เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 4-0

Share
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 4-0

ทุกเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 4-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวหลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ ไบรท์ตัน 4-0 ว่าความกดดัน อันรุนแรงรอบบนี้ ได้ผลักดันพวกเขาต่อไป!

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 4-0

นายใหญ่ของทีม Pep Guardiola ชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สามารถเกิดขึ้นกับทีมได้ และต้องสู้ต่อกับอีก 5 เกมที่เหลือ จากการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก “เรือใบสีฟ้า” ได้ไล่ถล่ม “นกนางนวล” ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยขึ้นนำประตูแรกไปด้วย เควิน เดอ บรอยน์ , ฟิล โฟเดน และ จูเลียน อัลวาเรซ ทำให้ผลการแข่งขันในรอบนี้ มีคะแนนมาเพิ่ม 76 คะแนน ขยับแซงลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง แต่ยังตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว

เป๊ปยังบอกอีกว่า การที่ซิตี้ ตกอยู่ในสถานการณ์กดดัน แบบเดียวกัน ในการแข่งขันครั้งก่อนๆ ทำให้ทีมของเขา ได้เปรียบในฤดูกาลนี้ และบอกเลยว่า เราเคยชนะรวดมาแล้ว แต่สิ่งที่เราทำในอดีต ไม่ได้หมายความว่า มันจะเกิดขึ้นในอนาคต คุณต้องพยายาม ทำให้มันเกิดขึ้น ผมอยากจะบอกว่า ถ้าคุณคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด คุณจะชนะ สามารถ เอาที่นี่ และจะชนะเกมถัดไปได้  เราเหลืออีกห้าเกม และเกมที่ยาก อย่างฟอเรสต์ และสิ่งที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ สิ่งที่เกิดขึ้น กับลิเวอร์พูล สามารถเกิดขึ้นกับเรา และอาร์เซน่อลได้ ผู้คนไม่คาดหวังว่า พวกเขาจะแพ้ คริสตัล พาเลซ และ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวานนี้ แต่มันเกิดขึ้นได้ มันคือฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน เล่นเพื่อหนีจากโซนตกชั้น และเล่นเพื่อชีวิตของพวกเขา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลัง แมนฯ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 4-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของซิตี้ ให้สัมภาษณ์ เพิ่มว่า บางที ความกดดัน นี่แหละ มันอาจเป็น คู่แข่งที่แท้จริงสำหรับเรา มันเกิดขึ้น กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูลนั้น สูงกว่าที่เคยเป็นมา คุณเห็นเกมที่พวกเขา เสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อพวกเขาพลาดโอกาส หรือเมื่อวานนี้ พิคฟอร์ด ก็ยอดเยี่ยมมาก ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ โอกาสที่พวกเขาพลาด ทำประตู มากมาย เหตุผล ฉันจะบอกคุณว่าทำไม เพราะมันคือเกมฟุตบอล และ เราก็มีโอกาส พลาดท่า ได้เช่นกัน

เราเหลืออีก 5 เกม และ ทุกเกม เราจะต้องเจอ งานที่ยาก ผมต้องไปดู เทปการเล่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และดูว่า เราจะต้องเล่นอย่างไร และเลือกรายชื่อผู้เล่นแบบไหน

โปรแกรมการแข่งขันถัดไป

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567


@pap55

@pap55

Credit by :  mancity

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง