เรอัล มาดริด ได้รับการติดต่อจาก ยักษ์ใหญ่ใน ลาลิกา สเปน

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ได้รับการติดต่อจาก ยักษ์ใหญ่ใน  ลาลิกา   สเปน ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร

 

เรอัล เบติส  ติดต่อไปยังโมสร  เรอัล มาดริด  เพื่อขอซื้อ  อาร์ดา กูเลอร์  กองหน้าชาวตุรกีวัย 19 ปี

เรอัล มาดริด

ตามรายงาน ของสื่อ  สเปน  รายงานว่า อาร์ดา กูแลร์  คือเป้าหมายของ  เรอัล เบติส  โดย  แวร์ดิบลังโกส  กำลังค้นหา กองกลางตัวใหม่ โดยพวกเขากำลังมุ่งหน้าสู่ตลาด ในช่วงซัมเมอร์ และ พวกเขาได้ติดต่อไปยัง  Real Madrid เพื่อขอซื้อตัวดาวรุ่ง ชาวตุรกีรายนี้

อาร์ดา กูแลร์ และ มาดริด  ประสบความยากลำบาก ในการตัดสินใจ
อาร์ดา กูเลอร์  ต้องอดทน กับฤดูกาล ที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ย้ายจาก  เฟเนร์บาห์เช่  มาร่วมทีม  มาดริด  เมื่อซัมเมอร์ ที่แล้ว  ลอส บลังโกส  ทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร เพื่อ คว้าตัวนักเตะรายนี้ อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องความฟิต ทำให้กองกลางวัย 19 ปี มีโอกาวลงสนามฝห้สโมสรน้อยมาก จนแฟนบอลบางส่วน หลงลืมไปว่า เขายังคงเล่นให้สโมสร นักเตะรายนี้ เล่นไม่ถึง 100 นาที ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 1 ประตู จาก 7 นัด ที่ผ่านมา ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจ เลยที่อนาคตของ  กูแลร์  ที่  มาดริด  จะมีความไม่แน่นอน ในช่วงตลาดซื้อขาย นักเตะช่วงซัมเมอร์ และ การย้ายไปเล่น ใน  ลาลิกา  อาจเป็นเรื่องที่ดี สำหรับเขา รายงานที่เปิดเผยออกมา ได้เชื่อมโยงถึงเขา กับสโมสรใน  ลาลิกา  หลายแห่ง โดยที่  เซบีย่า  เพิ่งติดต่อกับ มาดริด  เกี่ยวกับการย้ายทีม ช่วงซัมเมอร์ ที่อาจเป็นไปได้ ตอนนี้ยักษ์ใหญ่ แห่งแคว้น  อันดาลูเซีย  มีคู่แข่งในท้องถิ่นอย่าง  เบติส  เป็นหนึ่ง ในคู่แข่ง ในการต่อสู้ เพื่อแย่งลายเซ็นของ  กูเลอร์

เรอัลเบติส  ติดต่อมาอย่างไร
เบติส  ยังพิจารณา เซ็นสัญญา  อาร์ดา กูแลร์  แบบยืมตัวจาก  มาดริด  เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหว ไม่เป็นรูปธรรม โดย  ลอส บลังโกส  หวังเก็บนักเตะวัย 19 ปี ไว้ที่  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  หลัง  แวร์ดิบลังโกส  ทำให้เห็นว่า สามารถทำอะไร กับกองกลางคนใหม่ ได้ท่ามกลาง ความไม่แน่นอน เกี่ยวกับอนาคตของ กุยโด้ โรดริเกซ นักเตะทีมชาติเม็กซิโก น่าจะออกจากสนาม  เบนิโต วิลลามาริน  แบบไร้ค่าตัว ในช่วงตลาดซื้อขาย ซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้  วิลเลียม คาร์วัลโญ่  ยังคงอยู่ผิดฝั่ง ในวัย 30 ปี และ อาจอำลา   เบติส  ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้น อาร์ดา กูเลอร์   จึงกลายเป็น เป้าหมายที่เป็นไปได้ โดย  เบติส  ติดต่อกับ  มาดริด ไม่ชัดเจนว่า  มาดริด  จะยืมตัวนักเตะ ทีมชาติตุรกี รายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วง ซัมเมอร์ หรือ ให้เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่ ในตอนนี้ วัยรุ่นกำลังเผชิญ กับอนาคต ที่ไม่แน่นอน เมื่อเราเข้าใกล้ฤดูร้อน


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง