แมนฯ ซิตี้ ภูมิใจ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ทำผลงานได้ดี ในเกมชนะ เชลซี 1-0

Share
แมนฯ ซิตี้ ภูมิใจ เควิน เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้ดี ในเกมชนะ เชลซี 1-0

แมนฯ ซิตี้ ภูมิใจ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ทำผลงานได้ดี ในเกมชนะ เชลซี 1-0

สำหรับนักเตะ ชาวเบลเยี่ยม เควิน เดอ บรอยน์  รู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่เคยยอมแพ้ทีมใด

แมนฯ ซิตี้ ภูมิใจ เควิน เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้ดี ในเกมชนะ เชลซี 1-0

เพลย์เมกเกอร์ ชาวเบลเยี่ยม ได้ทำผลงาน ที่ยอดเยี่ยม และโดดเด่นที่สุด ในเกมที่เอาชนะ เชลซี 1-0 โดยที่เขาลงเล่นเต็ม 90 นาที และ จ่ายบอลให้ แบร์นาร์โด้ ยิงประตูชัย ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า เข้ารอบชิง ในศึก เอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่า เขาต้องขอชื่นชม คาแรคเตอร์ทุกคนในทีม  ที่สามารถแก้ไขปัญหา ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยแนวทาง ที่เราแสดงตลอดทั้งปี เป็นไปด้วยดี มาตรฐานนั้นสูงมาก หลังจากปีที่แล้ว และเราเล่นใน 3 แนวรุก จนมาถึงวันพุธที่ผ่านมา และในตอนนี้ เป็นรอบที่ 2 แล้ว

แต่การวางแผนของปีนี้ หรือปีที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ของนักเตะในทีม และทีมเราก็มี สิ่งนั้นมากมาย “ ผมภูมิใจ และเป็นเกียรติ ที่ได้เล่นกับทีมนี้ ” ในการแข่งขันครั้งนี้ เขาดีใจที่ได้เห็น การทดสอบ อันเข้มงวดของ เชลซี ที่เวมบลีย์ เขายังยอมรับว่า เขาและเพื่อนร่วมทีม ต้องหาความมุ่งมั่น และความตั้งใจ ที่จะชนะเกมนี้ไปให้ได้ พวกเขารู้ว่า เกมนี้ยากมาก ตั้งแต่ต้นจนจบ และในที่สุด พวกเขาก็ทำมันได้ดี เขารู้สึกดีใจมาก ที่เอาชนะไปได้ เพราะครั้งนี้เป็นเกม ที่ยากมากเช่นกัน

ในเรื่องของมาตรฐาน ภายในทีมของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นสูงมาก หลังจากปีที่แล้ว และแนวทางที่เล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด นั้นก็ดีมากเช่น แต่วันนั้นเล่นด้วย ความเศร้าเล็กน้อย หลังวันพุธที่ผ่านมา แต่มารอบนี้ เรากลับมีความสุข ที่เราสามารถกลับเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศได้ ในฤดูกาลที่ได้รับบาดเจ็บ

เดอบรอยน์ เขากล่าวเสริมว่า “มันเป็นปีที่ แตกต่างออกไป มันเป็นช่วงเวลาที่แปลก การกลับมา หลังจากอาการบาดเจ็บ ที่ยาวนานเช่นนี้ ฉันรู้ว่าผู้คนคาดหวัง ที่จะเห็นผมในสนาม ในทุกๆครั้ง แต่มันต้องใช้เวลา ในการก้าวไปสู่ระดับที่ดีที่สุด การแสดงบางอย่าง ก็ดีจริงๆ แต่ในบางอย่าง ก็น้อยไปนิดหน่อย และทุกครั้งที่ได้ลงสนาม ฉันทุ่มเททุกอย่าง เพื่อต้องการไปให้ถึงระดับนี้ ” สำหรับการวิ่งเข้าปะทะ ของซิตี้นั้น เราเคยมาที่นี่มาก่อน และไม่มีเหตุผล ที่จะต้องคิดมากล่วงหน้า เราจะสงบสติอารมณ์ และมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราต้องทำ


@pap55

@pap55

Credit by :  mancity

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง