เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม เอฟเวอร์ตัน 2-0 ลิเวอร์พูล

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม เอฟเวอร์ตัน 2-0 ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม  ลิเวอร์พูล ได้บุกไปแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ก ในทางด้านทีมเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก จาร์ราด แบรนธ์เวท ในครึ่งแรก  และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในช่วงต้นครึ่งหลัง การพ่ายแพ้ในค่ำคืนนี้ ทำให้ โอกาส ในเส้นทาง ที่จะคว้าแชมป์ก็จะห่างออกไปอีก พวกเขา รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก

คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ที่ลาทีม เมื่อหมดฤดูกาลนี้ มีความกดดันอย่างหนัก กับผลงาน ช่วงท้ายอาชีพ กับทีมของเขา เขามองว่ามันไม่ดีพอ และ ไม่สมควรปล่อยให้มันเกิดขึ้น เราต้องการที่จะเอาชนะ และเก็บแต้มจากการแข่งขัน  ให้ได้ ซึ่งในเมื่อคืนนั้น ต้องยอมรับเลยว่า คู่แข่ง ร่วมเมือง สามารถทำผลงาน ได้ออกมาดีเป็นอย่างมาก  พวกเขายิง ได้ 2 ประตู ซึ่งต่างจากทีมเรา แต่เราไม่สามารถทำมันสำเร็จ เราทำแค่ให้พวกเขา รู้สึกกดดันได้เพียงแค่นั้น เรามีโอกาสมากมาย แต่ก็ไม่สามารถ เปลี่ยนเป็นประตูได้เลย ทีมเจ้าบ้านพวกเขามีความกระหาย มากกว่าพวกเรา  ในครึ่งหลัง เด็กๆ ของเรา พยายาม จะทำประตู ให้ได้ แต่สุดท้าย ก็มาพลาด เสียประตูที่สอง  ก็ทำให้เห็นแล้วว่า พวกเรา ยังไม่ดีพอจริงๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์

สำหรับในการพ่ายแพ้ในค่ำคืนนี้  ทีมลิเวอร์พูล ถือว่าได้เสียโอกาส ในเส้นทางที่จะคว้าแชมป์ ก็จะห่างออกไปอีก ซึ่งทางด้านผู้จัดการทีม ก็ถือว่าเป็น เรื่องน่าผิดหวัง และกดดันทีม อย่างมาก  การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก   ในนัดต่อไป พวกเรา ต้องพยายาม กลับมาสู่หนหาง แห่งชัยชนะ ให้ได้ เราต้องกระตุ้น สภาพจิตใจ ของทุกคน กลับมาอย่างเดิม ซึ่งเราจะได้พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  เราจะพยายามทุกอย่างให้มันเต็มที่ที่สุด   และ จะแสดงให้เห็นตัวตนในทีมเรา

เจอร์เก้น คล็อปป์

สถิติ ที่น่าสนใจ ในนัดที่ผ่านมา

  • ท๊อฟฟี่ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในสนาม กูดิสันพาร์ค ได้ครั้งแรก ในรอบ 14 ปี หลังสุด นับจาก ชนะ 2-0 ในปี 2010
  • เอฟเวอร์ตัน ยิงประตู ใส่ หงส์แดง ไม่ได้เลย ในการเจอกัน 4 นัดหลังสุด จนกระทั่ง นัดนี้
  • คล็อปป์ จบสถิติ ในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตซ์  17 เกมที่แข่งกัน ทุกรายการ โดย ชนะ 9 เสมอ 6 และ แพ้ 2 เท่านั้น
  • ลิเวอร์พูล แพ้ 2 จาก 3 นัด ใน ลีก ทั้งๆ ที่ สถิติ ก่อนนี้ แพ้ 2 จาก 42 นัดเท่านั้น

@pap55

@pap55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง