พรีเมียร์ลีก Gossip News วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567

Share
Gossip News วงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567

Gossip News ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567

วันนี้มากับกับ Gossip News วงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาดูว่าช่วงนี้จะมาข่าวเด็ดๆ อะไรน่าติดตามชมบ้าง มาเช็กพร้อมๆ กันได้เลยที่นี่!

Gossip News ซาอุดีอาระเบีย สนใจอยากร่วมเซ็นสัญญากับ โธมัส พาร์เตย์ และ กาเบรียล เฆซุส ของอาร์เซนอล

 

  • สโมสรมหาเศรษฐี จากซาอุดีอาระเบีย สนใจอยากร่วมเซ็นสัญญากับ โธมัส พาร์เตย์ และ กาเบรียล เฆซุส ของอาร์เซนอลเร็วๆ นี้ 

โธมัส พาร์เตย์ นักเตะหนุ่มชาวกานา กองกลาง วัย 30 ปี และ กาเบรียล เฆซุส นักเตะชาวบราซิล กองหน้า วัย 27 ปี ปัจจุบันเล่นให้กับ สโมสรอาร์เซนอล ซึ่งตลอดระยะเวลาช่วงหลังมานี้ ทั้งคู่ตกเป็นข่าวลือ ว่าหลายสโมสรกำลังจ้องจับตามองอยู่ ทั้งในพรีเมียร์ลีก รวมถึง สโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบียด้วย ถือเป็นถิ่นวงการบอล ที่ร่ำรวยมากติดอันดับหนึ่งในโลก คาดว่ามีโอกาสจะยื่นข้อเสนอค่าตัวเป็นจำนวนมาก เพื่อล่อเซ็นสัญญากับนักเตะน้ำดีทั้งสองรายนี้

และในตอนนี้ ทั้ง กาเบรียล เฆซุส และโธมัส ปาร์เตย์ ก็อยู่ในช่วงกำลังพิจารณากับข้อเสนอที่ยื่นมาให้ คาดว่ากำไรครั้งนี้คุ้มค่าเหนื่อยหลายเท่า ไม่แน่! ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทัพปืนใหญ่อาจจะโอนย้ายทั้งคู่ออก เพื่อรอรับเงินก้อนใหญ่ แถมยังเป็นอย่างที่ อาร์เซนอล ได้คาดหวังเอาไว้ เนื่องจากทั้ง โธมัส พาร์เตย์ และ กาเบรียล เฆซุส ค่อนข้างเป็นนักเตะที่ประสบปัญหา การบาดเจ็บบ่อยมาก จนหน้าหงุดหงิดใจ ครั้งนี้หากทางด้านนายหน้าใหญ่อย่างซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจจริง ก็ถือว่าเป็นจังหวะนาทีทองที่ดี ในการขายพวกเขา ออกจากทีม

 แคลลัม วิลสัน กองหน้าจากนิวคาสเซิล พรีเมียร์ลีก

  • แคลลัม วิลสัน กองหน้าจากนิวคาสเซิล มีข่าวเชื่อมโยงย้ายออกจาก เซนต์เจมส์พาร์ก 

เมื่อไม่นานมานี้ แคลลัม วิลสัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นอนาคตที่ไม่แน่ไม่นอน กับ สโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

สำหรับตัวเขาเอง กำลังจะหมดสัญญาในอีกไม่ช้า และเขาตั้งใจ จะลงเล่นในทีมยูโร ของอังกฤษในช่วงท้ายเกมให้สำเร็จ แต่หลังจากนั้นอนาคตตัวเขากับสโมสรนิวคาสเซิล จะเป็นอย่างไรต่อ ยังไม่แน่ชัดไม่ตอนนี้

สำหรับตัวเขาเองตอนนี้ เล่นอยู่ในตำแหน่งกองหน้า ฤดูกาลนี้เก็บกว่า 10 ประตู แต่ด้วยปัญหาทางการเงิน ก็มีแนวโน้มว่าหากขายเขาออกในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะทำให้สโมสรได้เงินตอบรับก้อนโต

ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ แน่นอนว่า ตัวเขาเองยังคงต้องการอยู่ต่อ เพื่อเล่นในฟุตบอลเล่นในยุโรปฤดูกาลหน้า แต่ทว่า เขาต้องการความมั่นใจ และข้อตกลงสัญญาเพื่อขยายเวลาออกไปอีก สุดท้ายแล้วนิวคาสเซิลจะเก็บเขาไว้ต่อหรือไม่ ก็ต้องมาติดตามดูกันไปยาวๆ

โทมัส ทูเคิล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก

 

  •  โทมัส ทูเคิล ประกาศอำลาบาเยิร์น มิวนิค เพื่อรับช่วงต่อแทน เอริก เทน ฮาก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โทมัส ทูเคิล ได้ประกาศอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เล็งเห็นถึงความสำคัญ และเตรียมทาบทามเข้ามารับช่วงต่อ จาก เอริก เทน ฮาก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ในอดีต โทมัส ทูเคิล วัย 50 ปี เคยพาเชลซี คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกในปี 2021 มาแล้ว นอกจากนี้ เขายังเป็นบุคคลที่มีอุดมคติ ครบเครื่อง เป็นคนที่ผ่านเรื่องท้าทายมามาก สามารถผ่านความกดดันสูงมาหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เขามีความเหมาะสมในตำแหน่ง นายใหญ่คนใหม่ ของแมนฯ ยูไนเต็ด
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาดอน ซานโช่ พรีเมียร์ลีก

 

  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการเก็บ เจดอน ซานโช่  อย่างถาวร

ปัจจุบัน เจดอน ซานโช่ เล่นตำแหน่งปีกให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นการยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากที่ผ่านมา เมื่อเล็งเห็นถึงศักยภาพ ด้านเสือเหลืองเอง ต้องการเก็บเขาไว้ เพื่ออยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า และมีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาถาวร เพื่อดึงเขาเข้าร่วมทีม แต่คาดว่าในตอนนี้ยังคงเป็นไปได้ยาก จะต้องรอ ซานโช่ ตัดสินใจอีกรอบ เพื่อเป็นการเปิดทางให้เสือเหลือง สามารถเข้าเจรจากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

 เมสัน กรีนวู้ด พรีเมียร์ลีก

 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวุ่นอยู่กับการยกเครื่องครั้งใหญ่ และเตรียมพร้อมในเรื่องของการคัดนักเตะออก เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็จะมี เมสัน กรีนวูด ด้วย ปัจจุบันนี้ตัวเขาเอง ถูกสัญญายืมตัวไปอยู่กับ เกตาเฟ่ และแน่นอนว่าหลักจาก แมนยูฯ ประกาศปลดนักเตะออก ด้าน กาตาเฟ่ ก็อยากได้เค้าอยู่กับทีมต่อไป ก็ต้องมารอดูกันว่า สำหรับค่าใช้จ่ายจำนวนมากขนาดนี้ กาตาเฟ่จะยอมรับค่าเสนอ เพื่อซื้อตัวเมสัน กรีนวู้ด ไหวหรือไม่


Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง