โคล พาลเมอร์ เป็นตัวเต็งในการแย่งชิง รองเท้าทองคำ ของ พรีเมียร์ลีก

Share
โคล พาลเมอร์ เป็นตัวเต็งในการแย่งชิง รองเท้าทองคำ ของพรีเมียร์ลีก

โคล พาลเมอร์  เป็นตัวเต็งในการแย่งชิง รองเท้าทองคำ ของ  พรีเมียร์ลีก

 

ตอนนี้  โคล พาลเมอร์  มีผลงานการทำประตู อยู่ในระดับเดียวกับ  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในการแย่งชิงรองเท้าทองคำของ  พรีเมียร์ลีก  หลังจากที่ทำ 4 ประตู ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ทีมของ เมาริซิโอ โปเชติโน  เอาชนะ  ทอฟฟี่ส์  ไปได้ด้วยสกอร์ 6-0 ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย พาลเมอร์  เป็นผู้ที่ทำประตู มากที่สุดในการแข่งขัน โดยทำไป 4 ประตู ทำให้เขาทำประตู ในลีกไปแล้ว 20 ประตู ในฤดูกาลนี้

เขาทำประตูแรก หลังจากเริ่มเกมไปได้ 13 นาที ด้วยความพยายาม อันยอดเยี่ยมของเขา และเพื่อนร่วมทีม ส่งผลให้ 5นาที ต่อมา เขาก็ยิงประตูที่ 2 ของตัวเอง ส่งให้ทีมขึ้นนำเป็น 2-0 ด้วยการโหม่งระยะใกล้ หลังจากที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ทำได้เพียง ปัดบอลมาเข้าทางของเขา นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ทำแฮตทริก อย่างมีสไตล์ได้สำเร็จ เมื่อตัดบอลจากการจ่าย อันผิดพลาดของ นายประตูเบอร์ 1 ของอังกฤษ จากนั้นก็ยิงเร็ว ส่งบอลข้ามหัวเข้าไปอย่างสวยงาม

โคล พาลเมอร์ เป็นตัวเต็งในการแย่งชิง รองเท้าทองคำ ของพรีเมียร์ลีก

 

พาลเมอร์  ยิงประตูที่ 4 ของเขา และเป็นประตูที่ 5 ของทีม จากจุดโทษ ในช่วงนาทีที่ 64 ของเกม ก่อนที่จะได้รับการปรบมือ ต้อนรับจากอัฒจันทร์ ทั้ง 4 ด้าน ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายหลังผลงาน ที่ไม่ดีนักของทีม ดูเหมือนแฟน ๆ อาจได้ลุ้นที่จะคว้า รางวัลรองเท้าทองคำ หลังจากทำแฮตทริกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ตัวรุกรายนี้ อยู่ในการแข่งขัน เพื่อเกียรติยศสูงสุด ในขณะที่เขาแข่งขัน กับอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ อย่าง ฮาแลนด์

แล้วใครล่ะที่กำลัง จะได้รางวัลนี้ไปครอง โดยตอนนี้ตัวเต็งเป็นของ ฮาแลนด์ พาลเมอร์ และ โอลลี่ วัตกินส์ โดยทั้ง 3 คน ต้องทำผลงาน เพื่อคว้ารางวัลนี้ ในเกมที่เหลือของฤดูกาล 2023/24


พาลเมอร์ กับ 20 ประตู ในลีก

เกมที่เหลือของ เชลซี  : อาร์เซนอล  แอสตัน วิลล่า  ท็อตแน่ม เวสต์แฮม  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน บอร์นมัธ

สิ่งที่อาจส่งผล ต่อผลงานของ พาลเมอร์ ในการแข่งขันรางวัล รองเท้าทองคำก็คือ เขามีอีกหนึ่งเกมให้พบกับ วัตกินส์ ถ้าเขาและทีม ทำได้ดีกว่า เขาก็จะมีโอกาสแซง นักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังมีฟอร์มที่น่าประหลาดใจ ในปัจจุบัน และจะมีประตูอีกมากมาย ตามมาสำหรับเขาในฤดูกาลที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24

โปรแกรม 3 นัด ถัดไปของ เชลซี เป็นเกมที่ยุ่งยากมาก แต่ พาลเมอร์ จะรู้สึกว่าเขาจะทำประตูได้จาก ฟอร์มอันน่าทึ่งของเขาต่อหน้าประตูในช่วงท้ายเกม


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง