วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567 วันนี้ พบกับ คู่เด็ดสุดมัน  เซบีย่า พบ มายอร์ก้า และจะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567

เซบีย่า VS มายอร์ก้า

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.

ราคา : เซบีย่า ต่อ 0.5

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เซบีย่า ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังมาดีเพราะพวกเขา เก็ยชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ทว่านัดล่าสุดนั้น ไปชนะ ลาส พัลมาส 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ จะไม่มี ฌิบริล โซว์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และอีกราย กิเก้ ซาลาส ที่ติดโทษแบน ส่วนเรื่องการจัดวางระบบเป็น 4-4-2
รายชื่อที่คาด : ออร์ยาน นีลันด์ – เฆซุส นาบาส, โลอิก บัลเด้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์กอส อาคุนญ่า – โอลิเบร์ ตอร์เรส, ฮันนิบาล, บูบาการี่ ซูมาเร่, ลูคัส โอคัมโปส – ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่, อิสซัก โรเมโร่

มายอร์ก้า ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงเหว เพราะเพิ่งจะไปพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ตอนนี้ มีข่าวดีที่ได้นักเตะ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ดานี่ โรดริเกซ, โทนี่ ลาโต้ และ โกเปเต้ เท่ากับว่าขุมทรัพย์กำลัง พร้อมที่จะลงสนามในรอบนี้ ส่วนเรื่องการจัดวางระบบเป็น 3-5-2
รายชื่อที่คาด : เปรแดร็ก รายโควิช – อันโตนิโอ ราอิโญ่, มาติย่า นาสตาซิช, โจวานนี่ กอนซาเลซ – ปาโบล มัฟเฟโอ, อันโตนิโอ ซานเชซ, ซามู คอสต้า, ดานี่ โรดริเกซ, โทนี่ ลาโต้ – ไคล์ ลาริน, เวดัต มูริกี้

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่คว้าชัยมา 2 เกมติด แล้วครั้งนี้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง หลังที่เอาชัยชนะ ลาส พัลมาส 2-0 ในเกมที่ผ่านมา แต่ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ในขณะที่ทีมเยือน ที่ผลงานไม่ค่อยสู้ดี แต่มีขุมทรัพย์กำลังสมบูรณ์กว่าเจ้าถิ่น ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้โอกาสลุ้นเสมอ เป็นไปได้ข่อนข้างสูง

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : เซบีย่า 1-1 มายอร์ก้า

 

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง