วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ เอเอส โรม่า

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ เอเอส โรม่า โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ เอเอส โรม่า สำหรับคู่นี้ ถือว่าเป็นการเจอกันนัดพิเศษ จะเริ่มกลับมาลงแข่งต่ออีก 18 นาที ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 นี้ ผลมาจากสาเหตุ เกมการแข่งขันนัดที่ 32 คืนวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เกิดเหตุไม่คาดฝัน จนต้องยุติเกมการแข่งขันลง ในนาทีที่ 72 ด้วยผลการแข่งขันเสมอกันที่ 1-1 เนื่องจาก โอบิเต อีวาน เอ็นดิกกา เซ็นเตอร์แบ็กของทีมโรม่า ฟุบลงไปนอนกับพื้น ด้วยอาการเจ็บหน้าอกอย่างรุนแรง แพทย์ได้ทำการตรวจสอบ ทราบว่าเกิดจาก อาการหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตาม สำหรับกฎกติกาของเซเรียอา ทั้งสองทีมที่ได้รับผลกระทบ สามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้เล่นได้ทั้งทีม ยกเว้นนักเตะที่ได้เปลี่ยนตัวออกก่อนจบเกมการแข่งขันเมื่อนัดที่แล้ว

โอบิเต อีวาน เอ็นดิกกา เซ็นเตอร์แบ็กของทีมโรม่า ถูกหามลงจากสนามบนเปลระหว่างการแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี

สรุปนักเตะที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนจบการแข่งขันในนาทีที่ 72 

  • อูดิเนเซ่ ได้แก่  คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ และ ฮัสซัน กามาร่า
  • โรม่า ได้แก่ ดีน เฮาเซ่น และ ฮุสเซม อูอาร์ 

รายชื่อนักเตะทั้ง 4 รายนี้ หมดสิทธิ์ลงทำการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ตามกฎกติกาของเซเรียอา

และมาดูกันว่า สำหรับเกมการแข่งขันที่เหลืออีก 18 นาที ที่จะทำการแข่งขันต่อนั้น ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง ถือว่าการแข่งขันในค่ำคืนนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกม ที่ท้าทายอย่างมาก วันนี้เราจะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง อัปเดตรายชื่อนักเตะค้างเจ็บ พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ เอเอส โรม่า

อูดิเนเซ่ VS เอเอส โรม่า

เวลา : 01:00 น.

ราคา : เอเอส โรม่า ต่อ 0/0.5

สนาม : สนามกีฬาบลูเนอร์จี้ (Bluenergy Stadium)

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Udinese ในนัดนี้ คาดว่ายังคงไม่มี ฟลอรีย็อง โตแว็ง , ซานดิ ลอฟริช , เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ , ฌาราร์ต เด็วลูเฟ็ว และ เบรนเนอร์ ที่ยังพักจากอาการบาดเจ็บในตอนนี้

Roma แต่เดิมโรม่าจะขาดแข้งค้างเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น คือ ซาร์ดาร์ อัซมูน และจากเหตุการณ์อุบัติเหตุ ในนัดที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้โรม่า เสียผู้เล่นเพิ่มไปอีกหนึ่งราย อย่าง โอบิเต อีวาน เอ็นดิกกา ถึงเบื้องต้นอาการจะดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ต้องพักรักษาตัว และติดตามกันอย่างไกลชิดต่อไป

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอเอส โรม่า ต้องบอกก่อนว่า ช่วงหลังมานี้ อูดิเนเซ่ ค่อนข้างเจอปัญหาหนัก ทั้งผลงานในบ้านและนอกบ้าน 5 นัดล่าสุด ยังไม่สามารถเก็บชัยมาได้ แถมฟอร์มในบ้านแพ้รวดมาถึง 3 นัดติดแล้ว ส่วนทางด้าน “หมาป่ากรุงโรม” เอเอส โรม่า ฟอร์มค่อนข้างข่มอยู่มาก ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด เพิ่งพ่ายไปแค่ นัดเดียวเท่านั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด ส่วนเกมเยือนนัดล่าสุด ก็เพิ่งบุกเอาชนะ เอซี มิลานมาได้ 1-0 ถือว่าทั้งภาษีและขุมกำลังค่อนข้างแกร่งกว่า คิดว่าสำหรับเกมที่เหลืออีก 18 นาทีนี้ ไม่ยากเกินความสามารถที่ โรม่า จะบุกเก็บชัยชนะมาได้ แถมราคาออกมาให้ทีมเยือนเป็นต่อไม่ได้สูงมาก ครั้งนี้เชียร์ หมาป่ากรุงโรม น่าจะมีลุ้นกว่า

ฟันธง : โรม่า มาล่าแต้ม 2-1

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : khaosod , football italia

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง