วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันจันทร์ ที่ 22 เมษายน 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า

วันนี้พบกับ 2 คู่เด็ดสุดมัน จะมา วิเคราะห์บอล ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567 รับรองว่าคู่นี้มันตลอดทั้งเกมแน่ ระดับโซนหัวตารางมาเจอกัน มาดูกันว่าโอกาสในคืนนี้ ทีมใดได้เปรียบเสียเปรียบมากกว่ากัน จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง อัปเดตรายชื่อนักเตะค้างเจ็บ และทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า  VS โบโลญญ่า

เอเอส โรม่า  VS โบโลญญ่า

เวลา : 23:30 น.

ราคา : เอเอส โรม่า ต่อ 0/0.5

สนาม : สนามกีฬาโอลิมปิก (Stadio Olimpico)

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Roma ในนัดนี้จะขาดแค่เพียง เอว็อง เอ็นดิกก้า และ โรเมลู ลูกากู ที่ยังพักจากอาการบาดเจ็บ

Bologna ในนัดนี้จะขาดตัวเจ็บอย่าง ลูวิส เฟอร์กูสัน , เยนส์ อ็อดกอร์ด และ อดาม่า ซูมาโอโร่ แถมค่อนข้างเป็นตัวเก่งคนสำคัญของทีมอีกด้วย

มุมมองผู้เขียน 

เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า (5) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า (4) สำหรับคู่นี้ ผลงานเก็บแต้มเบียดกันมาติดๆ เหลือเวลาอีกแค่ 6  นัดที่เหลือ ก่อนจะจบฤดูกาลนี้ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่  โรม่าจะบุกแย่งชิงโควต้า สำหรับ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มาครอง ยิ่งผลงาน 5 นัดล่าสุดในรายการนี้ ก็ยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใด ผลงานทุกรายการ 10  นัดล่าสุด เพิ่งพ่ายไปแค่นัดเดียว เก็บชัยชนะมาได้ 7 นัด เสมอ 2 นัด และในเกมล่าสุด ทั้งเกมในบ้านและเกมนอกบ้าน สามารถเอาชนะ รองจ่าฝูงอย่าง เอซี มิลาน มาได้  ถือว่าฟอร์มช่วงหลังมานี้ดีขึ้นมาก ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง โบโลญญ่า ในฤดูกาลนี้ดีกว่าในฤดูที่ผ่านมา ผลงาน 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ให้กับจ่าฝูงไปแค่นัดเดียวเท่านั้น แถมฟอร์มจาก 4 นัดล่าสุด ไม่เสียประตูเลยแม้แต่น้อย ถือว่าฟอร์มเหนียวใช้ได้ มองว่าการเจอกันครั้งนี้ กินกันไม่ลงแน่นอน ด้านผลงานสูสีดีทั้งคู่ แถมอยู่ในช่วงท้ายเกมแบบนี้ ต่างฝ่ายก็ต่างอยากเก็บแต้มสำคัญเพื่อให้ตัวเองได้ผ่านเข้ารอบต่อ แต่อน่นอนว่าความกดดันครั้งนี้ น่าจะตกอยู่ที่ทีมเยือนไม่น้อย ในการรักษาม้านั่งUCLเอาไว้ คาดว่าเกมนี้มีโอกาสขึ้นได้สองหน้า แต่หากจะวัดกันที่ความได้เปรียบ ทั้งความพร้อมและขุมกำลัง นัดนี้เชียร์ทางด้านเจ้าถิ่น น่าจะมีโอกาสมากกว่า

ฟันธง : เอเอส โรม่า 2-1


เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

เวลา : 01:45 น.

ราคา : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5

สนาม : ซานซีโร (San Siro)

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

AC Milan สำหรับนัดนี้ เจ้าถิ่นขาดกำลังสำคัญไปหลายคน แถมเซ็นเตอร์แบ็ก อย่าง มาลิค เทียว ก็ติดค้างโทษแบนพวงไปด้วยในนัดนี้ นอกจากนี้คนที่ยังมีรายชื่อค้างเจ็บ ได้แก่ มัตเตีย กัลดารา , ปีแยร์ กาลูว์ลูว์ กียาแตงวา , ทอมมาโซ โปเบอกา และ ไซม่อน เคียร์

Inter Milan ความพร้อมค่อนข้างดี ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่ม จะมีก็แต่ ฮวน กวาดราโด้ แค่รายเดียวเท่านั้นที่ค้างเจ็บ

มุมมองผู้เขียน 

เจ้าถิ่น อซี มิลาน (2) เปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน (1) สำหรับการเจอกันของคู่นี้ น่าจะเป็นนัดที่หลายๆ คน ต่างรอคอย ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี “ดาร์บี้แมตช์” ถึงฟอร์มจะเห็นๆ อยู่ว่าโอกาสและความพร้อม เจ้าถิ่นเป็นรองอยู่มาก นอกจากนี้เอซี มิลาน ก็เพิ่งตกรอบ 8 ให้กับโรม่า ในยูโรป้าลีกมาหมาดๆ คงสูญเสียทั้งกำลังใจและกำลังกายไปไม่น้อย ยิ่งจากสถิติที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน ข่มอยู่มาก ถึงจะเป็นนัดแห่งศักดิ์ศรีก็น่าจะยากเกินไปสำหรับเจ้าถิ่น มองว่าราคาเปิดมาให้ทีมเยือนเป็นต่อไม่ได้สูงมาก ทั้งความพร้อมและขุมกำลังก็ดี มีโอกาสลุ้นและน่าเชียร์กว่า

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ล่าแต้มต่อ 3-1
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

” เซียนมอร์นอร์ ”  


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : skysports , sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง