เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Share
เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุดของนักเตะ ก่อนพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

เชลซี  มีเวลาเตรียมทีมมากกว่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  อยู่ 48 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้ง 2 ทีม จะพบกันที่  เวมบลีย์  ในวันเสาร์ โดยสิงห์บลูส์  หวังว่าการพบกันครั้งนี้ พวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะ เพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ หลังครั้งนี้พวกเขา เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ  เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปี ขณะที่คู่แข่งตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

ทีมของ  เมาริซิโอ โปเชติโน  กำลังเข้าสู่เกมด้วยฟอร์มที่ดีขึ้น หลังจากเอา  ชนะเอฟเวอร์ตัน  ในคืนวันจันทร์ มาอย่างไม่ยากเย็นนัก ในขณะที่ทีมของ  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  จะต้องลงเล่น เพื่อลบภาพความผิดหวังที่เกิดขึ้น ในค่ำคืนวันพุธ จากการพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษต่อ  เรอัล มาดริด  ใน  แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเสมอกันในเวลา 120 นาที และสุดท้ายเป็นทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ  ที่เอาชนะไปได้

วันนี้เราจะมาดูความพร้อมของ Chelsea ในส่วนของอาการบาดเจ็บ และความฟิตของนักเตะ ว่าใครบ้างที่พร้อมลงช่วยทีม


 

 

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

เขาอยู่ระหว่างการประเมินทางการแพทย์ ตาม เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของสโมสร ตามรายงานในอาร์เจนตินา เขามีอาการอักเสบบริเวณข้อต่อของเขา  เฟอร์นันเดซ ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีม เชลซี ที่เผชิญหน้ากับ  เอฟเวอร์ตัน ซึงเขายังไม่สามารถลงเล่นได้ในตอนนี้


แอ็กเซล ดิซาซี

อยู่ระหว่างการประเมินทางการแพทย์ เช่นกัน กองหลังวัย 26 ปี มีสถิติอาการบาดเจ็บที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา จนถึงปัจจุบัน นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เป็นอีกรายหนึ่งที่ไม่มีชื่อ อยู่ในทีมที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ ปละคาดว่าจะยังไม่พร้อมลงสนามในนัดนี้


โรเบิร์ต ซานเชซ

เขามีปัญหาเรื่องความฟิต หลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะเห็นเขา ในนัดนี้กับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในศึก  เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่จะถึงนี้


ราฮีม สเตอร์ลิง

ยังไม่มีรายงาน ว่าทำเจ็บป่วย คาดว่าเขาจะลงเล่นได้


ลีวาย โคลวิลล์

ประสบปัญหานิ้วเท้าเมื่อเร็ว ๆ นี้ กองหลังรายนี้ ยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อม โดยเขาพลาดลงสนามใน 4 เกม หลังสุด ซึ่งยังไม่มีรายงานว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อใด


รีซ เจมส์

เพิ่งเริ่มการพักฟื้น หลังการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย เมื่อปลายปีที่แล้ว เขากำลังพยายาม กลับมาฟิตร่างกาย แต่สโมสรจะไม่เร่งให้เขากลับมาลงสนามเนื่องจาก ลักษณะของอาการบาดเจ็บ ซึ่งสโมสรอาจจะไม่เสี่ยงใช้งานเขาเลยในช่วงเวลาที่เหลือ


คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ มาเกือบทั้งฤดูกาล และตอนนี้กำลังพักอยู่ ด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย เขาไม่ได้เล่น มานานกว่า 2 เดือน

แน่นอนว่าเขายังไม่สามารถลงเล่นได้


โรมิโอ ลาเวีย

เขาอยู่ในโปรแกรมการฟื้นฟูต่อไป กองกลางวัย 20 ปี ลงเล่นให้กับ  เชลซี  เพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ โดยต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความฟิต และหนีจากอาการบาดเจ็บ น่าเสียดายที่เราจะไม่มีโอกาสได้เห็น เขาลงสนามในซีซั่นนี้


เลสลีย์ อูโกชุควู

เขาต้องพักรักษาตัวมาระยะหนึ่งแล้ว การลงเล่นครั้งสุดท้าย ของกองกลางรายนี้ เกิดขึ้นในเดือนธันวาคม และไม่มีใครเห็นเขาเลย ตั้งแต่นั้นมาโดยไม่มีการอัปเดตเพิ่มเติม ซึ่งยังไม่สามารถ ระบุวันหายได้


เวสลีย์ โฟฟานา

กลับมาลงซ้อมที่  ค็อบแฮม  แล้ว แต่ถือว่ายังอีกยาวไกลกว่าจะกลับมาจากอาการ ACL แตก คาดว่า เขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง