เอริก เทน ฮาก อัพเดท นักเตะเจ็บ ก่อนเกม กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Share
เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก อัพเดท อาการบาดเจ็บ ก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก สัมภาษณ์ อัพเดท อาการบาดเจ็บ นักเตะ หลังจากเกม เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ชนะในการดวลจุดโทษ กับ โคเวนทรี ซิตี้  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอริก เทน ฮาก

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมา ลงเล่น ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดสนาม โอลแทรฟฟอร์ด พบกับ ทีมอันดับสุดท้าย อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่กำลังพยายาม หวังจะอยู่รอด ในลีกสูงสุดต่อไ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกแทน เปลี่นนตัวออก ในนาทีสุดท้าย โดย อาหมัด ลงไปแทน โดยที่ ระหว่างออกจากสนามนั้น ดาวยิงตัวเก่ง ของทีม เดินออกมา ด้วยอาการ ที่ไม่ค่อยดีนัก

ในขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกไปพักให้ โอมารี ฟอร์สัน  ลงมาสัมผัส เกมแทน

บรูโน เฟอร์นันเดส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็มีปัญหา อาการบาดเจ็บ เล็กน้อย จากเกมนี้ เช่นกัน แต่ไม่น่ากังวลเท่าไหร่ คาดว่า ทั้ง 2 คนจะผ่านการทดสอบความผิต ลงช่วยทีมได้แน่นอน

ในงานแถลงข่าว Eric Ten Hag กล่าวเหตุผลที่ถอด การ์นาโช่ ระหว่างเกม เพราะมีอาการ ตึงกล้ามเนื้อเล็กน้อยา แต่ผมคิดว่าเขาจะสบายดี

วันนี้เราต้องประเมิน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อีกครั้ง ว่าจะพร้อม ร้อยเปอร์เซ็น หรือไม่ แต่คนที่น่ากังวล มากที่สุด คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน กัปตันทีมอย่าง บรูโน เฟอร์นันเดส มีปัญหาที่มือ แต่ไม่เป็นปัญหา ในการลงเล่น นัดนี้

ก่อนการแข่งขันที่เวมบลีย์ โซฟียาน อัมราบัต, วิลลี่ คัมบวาลา และเมสัน เมาท์ ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อ ปัญหาอาการบาดเจ็บ ของปีศาจแดง และยังไม่มีทีท่า ว่าจะดีขึ้นเลย

ส่วน จอนนี่ อีแวนส์, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ กลับมา พร้อมลงสนาม ทําให้ คาเซมิโร่ เป็นตัวเลือกหลัก ที่จะได้ลงเล่นในตําแหน่ง มิดฟิลด์ ตัวกลาง อีกครั้ง

อังเดร โอนาน่า ฮีโร่ของทีม จะสามารถลงเล่นได้ เนื่องจาก การได้รับใบเหลืองสองใบของเขาที่เวมบลีย์ – ใบหนึ่งในเวลาปกติ อีกใบในช่วงดวลจุดโทษ – ไม่มีผล ต่อความการแข่งขันลีก หรือบอลถ้วยในอนาคต และ อองโตนี่ มาร์เชียล ยังคงรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บ เช่นเดิม

โดยตอนนี้ ปีศาจแดง ยังคงรั้งในอันดับที่ 7 กับการแข่งขัน อีก 6 นัดสุดท้าย และ โอกาส คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ในปีนี้


@pap55

@pap55

Picture Credit by : manutd

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง