ร็อบ เพจ สัมภาษณ์ “พร้อมเผชิญกับ” โปแลนด์ รอบเพลย์ออฟยูโร 2024

Share
ร็อบ เพจ สัมภาษณ์ "พร้อมเผชิญกับ" โปแลนด์ รอบเพลย์ออฟยูโร 2024

ร็อบ เพจ สัมภาษณ์ “พร้อมเผชิญกับ” โปแลนด์ รอบเพลย์ออฟยูโร 2024

ร็อบ เพจ กล่าวว่า เวลส์ พร้อมที่จะ “เผชิญหน้ากัน” กับ โปแลนด์ ในรอบเพลย์ออฟ ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้สเตเดียม

ร็อบ เพจ สัมภาษณ์ "พร้อมเผชิญกับ" โปแลนด์ รอบเพลย์ออฟยูโร 2024

เวลส์เหลือเวลาอีก 90 นาที เพื่อโอกาส เข้าไปร่วมเล่น ในรายการ ยูโร 2024 ในเยอรมนี หลังจาก ชัยชนะเหนือ ฟินแลนด์ 4-1 ได้ประตู ในครึ่งแรกจาก เดวิด บรูคส์ และ เนโก้ วิลเลียมส์ ทำให้  เพิ่มความหวัง  สำหรับแฟนบอล ในคาร์ดิฟฟ์ โดยนัดต่อไป เวลส์ ได้เล่น ในบ้าน รอพบ โปแลนด์ ในวันอังคาร และ ผู้จัดการทีม อย่าง เพจ กำลังเพลิดเพลิน กับความท้าทาย ในขณะที่ ทีมมังกรแดง หวังจะผ่านเข้ารอบ ให้ได้

Rob Page กับบทสัมภาษณ์

เราจะลุยกันในนัดสุดท้าย เราไม่สนใจว่าใคร จะมาหาเรา เราจะสู้กันเต็มที่ ผมพอใจจริงๆ  แต่ มันไม่ได้ เป็นไปตามแนวทาง ของคุณเองเสมอไป เมื่อมีผู้เล่น พร้อมลงสนามมากมาย ทำให้ ยากในการเลือกทีม ที่ดีที่สุด ในสนาม สำหรับ แดเนียล เจมส์ ลงจากม้านั่งสำรอง เล่นได้ดีมาก ในระดับสโมสร และทำประตู เมื่อคุณมีผู้เล่น ระดับสโมสรเล่นได้ดี พวกเขาจะสามารถ เพิ่มมูลค่าและเปลี่ยนแปลงเกม ให้กับเราได้ ส่วน อีธาน อัมปาดู ลงเล่นนัดที่ 50 ผมคิดว่า เขาเก่งมาก เบรนแนน เป็นตัวอันตราย อยู่ตลอดเวลา บรู๊คซี่ ถือว่าจบสกอร์ได้ดี

เวลส์พร้อมเผชิญกับ โปแลนด์

สำหรับ โปแลนด์ ได้ถล่ม เอสโตเนีย 5-1 ในรอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ เพจ กล่าวเสริมว่า “เราได้วิเคราะห์ โปแลนด์ และ เอสโตเนียแล้ว เราได้ดู ในนัดนี้ แล้ว มันจะเป็น การทดสอบที่ยาก แต่คุณต้องการแรงจูงใจ เด็กๆ ในทีม จะพร้อมสำหรับ เกมในวันอังคารนี้ เรามีทีมที่อายุน้อยกว่า ทีมที่ฟิตกว่า ผู้เล่น ของเรา กลับมาในวันอาทิตย์ พร้อมแผนเกม ที่พร้อมลุย ในวันอังคาร มันเป็นงานที่ ทุกคน ตั้งหน้าตั้งตา รอคอย

โปรแกรมการแข่งขันรอบต่อไป

เวลส์ รอที่เกม เพลย์ออฟยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่เปิดบ้าน พบ กับโปแลนด์ ในคืนวันอังคาร เริ่มแข่งเวลา 19.45 น. จากนั้น ทีมของ เพจ จะเดินทางไป สโลวาเกีย เพื่อเล่นเกม กระชับมิตรทีมชาติ ในวันที่ 9 มิถุนายน โดยเวลาคิกออฟ ยังไม่ได้รับการยืนยัน หากพวกเขา ผ่านเข้ารอบ ยูโร 2024 เวลส์ จะอยู่กลุ่มเดียวกับ  เนเธอร์แลนด์, ออสเตรีย และฝรั่งเศส


pap55

pap55

Picture Credit by :  Dooballlike

Credit by :  skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง