วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 พร้อมทำนายผลล่วงหน้า

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้รายการ บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ระหว่างทีม สตุ๊ตการ์ต VS บาเยิร์น มิวนิค , โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เอาก์สบวร์ก และ แวร์เดอร์ เบรเมน VS มึนเช่นกลัดบัค มารอดูกันว่าในค่ำคืนนี้ ทีมใดมีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะไปครอง เช็กความพร้อม วิเคราะห์บอล และ ทำนายผล ใน Match Previews German Bundesliga ฟรี

วิเคราะห์บอล

สตุ๊ตการ์ต VS บาเยิร์น มิวนิค

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า
เวลา : 20.30 น
ราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0/0.5

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ต ในค่ำคืนนี้ จะไม่ได้ใช้งาน มักซิมิเลี่ยน มิตเติ้ลสตัดท์ กับ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ ซึ่งยังคงติดโทษแบน ในส่วนของแนวรับ อ็องโตนี่ย์ อูลต์ กับ วัลเดมาร์ อันตอน ดูแลกองหลัง สำหรับกองกลาง อาตาคาน คาราซอร์ กับ อังเจโล่ สติลเลอร์ ปั้นเกมคู่กัน เชห์รู ชูราสซี่ กับ เดนิซ อุนดาฟ ยืนหน้าเป้า พร้อมถล่มประตู

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน คิงส์เล่ย์ โคมัน แข้งเดี้ยงใหม่ล่าสุด และจะส่ง โยชัว คิมมิค ลงไปช่วยในแดนกลาง ปั้นเกมคู่กันในเกมนี้ให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า กับ อเล็คซานดาร์ พาฟโลวิค ในส่วนของแนวรุกใช้ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง คู่กับ มาติส เเตล กับ โธมัส มุลเลอร์ คุมหน้าเป้า แฮร์รี่ เคน ทำผลงานล่าตาข่าย

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับทีมเจ้าบ้านสตุ๊ตการ์ต ถือว่าฟอร์มดี ซึ่งจากผลงานการเล่นในบ้าน ที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดีมาก แพ้แค่เกมเดียว ในส่วนของทีมเยือน บาเยิร์น ซึ่งฟอร์มของเขาในตอนนี้ ก็ยังคงนิ่งๆอยู่ ไม่ได้ดีมากนัก โอกาสชนะเป็นไปได้ยาก การแข่งขันในครั้งนี้ มั่นใจได้ว่า ทีมเจ้าบ้านสามารถเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : สตุ๊ตการ์ต 2-1 บาเยิร์น มิวนิค
อัตราความมั่นใจ : 9/10

วิเคราะห์บอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เอาก์สบวร์ก

สนาม : สัญญาณไอดูน่าพาร์ค
เวลา : 20.30 น
ราคา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในค่ำคืนนี้คาดว่า จะไม่ได้ใช้งาน คาริม อเดเยมี่ ติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้ และในส่วนของ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ แข้งเดี้ยงในเกมล่าสุด และจะส่ง มัตต์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค ช่วยกองหลัง สำหรับแดนกลางนั้นเลือกใช้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ เอ็มเร่ ชาน ทำเกมคู่ ในทางด้าน ยูเลี่ยน บรันด์ รับหน้าที่สร้างสรรค์ ยืนหน้าเป้าพร้อม ถล่มประตู นิคลาส ฟุลล์ครู้ก

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน เอาก์สบวร์ก คืนนี้จะไม่ได้ใช้งาน คริสเตียน ยาคิช ยังไม่พ้นโษแบน และ เฟดริค แยนเซ่น กับ เอลวิส เร็กซ์เบคาย์ เดี้ยงพร้อมกันทั้งคู่ แนวรับจะใช้งาน เยฟเฟรย์ กูเวลูว์ กับ เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ แดนกลาง ทิม ไบรท์เฮาพท์ รับทำหน้าที่ ยืนหน้าเป้าใช้ ฟิลิปห์ ทีตซ์ กับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับเจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ ผลงานที่ผ่านมาไม่ดีสักเท่าไหร่ ฟอร์มการเล่นตกอยู่ อยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่ ในทางด้านทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ซึ่งในเกมล่าสุด ก็ได้พ่ายแพ้มา ในครั้งนี้ต้องมาเจอกับเจ้าบ้าน ถือว่าเกมนี้ไม่ง่ายเลย จากสถิติที่ผ่านมา เจ้าบ้านเหนือกว่า ซึ่งเชื่อว่าในครั้งนี้ ทางด้านเจ้าบ้าน สามารถเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เอาก์สบวร์ก
อัตราความมั่นใจ : 9/10 

วิเคราะห์บอล

แวร์เดอร์ เบรเมน VS มึนเช่นกลัดบัค

สนาม : wohninvest WESERSTADION
เวลา : 20.30 น
ราคา : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0/0.5

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน แวร์เดอร์ เบรเมน ในคืนนี้ จะไม่ได้ใช้งาน แยนส์ สเตจ ยังไม่พ้นโทษแบน รวมไปถึง จัสติน เอ็นยินมาห์ กับ นิคลาส สตาร์ค แข้งเดี้ยงอยุ่ในตอนนี้ จะปรับมาใช้แผน 3-5-2 ในส่วนของแนวรับเลือกใช้ มาร์โก ฟรีเดิ้ล แดนกลางวาง เซนน์ ลีน็อง ปั้นเกมในเกมนี้ ยืนหน้าเป้าคู่กับ มาร์วิน ดุ๊คช์ กับ นิค วอยเธอร์มาเดอ พร้อมทำผลงาน

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค คืนนี้ส่งผลให้หนักใจแน่นอน ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล ตัวเต็งของทีมติดโทษแบน แต่จะปรับเกมมาใช้ ร็อคโก้ ไรทซ์ ลงมาปั้นเกมคู่กับ โก อิตาคุระ กองหลังใช้ มาร์วิน ฟรีดริค ในทางด้านแนวรุกเลือก อาลาสซาเน่ เปลอา มาพร้อมกับ ฟร้องก์ โอโนราต์ กับ โรบิน ฮัค พร้อมล่าตาข่าย

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับเจ้าบ้าน เบรเมน ซึ่งตอนนี้ถือว่า ฟอร์มกำลังมาดี ทำผลงานได้ดีขึ้น ซึ่งได้เอาชนะมาแล้ว 3 เกมติดๆ ถือว่าเกมนี้มีโอกาสมากกว่า สำหรับทีมเยือน ก็ถือว่าฟอร์มดี และแข็งแกร่งอยู่ ถึงแม้ว่าการแข่งขันที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะมีผลเสมอก็ตาม ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมา ที่ได้เจอกันของทั้งคู่ ซึ่งในส่วนของเจ้าบ้านจะทำได้ดีกว่า ในครั้งนี้มั่นใจได้เลย ว่าเจ้าบ้าน สามารถเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1มึนเช่นกลัดบัค
อัตราความมั่นใจ : 9/10

เซียนแปะฟันธง


@pap55

@pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง