วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก กระชับมิตร ทีมชาติ วันนี้พบกับ 2 คู่เด็ดสุดมัน ประจำวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567 จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และเต็งทีเด็ดบอลฟรี! มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews INTERNATIONAL FRIENDLY  ฟรี!!

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567

ไอร์แลนด์ VS เบลเยี่ยม

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น.

ราคา : เบลเยี่ยม ต่อ 0.5

สนาม : อาวีว่า สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

ไอร์แลนด์ จากผลงาน ในเกมกระชับมิตร 5 เกมหลังสุด พวกเขาได้เก็บชัยมาได้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเรื่องความพร้อมในทีมตอนนี้ ไม่มี ทรอย แพร์ร็อตต์ และ เลียม สเกลส์ ที่ขอถอนตัวครั้งนี้ ภายใต้การ จัดทีมของ จอห์น โอเช คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 อีกเช่นเคย

11 ตัวจริงที่คาด : คุยวีน เคลเลเฮอร์ , เจ๊ค โอไบรอัน , ดารา โอเช , นาธาน คอลลินส์ , เฟสตี้ เอโบเซเล่, จอช คัลเลน, เจสัน ไนท์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , ชีโดซี่ อ็อกเบเน่, ไมกี้ จอห์นสตัน – อีแวน เฟอร์กูสัน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

เบลเยี่ยม ผลงาน 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะ ไปได้ 3 นัดเหมือนกับเจ้าถิ่น ส่วนเรื่องความพร้อมในทีมตอนนี้ จะขาด ติโบต์ กูร์ตัวส์ และ เควิน เดอ บรอย์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ภายใต้การ จัดทีมของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน

11 ตัวจริงที่คาด : มัตซ์ เซลส์ , ติโมธี กาสตานเญ่, เว้าต์ แฟส, แยน แฟร์ต็องเก้น, อาร์ตูร์ เตอาเต้ , ยูรี่ ตีเลอม็องส์, โอเรล ม็องกาล่า , โยฮัน บากาโยโก้, เลอันโดร ทรอสซาร์, เฌเรมี่ โดกู – โยริส โอเปนด้า

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน ไอร์แลนด์ ถือว่ายังเป็นรอง เบลเยี่ยม อยู่พอสมควร แต่เรื่องขุมทรัพย์กำลังตอนนี้ ยังขาดตัวเก่งไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ โอกาสที่นัดนี้ทั้งคู่ จะจบลงด้วยการตีเสมอ เป็นไปได้สูงมาก

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : ไอร์แลนด์ 1-1 เบลเยี่ยม


เดนมาร์ก VS สวิตเซอร์แลนด์

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 02.00 น.

ราคา : เดนมาร์ก ต่อ 0/0.5

สนาม : พาร์เค่น

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เจ้าบ้าน

เดนมาร์ก จากผลงาน 5 หลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะพ่ายมา 2 เกมติดแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ จะไม่มีชื่อของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น , คริสเตียน นอร์การ์ด และ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ที่ได้ถอนตัวออกในครั้งนี้

11 ตัวจริงที่คาด : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – โยอาคิม มาเอห์เล่, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, ซิมง เคียร์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ราสมุส คริสเตนเซ่น – ปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น, มอร์เท่น ยูลมันด์ – โยนาส วินด์, ราสมุส ฮอยลุนด์

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทีมเยือน

สวิตเซอร์แลนด์ จากผลงาน 5 หลังสุด ฟอร์มอาจจะหลุดไปหน่อย เพราะไม่ชนะทีมใดเลย ตลอด 4 นัดติด สภาพความพร้อม ยังคงไร้ บรีล เอ็มโบโล่ และ เกรกอร์ โคเบล ที่บาดเจ็บ

11 ตัวจริงที่คาด : ยานน์ ซอมเมอร์ – มานูเอล อาคานยี่, นิโค เอลเวดี้, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – ดาน เอ็นดอย, กรานิต ชาก้า, มิเชล เอบิสเชอร์, เรนาโต้ สเตฟเฟ่น – เซอร์ดาน ชากิรี่, โนอาห์ โอคาฟอร์, รูเบน วาร์กาส

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ เดนมาร์ก ทำผลงานล่าสุดออกมา ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ในขณะที่ สวิตเซอร์แลนด์ ฟอร์มหลุดลอยไปไกลพอสมควร และดูแย่กว่าเจ้าถิ่นเยอะเลย ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ คนเป็นเจ้าบ้าน ที่บุกขึ้นนำไปก่อน แล้วจบสกอร์ด้วยการ คว้าชัยชนะในครั้งนี้

ฟันธง : เดนมาร์ก

สกอร์ที่คาด : เดนมาร์ก 2-1 สวิตเซอร์แลนด์

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Picture Credit by :  Dooballlike

Credit by :  goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง