วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567

 

มาเจอกันอีกแล้วกับ 3 คู่เด็ดสุดมันส์ สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567 ซึ่งในวันนี้เราจะมา ทำนายผลก่อนแข่ง มาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง และเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567

อาร์เซ่นอล VS บอร์นมัธ

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.30 น.

ราคา : อาร์เซ่นอล ต่อ 2

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซ่นอล  ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังแข็งแกร่งสุด ๆ เพราะพวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้ 3 นัดติดต่อกันโดยเกมล่าสุดนั้นสามารถเชือด สเปอร์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงลุ้น ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ ที่บาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงแข่งขันในรอบนี้ สำหรับการจัดวางทัพ 4-3-3
รายชื่อที่คาด : ดาบิด รายา – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์ – โทมัส ปาเตย์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดการ์ด – เลอันโดร ทรอสซาร์, ไค ฮาแวร์ตซ์, บูกาโย่ ซาก้า

บอร์นมัธ  ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มถือว่ากำลังมาดีเช่นกัน เพราะนัดที่ผ่านมานั้น พวกเขาเก็บชัยมาได้ 2 นัดติดกัน ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงติดปัญหาผู้เล่นหลายรายเช่น ไรอัน เฟรเดอริกส์, หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, คริส เม็ฟฟัม, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ไทเลอร์ อดัมส์ ที่บาดเจ็บไม่สามารถลงแข่งขันได้ สำหรับการจัดวางทัพ 4-2-3-1
รายชื่อที่คาด : มาร์ก ทราเวอร์ส – อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, ดองโก วาตารา – ลูอิส คุก, ไรอัน คริสตี้ – จัสติน ไคลเวิร์ต, อเล็กซ์ สก็อตต์, เอเนส อูนาล – โดมินิค โซลันกี้

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นที่ผลงานในช่วงนี้มาดีสุด ๆ เพราะชนะมาได้ 3 นัดติดกัน อีกทั้งยังไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ ในขณะที่ทีมเยือน ผลงานถือว่าดีขึ้น เพราะเก็บชัยมาได้ 2 นัดติด แต่ครั้งนี้จะเสียเปรียบ ในด้านนักเตะที่บาดเจ็บหลายราย ทำให้ยากต่อความมั่นใจในครั้งนี้ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ “ปืนใหญ่” คงเก็บชัยได้แบบชิว ๆ

ฟันธง : อาร์เซ่นอล

สกอร์ที่คาด : อาร์เซ่นอล 4-1 บอร์นมัธ


เบิร์นลี่ย์ VS นิวคาสเซิล

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : นิวคาสเซิล ต่อ 0.5

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มค่อนข้างดิ่งไปไกล เพราะพวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงติดปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น นาธาน เรดมอนด์, แอรอน แรมซีย์, จอร์แดน เบเยอร์ ที่เหลือเรียกใช้งานได้ตามปกติ สำหรับการจัดวางทัพ 4-4-2
รายชื่อที่คาด : อริยาเน็ต มูริช – ลอร็องซ์ อัสซีญง, ดาร่า โอเช, มักซีม เอสเตฟ, วิตินโญ่ – ไลล์ ฟอสเตอร์, ซานเดอร์ แบร์เก้, จอช คัลเลน, จาคอบ บรุน ลาร์สัน – โอโดแบร์, ดาวิด โฟฟาน่า

นิวคาสเซิล  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังดุเดือด เพราะนัดที่ผ่านมาพวกเขาชนะมาได้ 3 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ครั้งนี้สาลิกาดงติดปัญหา ผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายเช่น สเวน บอตแมน, จามาล รัทเซล, โจ วิลล็อค, ลูอิส ไมลี่ย์, นิค โป๊ป สำหรับการจัดวางทัพ 4-3-3
รายชื่อที่คาด : มาร์ติน ดูบราฟกา – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, เอมิล คราฟท์, แดนน์ เบิร์น, ลูอิส ฮอลล์ – บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, เอเลียต แอนเดอร์สัน – ฮาร์วี่ย์ บาร์น, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโทนี่ กอร์ดอน

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นที่ผลงานดิ่งลงเหวไปไกล แถมยังเป็นทีมบ๊วยสุดของตาราง ได้มาเจอกับทีมเยือนอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังดุเดือดสุด ๆ  ถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาบาดเจ็บเพียบ แต่ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ สาลิกาดง คว้าชัยไปได้ในรอบนี้ ทำให้เจ้าถิ่นตกในสถานการณ์ลำบากต่อไป

ฟันธง : นิวคาสเซิล

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 1-3 นิวคาสเซิล


วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่4 พฤษภาคม 2567

แมนฯ ซิตี้ VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2.5

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มแข็งแกร่งและไฟติดสุด ๆ เพราะที่ผ่านมาพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติด ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ จะขาด เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงแข่งขันในครั้งนี้ สำหรับการจัดวางทัพ 4-1-4-1
รายชื่อที่คาด : สเตฟาน ออเตก้า – ไคล์ วอร์คเกอร์, มานูเอล อคานจี, นาธาน อาเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – โรดรี้ – เฌเรมี่ โดกู, แบร์นาโด ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช – เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์

วูล์ฟแฮมป์ตัน  จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มช่วงหลังห่วยแตกไม่เป็นท่า แต่ทว่าเกมล่าสุดนั้นบุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ ลีออน ชิโวเม่, เปโดร เนโต้, ซานเตียโก บูเอโน ที่บาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามในครั้งนี้ สำหรับการจัดวางทัพ 3-5-2
รายชื่อที่คาด : โจเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, แมกซ์ คิลแมน, โตติ – แมต โดเฮอตี้, มาริโอ เลอมินาร์, เจา โกเมส, บูบาก้า ตราโอเร่, รายาน เอต-นูรี – ฮวาง ฮี ชาน, มัทเธอุส คุนญ่า

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นที่ผลงานยอดเยี่ยมสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของนักเตะ และความพร้อมในครั้งนี้ ในขณะที่ทีมเยือน ผลงานห่วยแตกสุด ๆ และเก็บชัยชนะมาได้เพียงครั้งเดียว ครั้งนี้ได้มาพบกับ เรือใบสีฟ้า ที่ดูดีครบเครื่องกว่า ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มหรือศักยภาพต่าง ๆ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะคว้าชัยไปได้ชิว ๆ เพื่อไปไล่บี้อาร์เซน่อล รอวันคืนสู่จ่าฝูง

ฟันธง : แมนฯ ซิตี้

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 4-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

PAP55

Credit by :   sport.trueid

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง