คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ กาดิซ

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ  กาดิซ

เป้าหมายของเราคือการคว้า 3 แต้ม ในการเจอ  กาดิซ  คาร์โล อันเชลอตติ  เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าวคาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti  ให้สัมภาษณ์ กับสื่อสเปน เกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ก่อนเกมที่  เรอัล มาดริด  จะพบกับ  กาดิซ ลาลิกา นัดที่ 34 เฮดโค้ชชาวอิตาลี แสดงออกถึงเป้าหมายของทีม ที่จะลงแข่งนัดนี้ เพื่อเก็บ 3 แต้ม เป็นสิ่งเดียว ที่ทีมต้องการ

นอกจากนี้ เขากล่าวว่า  คูร์กตัวส์  กำลังทำได้ดีในการฝึกซ้อม และมีโอกาสที่จะลงเฝ้าเสา ในนัดนี้ หลังจากห่างหายจากการลงสนามไปนาน ซึ่งถือเป็นข่าวดี สำหรับทีมที่เขาจะกลับมา เช่นเดียวกับ  มิลิเตา  ซึ่งการกลับมาของพวกเขา จะส่งผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของกำลังใจ และการวางแท็คติก

บทสัมภาษณ์ในเรื่องอื่น ๆ เราได้รวบรวมให้ท่านได้ติดตาม ไว้ด้านล่างนี้แล้ว

ทีมจะเฉลิมฉลองหรือไม่ ถ้าสามารถคว้าแชมป์ลีก หลังจบนัดนี้

เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย เพราะเรายังไม่ชนะ เราจะคิดถึงการฉลอง ในวันที่เรามั่นใจ เป้าหมายเดียวในตอนนี้ คือการได้รับ 3 แต้ม จากเกมนี้

เป้าหมายต่อจานี้

เป้าหมายที่เรามีอยู่ในใจ คือนัดชิงชนะเลิศใน  UCL โดยในวันพุธ เราจะลงพบกับ  บาเยิร์น  หลังจากนั้น เราจะได้เห็นกัน ว่าเราจะไปถึงเป้าหม่ยหรือไม่

ตำแหน่งของ  โรดรีโก้

ทันทีที่เราวาง  โรดรีโก้  ทางซ้าย และ วินิซิอุส  ลงตรงกลาง จากการเล่นทางซ้าย  โรดรีโก้  ทำได้ 2 ประตู ในการเจอกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วินิ  ยิงทั้ง 2 ประตู ในรอบรองชนะเลิศ มันผ่านไปด้วยดี เราต้องปรับเปลี่ยน สิ่งต่าง ๆ ซึ่งเป็นไปด้วยดี ปีกซ้ายทำงานได้ดี เราต้องปรับปรุงเกมรับ ในการพบกับ  บาเยิร์น ในวันพุธ

ผลงานในฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้

ผมไม่เคยมีฤดูกาลไหน ที่พ่ายแพ้เพียง 2 นัด เท่านั้น หวังว่าเราจะสามารถ ชนะต่อไปได้ จนจบฤดูกาล ทีมทำได้ดีมาก พร้อมด้วยความ มุ่งมั่นมากมาย ทุกคนมีส่วนร่วมกันมาก ทั้งคนที่เล่นในทุก ๆ นัด และ คนที่คอยทำหน้าที่แบ็คอัพ เรามั่นใจมากที่จะเข้าสู่ ช่วงสุดท้าย ของฤดูกาล และสามารถ ที่จะคว้าถ้วยรางวัล

เบลลิงแฮม  เป็นอย่างไร

เขามีไวรัสในลำไส้ เมื่อคืนวันพุธ ซึ่งทำให้เขาฟื้นตัวไม่ได้ ในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา เขากำลังทำได้ดีมาก ในตอนนี้ และ จะทำได้ดีมาก เช่นเดียวกับ ที่เขาทำมาตลอดในฤดูกาลนี้

การเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น

โรดรีโก้  ทางปีกซ้าย เป็นเพียงเกมรุก ไม่ใช่เกมรับ  เบลลิงแฮม  ทำงานหนักมากขึ้น ในแง่นั้น มันเป็นเพียงการพยายาม สร้างความเสียหาย ให้กับการป้องกันของฝ่ายตรงข้ามมากขึ้น มันไม่ใช่การตัดสินใจ ขั้นสุดท้าย ผมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ในเกมถัดไป  โรดรีโก้  มีประสิทธิภาพ ในทุกตำแหน่ง ที่ผมให้เขาเล่น เขายังทำประตู จากปีกขวาด้วย มันไม่ได้เปลี่ยนแปลง อะไรมากนักสำหรับเขา


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง