เยอร์เรียน ทิมเบอร์ จะกลับสู่ทีม อาร์เซน่อล ในเกมพบกับ บอร์นมัธ

Share
เยอร์เรียน ทิมเบอร์

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ จะกลับสู่ทีม อาร์เซน่อล ในเกมพบกับ บอร์นมัธ

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ เตรียมกลับคืนสู่ทีม ในเกมที่ อาร์เซน่อล จะเผชิญหน้ากับ บอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้นี้

เยอร์เรียน ทิมเบอร์

Jurrien Timber ใกล้จะพร้อมกลับคืนสู่ทีมแล้ว นักเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ รายนี้ ไม่ได้ลงเล่น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม โดยเขาได้รับบาดเจ็บ ACL ในวันเปิดฤดูกาล หลังจากห่างหายไปเกือบ 9 เดือน เขาก็กลับมาลงสนาม ให้ทีม ปืนใหญ่ รุ่น U21 พบกับ แบล็คเบิร์น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้ไม่มีอะไร ดีไปกว่านี้อีกแล้ว สำหรับ  ทิมเบอร์ ที่ทำประตูได้ ภายใน 10 นาทีแรก ก่อนที่จะถูก เปลี่ยนตัวออก ตามที่วางแผน ไว้ล่วงหน้า ในช่วงพักครึ่งแรก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทิมเบอร์ มีส่วนร่วมในเกม ที่ทีมของ เมห์เม็ต อาลี เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2 – 0 คราวนี้นักเตะวัย 22 ปี ลงเล่นได้ 70 นาที ขณะที่ อาร์เซน่อล มองหาทางที่จะให้เขาฟื้นตัว ตอนนี้เขาเป็นส่วนหนึ่ง ของการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ กับทีมชุดใหญ่ ที่ ลอนดอน โคลนีย์ พบภาพเขามีส่วนร่วม ในเซสชั่น การฝึกของทีม ในวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขา เตรียมตัวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

มีโอกาสสูง ที่นักเตะรายนี้ จะมีส่วนร่วมในเกมที่ ปืนใหญ่  จะเจอกับ เชอร์รี่ส์ มันจะถือเป็นการสิ้นสุด การพักฟื้นอันยาวนาน ของกองหลังชาวดัตช์รายนี้ ซึ่งยังคงมีส่วนร่วม ในการประชุมแท็คติกของ มิเกล อาร์เตต้า ในขณะที่เขายังคงปรับตัว เข้ากับสโมสรใหม่ของเขาต่อไป

การมีส่วนร่วมของเขา ในสุดสัปดาห์นี้ เขาสามารถเข้ามาแทนที่ใครได้บ้าง การกลับมาฟิตอีกครั้งของเขาหมายความว่า อาร์เตต้า มีทีมชุดใหญ่ ที่ฟิตสมบูรณ์ ให้เลือกเป็นครั้งแรก ในฤดูกาลนี้ ด้วยเขาสามารถส่งรายชื่อผู้เล่นได้เพียง 20 รายชื่อ ในทีมที่ลงแข่งขัน อาร์เตต้า จะต้องถอดรายชื่อนักเตะออกหนึ่งคน หากจะใส่ชื่อของ ทิมเบอร์ เข้าไปแทน รีส เนลสัน เซดริก โซอาเรส และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี เป็น 3 คน ที่โชคไม่ดี ที่พลาดในเกม ศึก  ลอนดอนดาร์บี้ ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ไม่น่าเป็นไปได้ ที่เขาจะเข้ามาแทนที่ จาคุบ กีวีออร์  เนื่องจากนักเตะ ทีมชาติโปแลนด์รายนี้ มีส่วนร่วมในเกมของ ปืนใหญ่ ทั้งหมด ยกเว้น 4 นัด นับตั้งแต่ช่วงต้นปี โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ไม่น่าจะพลาดเช่นกัน ซึ่งหมายความว่ากองกลางคนหนึ่งของ เดอะกันนอร์ส อาจถูกตัดออกจากทีมแทน


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Picture Credit by : lastwordonsports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง