คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ กาดิซ

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ  กาดิซ

 

มันเป็นแชมป์  ลาลิกา  ที่สมควรได้รับ และ เราได้รับการสนับสนุน ที่ยอดเยี่ยม จากแฟน ๆ  คาร์โล อันเชลอตติ  เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti  ให้สัมภาษณ์ กับสื่อสเปน หลังจาก คว้า  แชมป์ลาลิกา  ครั้งที่ 2 ติดต่อกันกับ  เรอัล มาดริด  โค้ชชาวอิตาลี ประกาศว่า  จู๊ด เบลลิงแฮม  ทำผลงานในการแข่งขัน  ลาลิกา  ซีซั่นแรก เกินความคาดหมาย โดยเขาทำผลงานด้วยมาตฐานที่สูงมาก และเขาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีม คว้าแชมป์ลีกสเปน สมัยที่ 36 ที่สร้างสถิติ ใหม่ได้ได้รับ การยืนยัน หลังจากชัยชนะเหนือ  กาดิซ  3-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา เรามีความสุขมาก และ พอใจมาก มันเป็นแชมป์  ลาลิกา  ที่สมควรได้รับ ในทุกด้าน และ เราได้รับการสนับสนุน ที่ยอดเยี่ยมจากแฟน ๆ เราอยากจะ ฉลองกับแฟน ๆ ทุกคน แต่พวกเขา เข้าใจเพราะ ในวันพุธเรา เราต้องเจอเกม ที่มีความท้าทาย ที่สำคัญมาก เราต้องการเตรียมตัว อย่างดีเพื่อทำให้แฟน ๆ มีความสุข และ เราจะฉลองแชมป์ด้วยกัน ในวันเสาร์ ตอนนี้สิ่งสำคัญ คือต้องมีการฉลอง แต่ก็ยังยับยั้ง เพราะ เป้าหมาย ของวันพุธนั้น สำคัญมาก

คุณคิดว่าอะไร ทำให้ทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

ความมุ่งมั่น ของทุกคน มันง่ายที่จะจัดการ ทีมชุดนี้ เพราะมีความมุ่งมั่น มากมาย มีอีโก้น้อย ทุกคนช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน และ เป็นเพื่อนกัน เรามีบรรยากาศ ที่ดี และ คุณลักษณะเหล่านี้ ทำให้เราคว้าแชมป์ นับเป็นการคว้าแชมป์  ลาลิกา  ที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ เราทำผลงทนได้ดีอย่างต่อเนื่อง ความมุ่งมั่น และ ทัศนคติ ทุกอย่างผ่านไปได้ ด้วยดี ต้องขอบคุณ ผู้เล่นของเรา และ เหนือสิ่งอื่นใด คือแฟนบอล ที่  เบอร์นาเบว  พวกเขา ให้การสนับสนุนเรา มากมายในทุกเกม

ช่วงสำคัญใน  ลาลิกา

ทุกคนคาดหวัง ให้เราพลาด และ เราก็ไม่พลาด ประตูของ  เบลลิงแฮม  กับ  บาร์เซโลน่า  ทำให้เรา ได้เปรียบ เรามีเกมที่ดีต่อเนื่องมากมาย ตั้งแต่ เกมแรกจน ถึงเกมสุดท้าย

12 แชมป์ กับ  มาดริด

ผมคิดไว้ด้วย ว่าผมกำลังเข้าใกล้ ตำนาน  มิเกล มูโญซ  มากขึ้น เราต้องการเล่น รอบชิงชนะเลิศ อีกครั้งในลอนดอน แฟน ๆ ทุกคน ต้องการมัน และ เราจะฉลองแชมป์ ในสัปดาห์หน้า


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง