วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 พร้อมทำนายผลล่วงหน้า

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้รายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ระหว่างทีม ไบรท์ตัน VS แอสตัน วิลล่า , เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มารอดูกันว่าในค่ำคืนนี้ ทีมใดมีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะไปครอง เช็กความพร้อม วิเคราะห์บอล และ ทำนายผล ใน Match Previews English Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตัน VS แอสตัน วิลล่า

สนาม : สนามอเมริกันเอ็กซ์เพรส
เวลา : 20.00 น
ราคา : เสมอ

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ในค่ำคืนนี้ ยังคงต้องปวดหัวอยู่ เนื่องจากปัญหาของแข้งเดี้ยง ตอนนี้รวมๆแล้ว 8 แข้ง ซึ่งบอกเลยว่าอาจจะมีปัญหาส่งผลต่อทีม คืนนี้หลังๆจะใช้งาน ตัวเต็ง เฝ้าเสา บาร์ต แฟร์บรู้กเก้น แนวรับเลือกใช้ ลูอิส ดังค์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ อิกอร์ ฮูลิโอ้ ในส่วนของแนวรุก อันซู ฟาติ หน้าเป้าพร้อมยิง แดนนี่ เวลเบค

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน แอสตัน วิลล่า เกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน แข้งเดี้ยง ทั้ง 7 คน ส่งผลต่อทีมแน่นอน อาจจะต้องขาดไปบางตำแหน่ง รักษาประตูเฝ้าเสาใช้ โรบิน โอลเซ่น กองหลัง ดิเอโก้ คาร์ลอส ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ ปาอู ตอร์เรส ในส่วนของแดนหน้าใช้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยืนหน้าเป้า พร้อมถล่มประตู จอห์น ดูราน

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีกในค่ำคืนนี้ ดูฟอร์มการเล่นแล้ว แตกต่างกันอย่างชัดเจน เจ้าบ้านใน 5 เกมหลังมานี้ ผลงานถือว่าย่ำแย่ เสมอ 2 แพ้ 3 ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ทีมเยือนวิลล่าใน 5 เกมหลังมานี้ ถือว่ายังดีอยู่ ชนะมา 3 แพ้มา 1 ยังคงติดอันดับ 4 อยู่ คืนนี้มีลุ้น มั่นใจได้ว่า ทีมเยือนเอาชนะเจ้าบ้านได้แน่นอน

ฟันธง : ไบรท์ตัน 0-1 แอสตัน วิลล่า
อัตราความมั่นใจ : 9/10

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

 

เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สนาม : สะพานแสตมฟอร์ด
เวลา : 20.00 น
ราคา : เชลซี ต่อ 1

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน เชลซี คิดว่าในค่ำคืนนี้ จะไม่ได้ใช้งานถึง 11 แข้งเดี้ยง เนื่องจากบาดเจ็บตามๆกันมา จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ยืนเป้าล่าสกอร์ นิโคลัส แจ็คสัน และใช้ โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พัลเมอร์ กับ มีไคโล มูดริค 3 หนุ่มพร้อมรุก สนับสนุนอยู่ด้านหลัง

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนนี้ถือว่าดีขึ้นมาหน่อย ไม่มีแข้งเดี้ยง และติดโทษแบนเพิ่มมา จะใช้ระบบ 4-2-3-1 จะมี มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนหน้าล่าตาข่าย และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ โมฮัมเหม็ด คูดุส สนับสนุนอยู่ด้านหลัง

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

ศึกครั้งนี้ถือว่าเดือดกันทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใครกัน ซึ่งทีมเยือน เวสต์แฮม ก็เตรียมความพร้อม เพื่อมาถล่มเจ้าบ้าน ซึ่งสำหรับเจ้าบ้าน ก็เตรียมพร้อมที่จะรับมือ ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ถือว่าทีมเยือนเหนือกว่า และในครั้งนี้ จะบุกมาเอาชนะเจ้าบ้าน ได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เชลซี 0-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
อัตราความมั่นใจ : 9/10

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

 

ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สนาม : แอนฟิลด์
เวลา : 22.30 น
ราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/ 1.5

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ตอนนี้แข้งเดี้ยงมีเพียง 3 แข้ง ซึ่งทีมก็ถือว่าดีขึ้นในช่วงนี้ ผู้รักษาประตูเฝ้าเสา อลิสซง เบ็คเกอร์ ในส่วนของกองหลังใช้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค แดนหน้าพร้อมถล่มยิง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ และปีก หลุยส์ ดิอาซ

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

เช็กความพร้อมของทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้ยังคงมีปัญหา ในส่วนของแข้งเดี้ยง ที่เจ็บอยู่ถึง 6 แข้ง ส่งผลต่อทีมอย่างหนัก เพราะ 3 เกมที่ผ่านมาแพ้ยับ คิดน่าว่าปรับตัวหลักๆ เฝ้าเสามือหนึ่ง กูเญลโม่ วิคาริโอ้ เกมรับใช้คริสเตียน โรเมโร่ ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ ราดู ดรากูซิน แนวรุกพร้อมทำงาน เจมส์ แม็ดดิสัน ประสานงาน ซอน ฮึง มิน หน้าเป้าพร้อมยิง ริชาร์ลิซอน

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ก็ถือว่าเป็นคู่ที่เดือดเช่นกัน สำหรับทีมเจ้าบ้าน ห้าเกมหลังมานี้ ก็ยังไม่นิ่ง ชนะมา2 เสมอ1 แพ้2 ซึ่งพลาดโอกาสที่ได้คว้าแชมป์ในเกมที่ผ่านมา สำหรับเดือนนั้น ฟอร์มก็ถือว่าไม่นิ่งสักเท่าไหร่ เหมือนกันเลยกับเจ้าบ้าน แต่ดูจากความพร้อมแล้ว เจ้าบ้านจะสามารถเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : ลิเวอร์พูล 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อัตราความมั่นใจ : 9/10


pap55

pap55

Picture Credit by : dooballlike

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง