิสซ์ , ยาคุบ ปิโอโตรฟสกี้ , นิโคล่า ซาเลฟสกี้ , คารอล สวิเดอร์สกี้ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ เวลส์ และ โปแลนด์ ที่กำลังสูสีกัน ทั้งศักยภาพและฟอร์มในการเล่น แต่ฝั่งทีมเยือนนั้นจะเสียเปรียบ ในด้านปัญหานักเตะ ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นเจ้าที่ที่บุกขึ้นนำไปก่อน และ จบสกอร์ ด้วยการ เอาชัยชนะในรังตัวเอง

ฟันธง : เวลส์

สกอร์ที่คาด : เวลส์ 2-1 โปรแลนด์


ยูเครน VS ไอซ์แลนด์

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 02.45 น.

ราคา : ยูเครน ต่อ 1

สนาม : สตาดิโอน เมียสกี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

ยูเครน ผลงาน 5 นัดหลังสุดในรายการนี้ ถือว่าฟอร์มมาดีสุดๆ เพราะเกมล่าสุดนั้น เก็บชัยชนะ บอสเนียฯ 2-1 ส่วนเรื่องเช็กสภาพความพร้อมในทีม ยังไร้นักเตะที่บาดเจ็บ และพร้อมใช้งานได้ปกติ นายใหญ่ โอเล็คซานเดอร์ เพตราคอฟ จัดทัพ 4-1-4-1

11 ตัวจริงที่คาด : อันเดรย์ พียาตอฟ – โอเล็คซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลย่า ซาบาร์นยี่, ไมโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – เซอร์เกย์ ซิดอร์ชุก – วิคเตอร์ ซีฮานคอฟ, ตาราส สเตปาเนนโก้, สลาน มาลินอฟสกี้, โฮเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ – โรมัน ยาเรมชุค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

ไอซ์แลนด์ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในรายการนี้ ที่ฟอร์มหลังๆ มีหลุดไปบ้าง แต่เกมล่าสุดนั้น ชนะ อิสราเอล 4-1 เช็กสภาพความพร้อมในทีม ยังคงขาด อาร์นอร์ เทราส์ทาสัน ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมเรียกใช้งาน นายใหญ่ เอจ ฮาราเด้ จัดทัพ 4-3-3

11 ตัวจริงที่คาด : เอเลียส โอลาฟส์สัน – อัลฟอนส์ ซามพ์สเต็ด, วิคเตอร์ พัลส์สัน, สเวร์รีร์ อิงกาสัน, โคลเบน ฟินส์สัน – คริสเตียน ลินส์สัน, โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, อารอน กุนนาร์สสัน – อันดรี้ กุ๊ดยอห์นเซ่น, อัลเฟร็ด ฟินน์ โบกาสัน, อาร์นอร์ ซิกูร์ดส์สัน

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น ยูเครน ที่ฟอร์มกำลังมาดี เพราะ 4 เกมหลังนั้น ยังไม่แพ้ให้ทีมใดเลย ในขณะที่ ไอซ์แลนด์ ฟอร์มก็เหนียวใช้ได้เช่นกัน ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ โอกาสที่จะเจ๊ากันในครั้งนี้เป็นไปได้สูง

ฟันธง : เสมอ 1-1

สกอร์ที่คาด : ยูเครน 1-1 ไอซ์แลนด์

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Picture Credit by :  Dooballlike

Credit by :  thsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง