วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คืนวันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 สำหรับ 2 คู่เด็ดๆ ที่จะมาทำนายผลก่อนแข่ง เรามาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมมา วิเคราะห์บอล และ เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

 

วิเคราะห์บอล

 


เลชเช่ vs อตาลันต้า

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.00 น.

ราคา : อตาลันต้า ต่อ 0.75 (-5)

สนาม : โคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่

สภาพความพร้อมของ เลชเช่

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม ยังมีตัวเจ็บหน้าเดิม ที่ยังไม่หายดี และยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ข่าวก็คือ จะได้ตัว นิโคล่า ซานโซเน่ ที่พึ่งเจ็บน่องกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เช่นเดิมกับ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ ที่พึ่งโทษแบนกลับมาช่วยอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้ อเล็กซิส บลัง กับ ยิลเบอร์ รามาดานี่ ลงทำเกมร่วมกันในแดนกลาง แนหน้าจะเป็น นิโคล่า เคิร์สโตวิช  ส่วน โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ ลงยิง

สภาพความพร้อมของ อตาลันต้า

ความพร้อมก่อนลงแข่ง ยังมีตัวเจ็บแข้งเดิมที่ยังไม่หายดี และจะต้องเสีย ทูน โคฟไมเนอร์ส ที่ติดโทษแบนที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ จะต้องเสีย  มาร์เท่น เดอ รูน ที่พึ่งได้รับบาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 วางให้ อเล็กเซย์ มิรานชุค ลงเล่นในแนวรุก ส่วน อเดโมล่า ลุ๊คแมน และ จานลูก้า สกามัคก้า ลงเล่นในแดนหน้าร่วมกัน พร้อมล่าตาข่าย

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน เลชเช่ ผลงานในช่วงหลังฟอร์มยังทรงๆอยู่ 5 เกมหลัง ชนะเสมอแพ้วนๆไป ผลงานในเกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาให้กับ อูดิเนเซ่ นัดนี้จะเสียนักเตะตัวหลักเพิ่มสองราย ส่วนทาฃฝั่งของทีมเยือน อตาลันตา ที่กำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ผลงานในช่วงหลัง อยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยเลยทีเดียว 5 เกมหลังชนะไป 3 มีเสมอสลับแพ้หน่อยๆอย่างละนัด มองเเล้วคู่นี้ ทีมเยือน ดูดีมีทรงกว่า คาดว่าจะเก็บชัยกลับบ้านไปได้

 

ฟันธง : อตาลันตา

สกอร์ที่คาด : อตาลันตา 2-1


โตริโน่ vs เอซี มิลาน

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 01.45 น

ราคา : เสมอ เอซี มิลาน

สนาม : โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่

สภาพความพร้อมของ โตริโน่

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี  แพร์ ชูร์ส, คอฟฟี่ ฌีฌี , กวิดาส กิเนติ, นิโคลา วลาซิช ที่บาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 วางให้  ซามูเอเล ริชชี่ ลงเล่นเกมรุก ส่วนทางด้านของ อันโตนิโอ ซานาเบรีย และดูวาน ซาปาต้า ลงเล่นในแดนหน้า พร้อมล่าสกอร์

สภาพความพร้อมของ เอซี มิลาน

ความพร้อมลงทำเกม จะไม่สามารถใช้งาน มัตเตโอ กับเบีย ที่ติดโทษแบน และจะไม่มี ซามูเอล ชุ๊ควูเอเซ่ ที่พึ่งเจ็บไปในเกมล่าสุด ส่วน รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค ตัวเจ็บหน้าเดิม ยังไม่พร้อมกลับมาใช้งาน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3- วางให้ อิสมาแอล เบนนาแซร์, คริสเตียน พูลิซิช และราฟาเอล เลเอา ลงเล่นในเกมรุกร่วมกันเป็นสามประสาน และ  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะลงยิงในเกมนี้

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน โตริโน่ ผลงานในช่วงหลัง ยังไม่ไดแย่อะไร 8 เกมหลังสุด ชนะมาได้  3 เสมอ 3 แพ้ 2  เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ เวโรน่า มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เอซี มิลาน พึ่งพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง  7 เกมหลังสุด เก็บชัยมาได้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ กาญารี่ มาได้ ดูแล้วคู่นี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันมากๆ คาดว่าจะออกเสมอกันได้

 

ฟันธง : รอง โตริโน่ 

สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 1-1 


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง