วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก โอลิมเปียกอส พบ แอสตัน วิลล่า

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก โอลิมเปียกอส พบ แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก โอลิมเปียกอส พบ แอสตัน วิลล่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล โปรแกรมการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก UEFA Europa Conference League ระหว่าง โอลิมเปียกอส VS แอสตัน วิลล่า มาดูกันว่าในค่ำคืนนี้ โอกาสความได้เปรียบจะตกไปอยู่ที่ทีมใด จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews ฟรี

 

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก โอลิมเปียกอส พบ แอสตัน วิลล่า

 

โอลิมเปียกอส VS แอสตัน วิลล่า

เวลา : 02:00 น.
ราคา : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5/1
สนาม : คาไรสคาคิส

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง
  • Olympiacos Piraeus จากตอนนี้ ในรายงานมีแข้งค้างเจ็บอยู่ 4 รายเท่านั้น คาดว่ายังคงไม่พร้อมลงช่วยทีม
    กองหน้า :  เกลสัน มาร์ตินส์ , สเตวาน ยอเวติช
    กองหลัง : เนลสัน แอ็บบี้ , รูเบน เวโซ่
  • Aston Villa ตอนนี้มีแข้งค้างเจ็บเหลือไม่กี่ราย แต่ก็มีรายงานมาว่า ตัวหลักที่เคยได้รับบาดเจ็บ อยู่ในช่วงของการเช็กความฟิต บางคนมีโอกาสที่ยังไม่พร้อมลงแข่ง
    กองกลาง : เจค็อบ แมทธิว , เอมิเลียโน บูเอนเดีย , บูบาการ์ กามารา
    กองหลัง : ไทโรน มิงส์
มุมมองผู้เขียน

สำหรับคู่นี้ เพิ่งเจอกันมาล่าสุดในเลกแรก รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก ผลการแข่งขัน โอลิมเปียกอส สามารถบุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้ 4-2 คะแนนรวม ทิ้งห่างอยู่ถึง 2 แต้ม นัดนี้ ทีมเยือนอย่าง สิงห์ผยอง น่าจะมีความกดดันอยู่ไม่น้อย

ด้านเจ้าถิ่น บอกเลยเกมนี้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมแน่ ทั้งความพร้อมและขุมกำลัง ที่ดูแล้วจะได้เปรียบอยู่มาก แถมในนัดที่เจอกันล่าสุด พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ก่อน ด้วยผลงานการทำประตูของ กองหน้าตัวเต็งของทีม อย่าง อะยุบ อัล คาบิ เก็บคนเดียวถึง 3 ประตู มองแล้วนัดนี้ กองหน้าดาวดัง โอลลี่ วัตกิ้นส์ จาก แอสตัน วิลล่า ก็ต้องโชว์ผลงาน ทวงประตูคืนมาหน่อย เพราะนัดทีแล้วเก็บได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น หากเจอกันครั้งนี้ไม่ชนะทิ้งคาด คาดว่าจะตกรอบไปตามระเบียบแน่

มาดูกันที่ผลงาน ทั้งคู่เคยเจอกันครั้งแรก เมื่อนัดที่ผ่านมา รอบรองชนะเลิศเลกแรก อย่างที่รู้กันดี โอลิมเปียกอส ชนะขาดลอย โอกาสตอนนี้เข้าข้างเจ้าบ้านมากกว่า ผลงานเจ้าถิ่นตลอด 10 เกมล่าสุดทุกรายการ เก็บชัยชนะไป 7 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 2 นัด และเกมในบ้านตลอด 4 นัดที่ผ่านมา ยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใด มองแล้วเป็นอีกหนึ่งทีมที่แพ้ยาก

ส่วนด้านทีมเยือน ผลงานช่วงหลังค่อนข้างมีปัญหา แพ้รวดมา 2 นัดติด ตลอด 10 เกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 4 นัด ฟอร์มค่อนข้างสุ่มเสี่ยงอยู่ แต่ด้วยความพร้อมที่ไม่ได้แตกต่างมาก แถมตัวหลักก็อยู่ครบ นัดนี้มีโอกาสที่นัดนี้จะบดเบียดสู้ไหว และดูที่ราคาเปิดมาให้ทีมเยือนต่อออกมาเยอะ มองว่าเจอครั้งนี้ มีโอกาสจบที่เจ๊ากันไปมากกว่า โอกาสจะชนะขาดเป็นไปได้ยาก

ฟันธง : รองโอลิมเปียกอส เสมอ 1-1

 

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก โอลิมเปียกอส พบ แอสตัน วิลล่า

 

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : Olympiacos , Aston Villa 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง