วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน กระชับมิตร ทีมชาติ (INTERNATIONAL FRIENDLY) วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2567 จะเป็นการพบเจอกัน ระหว่าง สวีเดน VS แอลเบเนีย  ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


สวีเดน vs แอลเบเนีย

วัน / เวลา : วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2567 01.00 น.

สนาม : เฟรนด์ส อารีน่า

ราคาบอล : สวีเดน ต่อ 0.75

ความพร้อมของ สวีเดน

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัตติอัส สแวนเบิร์ก ที่พึ่งบาดเจ็บข้ามา สดๆ ร้อนๆ จากแมตช์ที่ผ่านมา และ จะไม่มี เยสเปอร์ คาร์ลสตรอม กับ ฮูโก้ ลาร์สสัน สองแข้ง ที่ขอถอนตัวออกไปแล้ว การจัดทัพ ในเกมนี้ คาดว่า จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ วิคเตอร์ กีโยโคเรส ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน

ความพร้อมของ แอลเบเนีย

สำหรับความพร้อม ก่อนลงทำเกม จะขาด เอทริต เบริช่า กับ เมียร์โต อูซูนี่ สองแข้ง ที่พึ่งได้รับบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพ ในในเกมนี้ คาดว่า จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 ซึงจะวางให้ อาร์มันโด้ โบรย่า ยืนหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์ ส่วนทางด้าน  อาเดรียน บายรามี่ คอยปั่นเกม อยู่ด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน สวีเดน ผลงานโดยภาพรวม ฟอร์มดูแผ่วลงไปพอสมควร 7 เกมหลังสุด เป็นการแพ้มา 3 เสมอ 2 เกม และ ชนะมาได้ 3 เกม ในเกมที่แล้ว พาทีมแพ้ให้กับ โปรตุเกส ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แอลเบเนีย ภาพรวมดีอยู่แล้ว แต่ในช่วงหลัง ฟอร์มยังดู กระท่อนกระแท่นไป  9 เกมหลังสุด ชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 3 ส่วนเกมที่ผ่านมาล่าสุด ได้พ่ายแพ้ให้กับ ชิลิ ดูทรงแล้วเกมนี้ จะต้องเทใจไปทางเจ้าบ้านแล้วล่ะ คาดว่าจะสามารถเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : สวีเดน
สกอร์ที่คาด : สวีเดน 2-1


pap55

PAP55

Credit by :  goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง