วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน โปรแกรมวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน โปรแกรมวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน พบกับ 3 คู่เด็ด โปรแกรมการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้า

มาพบกันอีกแล้ว สำหรับการ วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คืนนี้เจอกันเป็นนัดที่ 34/38 ประจำฤดูกาล 2023 พบกับ 3 คู่เด็ด ทีมใหญ่ๆ มาดูว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร แนวโน้มและโอกาส ทีมใดจะคว้าชัยชนะไปครองมากกว่ากัน เช็กรายชื่อนักเตะค้างเจ็บ อัปเดตความพร้อม มุมมองของผู้เขียน พร้อมทั้งทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี เพื่อเป็นตัวช่วยในการรับชมฟุตบอล ได้สนุกมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสาร ความมันแบบทันเหตุการณ์ สามารถ รับชมฟุตบอลโปรแกรมดังฟรี ได้แล้วที่นี่ คลิกเลย ดูบอลฟรีDooballllike

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS คาดิส

เรอัล มาดริด VS คาดิส

เวลา : 21:15 น.
ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5
สนาม : ซานเตียโก เบร์นาเบว

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง
  • Real Madrid เกมนี้ความพร้อมค่อนข้างดี ขาดแข้งค้างเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น
    กองหลัง : ดาวิด อาลาบา
  • Cadiz จะมีแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมๆ ตอนนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาเพิ่ม
    กองกลาง : โรมินิก คูอาเม่ , เฟเดริโก ซาน เอเมเตริโอ , โคเซ มารี , ไอแฮม อูโซว
    กองหลัง : หลุยส์ เอร์นานเดซ , ฆอร์เก้ เมเร่
มุมมองผู้เขียน

จ่าฝูง เรอัล มาดริด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาดิส ทีมที่เสี่ยงจะตกชั้นในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 18 ของลีก ผลงานก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก สำหรับ 5 เกมล่าสุดในรายการนี้ เพิ่งเก็บชัยชนะไปได้แค่นัดเดียวเท่านั้น แพ้ 3 นัด เสมอ 1 นัด ตอนนี้ทำได้แค่ต้องดิ้นรนเพื่อหนีโซนตกชั้นให้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม การบุกมาเยือนถึงถิ่นของ เรอัล มาดริด  ก็น่าจะรอดหลุดมือเจ้าบ้านออกไปได้ยาก เกมนี้ฟันธง “ราชันชุดขาว” กินเรียบแน่

ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะแน่ 2-0

 

วิเคราะห์บอล คิโรน่า VS บาร์เซโลน่า

คิโรน่า VS บาร์เซโลน่า

เวลา : 23:30 น.
ราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ 0/0.5
สนาม : สนามกีฬา มอนติลิวี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง
  • Girona ความพร้อมนัดนี้ไม่ค่อยมีปัญหา จะขาดแค่นักเตะรายเดิมๆ ที่ต้องพัก ส่วนคนอื่่นๆ เตรียมรอเช็กความฟิตเพื่อลงแข่งในค่ำคืนนี้
    กองหน้า : คริสเตียน สตูอานี่
    กองกลาง : บอร์ฆา การ์เซีย , รีการ์ด อาร์เตโร 
    กองหลัง : ฆวนเป
  • Barcelona ยังคงสูงเสีย แฟร็งกี เดอ โยง กองกลางคนสำคัญ ที่ประสบปัญหาเจ็บข้อเท้า ทำให้หลังจากนี้จนจบฤดูกาล คาดว่าจะอดลงแข่ง
    กองกลาง : แฟร็งกี เดอ โยง , กาบี้ (ค้างเจ็บทั้งฤดูกาล)
    กองหลัง : อาเลฆันโดร บัลเด
มุมมองผู้เขียน

ต้องบอกไว้ว่า สำหรับใครที่ติดตามจะเห็นว่า คิโรน่า ในช่วงต้นฤดูกาลมาแรงแซงทางโค้งแบบสุดๆ แต่ก็จะมาพลาดในช่วงหลัง ที่ฟอร์มมีปัญหาอยู่บ้างในบางนัด ทำให้ตอนนี้ผลงานรั้งอยู่ลำดับที่ 3 ตามหลัง บาร์เซโลน่า มาติดๆ ด้วยแต้มห่างกันแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

ซึ่งครั้งนี้พวกเขาก็มีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้ง ด้านราคาตกอยู่ ทางฝั่งเยือนที่ต่อไม่ได้สูงมาก ก็มีโอกาสที่เจ้าถิ่นจะเบียดสู้ไหว มองแล้วฟอร์มค่อนข้างสูสีกินกันไม่ลงอีกเช่นเคย ด้านเจ้าถิ่นช่วงนี้ผลงานในบ้านยอดเยี่ยมมาก ชนะต่อเนื่องมา 8 ใน 9 เกมหลังสุด แต่หากมองภาพรวมเกมนอกบ้าน ก็ยังมีสะดุดเยอะอยู่

ส่วนบาร์เซโลน่า 10 เกมหลังทุกรายการ กวาดชัยชนะไปมากกว่า 7 นัด เสมอ 1 แพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น หากจะให้ฟันธงคู่นี้ ทั้งศักยภาพทีมและความพร้อม เชียร์ไปทางทีมเยือนน่าจะมีลุ้นกว่า

ฟันธง : บาร์เซโลน่า 2-1

 

วิเคราะห์บอล มายอร์ก้า VS แอตฯ มาดริด

มายอร์ก้า VS แอตฯ มาดริด

เวลา : 02:00 น.
ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 0/0.5
สนาม : สนามกีฬามายอร์กา ซอน มอยซ์

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง
  • Mallorca มีตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มแค่รายเดียว และเป็นคนเดียวที่ค้างเจ็บในตอนนี้
    กองหลัง : โฮเซ่ มานูเอล โคเปเต
  • Atletico Madrid มีข่าวดีที่่นัดนี้ อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมกลับมาช่วยทีม แต่ก็อดใช้งาน อองตวน กรีซมันน์ ที่ติดโทษแบนในตอนนี้
    กองหน้า : แม็มฟิส เดอไป
    กองกลาง : โทมัส เลอมาร์
    กองหลัง : กาบรีเอล เปาลิสตา ,
    ติดโทษแบน : อ็องตวน กรีซมาน (กองหน้าคนสำคัญ)
มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น มายอร์ก้า กำลังลุ้นให้รอดพ้นจากการตกชั้น ด้วยผลงานปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 16 ด้วยแต้มที่สุ่มเสี่ยง ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนนเท่านั้น ทำให้อีก 4 นัดที่เหลือนี้ เหมือนเป็นการชี้ชะตา และในคืนนี้ต้องเจอกับทีมที่ศักยภาพและภาษีเหนือกว่าอยู่มาก อย่าง แอตฯ มาดริด ทีมอันดับ 4 ของลาลิกา

แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ มาดูกันที่ผลงานในบ้านและนอกบ้าน มายอร์ก้า ค่อนข้างได้เปรียบเยอะกว่า ฟอร์มในบ้าน 5 นัดล่าสุดนี้ เก็บชัยชนะไปแล้ว 3 นัด แพ้แค่ 2 นัด  ส่วนเกมนอกบ้านของทีมเยือนไม่สู้ดีนัก ย่ำแย่แบบสุดๆ 5 นัดที่ผ่านมา ชนะแค่ 1 นัด แพ้รวด 4 นัด เกมนอกบ้านมีจุดอ่อนอยู่มาก

ไม่แน่! การเจอกันครั้งนี้ เจ้าถิ่นอาจจะเตรียมพร้อมรับมือไว้อย่างดี แถมยังมีลุ้นที่จะสามารถบดเอาชนะไปได้ด้วย ที่สำคัญราคาต่อมาให้ทีมเยือนไม่ได้สูงมาก นัดนี้มายอร์ก้ามีลุ้นเก็บ 3 แต้มแน่

ฟันธง : มายอร์ก้า สู้ไหว 1-0
” เซียนมอร์นอร์ “

pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : news18 , fc barcelona , goal 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง