เรอัล มาดริด ต้องการขยายสัญญา ลูคัส บาสเกซ

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ต้องการขยายสัญญา ลูคัส บาสเกซ

 

เรอัล มาดริด  พิจารณาจากฟอร์ม การเล่นอันน่าทึ่งของทีม ในฤดูกาลนี้ ซึ่งตัวหลักของทีมส่วนใหญ๋ เป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่ล้วนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังทีมวัยหนุ่มนั้น ล้วนต้องมีผู้เล่นมากประสบการณ์ คอยทำหน้าที่ในการแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ รวมถึงช่วยให้เกิดการพัฒนา ทั้งทางร่างกาย และจิตใจ แก่นักเตะวัยหนุ่มในทีม ทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งจากผลลัพธ์ ที่ทุกคนได้เห็นนั้น เชื่อว่า  คาร์โล อันเชลอตติ  สามารถภาคภูมิใจ กับทั้งทีมของเขาได้

เรอัล มาดริดผู้เล่นคนหนึ่ง ที่มีความเข้าใจวัฒนธรรม และปรัชญา ในการเป็นนักเตะของ  มาดริด  คือ ลูคัส บาสเกซ  ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญในฤดูกาลนี้ เขาผ่านการเล่นในระดับเยาวชนของทีม ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น และหลังจากการขึ้นมาเล่น ในทีมชุดใหญ่ ก็กลายเป็นบุคคล ที่ทรงอิทธิพล และ โดดเด่น ตลอดอาชีพการงานอันรุ่งโรจน์ของเขา  บาซเกซ  ซึ่งเป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ ของมาดริด  คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์  ลีก 4 สมัย และ ลาลิกา  3 สมัย

ดังนั้น บาซเกซ  จึงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถ ใช้ประสบการณ์ ของตัวเอง ในการให้คำปรึกษา และคำแนะนำ แก่นักเตะวัยหนุ่มของ  มาดริด  ในชุดปัจจุบัน ไม่ว่าพวกเขา จะมาจากอคาเดมี่ หรือเซ็นสัญญาจากทีมอื่นก็ตาม

เรอัล มาดริด  ต้องการขยายสัญญา ฮีโร่  เอล กลาซิโก  วัย 32 ปี
อย่างไรก็ตาม คำถามหลัก ที่อยู่รอบตัว  ลูคัส บาซเกซ  ก็คือเขาจะยังคง เป็นนักเตะ  Real Madrid ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว สัญญาของเขา จะหมดลงในปี 2024 และในตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใด ๆ มากนักระหว่าง  มาดริด และนักเตะ เกี่ยวกับการ ขยายสัญญาของเขากับทีมออกไป

ตามการอัปเดตของ AS ระบุว่า มาดริดวางแผน ที่จะขยายสัญญาของ  ลูกัส บาซเกซ  หลังจากที่เขา ได้พิสูจน์คุณค่าของเขา อีกครั้งในศึก  เอล กลาซิโก  เป็นที่เชื่อกันว่า  ราชันชุดขาว  อยากให้เขาอยู่กับทีมอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อพูดแนวทางการเซ็นสัญญานักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี ของทีม

ฤดูกาลนี้  ลูกัส บาซเกซ  ลงเป็นตัวจริงไปแล้ว 15 นัด ในทุกรายการ แต่มีส่วนร่วมลงเล่น ทั้งหมด 32 นัด ดังนั้น เขาจึงลงเป็นตัวสำรอง 17 นัด  ลูกัส บาซเกซ  ยิง 2 ประตู ในลีกในฤดูกาลนี้ จากตำแหน่งแบ็คขวา โดยประตูที่สำคัญที่สุดคือ ประตูเมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งเขาตีเสมอให้ทีม ในเกมที่พบกับ  บาร์เซโลน่า

แม้ว่า  บาซเกซ  จะไม่ได้ลงเล่นมากนัก เหมือนแต่ก่อน แต่เขาก็ได้พิสูจน์ ให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะ ในทีมที่ยอดเยี่ยม และเมื่อเขาอยู่ในตำแหน่ง หมุนเวียน เขาก็แทบจะไม่ทำให้ผิดหวังเลย ดังนั้น จึงเป็นการต่อสัญญา ที่ได้รับอย่างดี และหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญา


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง