เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึง ดิโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บ จากเกมเยือนฟูแล่ม

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงดิโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บ จากเกมเยือนฟูแล่ม

ซึ่งในทางด้านของ นักเตะทีมชาติของโปรตุเกส ได้โอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาลงสนาม เป็นตัวจริงในเกม  Premier League เมื่อในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเขานั้นได้ทำประตูที่ 3 ให้ลิเวอร์พูล  เอาชนะ ฟูแล่ม  3-1  ในการแข่งขัน ครั้งที่ผ่านมา

ถือว่าทางด้านทีม ลิเวอร์พูล ก็สามารถทำทุกอย่างให้ออกมาดี และกลับมา ชนะได้อีกครั้ง หลังจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา สะดุด เสมอ และ แพ้ สำหรับเป็นปัญหาของทีม ในครั้งนี้ เป็นการ ที่แนวรุก ใช้โอกาส เปลืองเกินไป แต่เมื่อ โชต้า กลับมา เราก็เรียกฟอร์มตัวเองกลับมาได้ สามารถคว้าชัยชนะ และยังคงเดินในเส้นทาง การคว้าแชมป์ในครั้งนี้ การแข่งขันพรีเมียร์ลีก แต่แล้ว หลังจาก หายเจ็บ ไม่นาน โชต้า ก็จะพลาด ช่วยทีม อีกครั้ง โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สัมภาษณ์ ก่อนเกม ที่จะได้จะได้พบกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งอัพเดทอาการ ของนักเตะ แต่ละคน สำหรับการประเมิน อาการและปัญหา ที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน นัดที่แล้ว  จะทำให้ ดิโอโก้ โชต้า บาดเจ็บ สะโพก ต้องได้รับการพักรักษาตัว น่าจะประมาณ 2 สัปดาห์ ไม่มีความกังวล ในเรื่องของอาการบาดเจ็บอื่นๆ และก็ไม่มีอะไร ร้ายแรงไปมากกว่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์

เขาได้กลับมา ลงสนาม และ ออกสตาร์ทในเกมล่าสุด เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่า การมีเขา อยู่ในทีม ทำให้ โอกาสได้ประตู และ ชนะ มีมากขึ้น ซึ่งมัน เป็นการ จบสกอร์ ได้อย่างสวยงาม และ เฉียบคม แต่หลังจากนั้น อาการ บาดเจ็บ ก็กลับมา เล่นงานอีกครั้ง ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องดี สำหรับทีม เพราะเรายังคงเหลือ การแข่งขันอีกไม่มาก ที่จะต้องเก็บชัยชนะ ให้ได้ทั้งหมด เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ในครั้งนี้ แต่เมื่อ ร่างกาย ไม่พร้อม เราไม่สามารถ ที่จะบังคับและฝืน ให้เขาลงสนามได้  เหมือนกับเรา ขาดตัวหลักที่ สำคัญของเราออกไป ซึ่งสำหรับทางด้านทีมลิเวอร์พูล ในการโรเตชั้น ครั้งนี้ มีการสับเปลี่ยน 11 ตัวจริง ของเขาในเกม ที่ได้พบกับ ฟูแล่ม ซึ่งได้มีการถูกถามว่า จากสิ่งที่ทำอยู่นั้น มันมีประโยชน์ สำหรับทีมอย่างไร

และในเกมต่อไป พวกเขาจะต้องพบเจอ กับทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตซ์ ศึกศักดิ์ศรี ที่สำคัญ และเป็นเกมถัดไป ยังคงต้องเตรียมพร้อม  และ ยังคงมีอีกเกมสำคัญ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเกมที่ยาก สำหรับทีมลิเวอร์พูล  แต่พวกเรา ก็ต้องชนะให้ได้ หากยังต้องการ อยู่ในเส้นทาง ลุ้นแชมป์


@pap55

@pap55

Picture Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง